Hiền Thục khoe eo thon chân dài xuống phố, đẹp thế này ai làm lại chị?


Thứ 6, 20/11/2020 | 09:15


Cùng sự kiện

Ngấp nghé bước vào tuổi 40, Hiền Thục vẫn khiến dân tình một phen sửng sốt với nhan sắc và thân hình nuột nà đầy mê đắm của cô.

Ngấp nghé bước vào tuổi 40, Hiền Thục vẫn khiến dân tình một phen sửng sốt với nhan sắc và thân hình nuột nà đầy mê đắm của cô.

"Tiên nữ hack tuổi" showbiz Việt Hiền Thục lại vừa tung ra bộ ảnh mới với phong cách trẻ trung pha lẫn một chút bụi bặm nhưng vẫn không kém phần gợi cảm.

Trong ảnh, nữ ca sĩ diện áo hai dây crop-top với quần short kết hợp boot ngắn cổ cùng màu và khoác áo bò.

Bộ trang phục giúp Hiền Thục khéo léo khoe vòng eo thon không một chút mỡ thừa và đôi chân dài nuột nà đáng ngưỡng mộ.

Hiền Thục rất chăm chỉ thay đổi hình ảnh với nhiều trang phục phong cách khác nhau. Cô diện trang phục khá ngẫu hứng, tùy theo sở thích nhưng vẫn đủ thanh lịch và có điểm nhấn riêng.

Quan trọng nhất là nhờ sở hữu nhan sắc trẻ trung và thân hình chuẩn nên dù diện trang phục nào Hiền Thục cũng vẫn tự tin nổi bật.

Để sở hữu thân hình chuẩn mực, Hiền Thục kết hợp chế độ ăn uống khá nghiêm ngặt và luyện tập đều đặn. Một ngày cô chỉ ăn một buổi vào lúc 15h. Nữ ca sĩ nhịn ăn tới 23 tiếng và chỉ ăn 1 tiếng. Hiền Thục bổ sung đầy đủ các chất tinh bột đạm, rau và uống khoảng 1,2 lít – 1,5 lít nước/ ngày.

“Cân nặng chuẩn để mọi người nhìn Thục đẹp ở ngoài đời là 48kg. Tuy nhiên cân nặng mơ ước để lên hình đẹp là 43kg. Nếu muốn giữ số cân nặng này, Thục phải giảm xuống mức 41kg để khi ăn no, cơ thể tự khắc tăng lên 43kg", nữ ca sĩ từng chia sẻ.

Đối với nhan sắc trẻ trung, bên cạnh những phương pháp dưỡng da, ăn các thực phẩm lành mạnh thì Hiền Thục cho rằng quan trọng nhất là giữ một tâm hồn vui vẻ, thoải mái, lạc quan.

Ở tuổi 39, Hiền Thục ngày càng rạng rỡ, bay bổng và mỗi ngày đều truyền năng lượng tích cực tới những người xung quanh.

Cô chăm chỉ chia sẻ nhiều bí quyết giảm cân, dưỡng da, làm đẹp tóc, mặc áo dài... và nhận được nhiều phản hồi tích cực trên trang cá nhân.

Vi An

Photo: Trịnh Quốc Huy

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-thuc-khoe-eo-thon-chan-dai-xuong-pho-dep-the-nay-ai-lam-lai-chi-a346706.html