Hiền Thục mong muốn "sẽ sống 200 năm nữa" sau khi xem video tâm sự của con gái


Thứ 4, 31/03/2021 | 10:18


Cùng sự kiện

Đoạn video gửi tặng mẹ nhân ngày 8/3 của Gia Bảo - con gái nữ ca sĩ Hiền Thục khiến nhiều người xúc động.

Đoạn video gửi tặng mẹ nhân ngày 8/3 của Gia Bảo - con gái nữ ca sĩ Hiền Thục khiến nhiều người xúc động.

Mới đây, nữ ca sĩ Hiền Thục đăng tải trên trang Facebook cá nhân đoạn video ghi lại dòng tâm sự và lời chúc của con gái Gia Bảo gửi tặng cô nhân ngày 8/3. Theo đó, nữ ca sĩ kể cô nói với nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung rằng mình có thể hát ca khúc "Nhật kí của mẹ" mãi vì được khán giả quá yêu thích.

"Ai cũng biết mình hát Nhật Kí Của Mẹ. Hoặc chẳng cần biết mình, cũng vẫn nghe Nhật Kí. Mình biết ơn lắm. Mình nói với anh Chung : anh ơi? Có lẽ em sẽ sống được 200 năm nữa, vì mọi người sẽ nghe bài này mãi thôi. Có lẽ, mình cũng giống như mọi bà mẹ khác, yêu con quá nên hát cũng tình cảm. Mỗi ngày hát là mỗi ngày khóc...Hôm nọ mình vào phòng thu, lại hát tặng nó bài hát nữa, hy vọng nó thích bài mới này", Hiền Thục tâm sự.

Con gái quay video thổ lộ tình cảm với mẹ khiến Hiền Thục cảm động.

Trong đoạn video được giọng ca "Nhật kí của mẹ" đăng tải, con gái của nữ ca sĩ đã thổ lộ những tâm sự, tình cảm đối với mẹ đồng thời gửi lời chúc mẹ nhân ngày 8/3. Có thể thấy đoạn video đã được gửi đến đúng ngày những hôm nay mới được Hiền Thục công khai.

Đoạn clip Gia Bảo - con gái Hiền Thục, gửi lời chúc tới mẹ

"Video này được quay để gửi tặng ca sĩ Hiền Thục, chính là người mẹ của tôi...người mẹ hiền dịu của tôi...Giỡn vậy thôi chứ đi vô vấn đề chính nè. Hôm nay con quyết định làm chiếc video này để gửi gắm những lời cảm ơn, tình cảm của con đến với mẹ nhân ngày 8/3. Cũng lâu rồi con không vẽ những tấm thiệp mà hồi con còn nhỏ xíu con hay tặng cho mẹ nhân ngày sinh nhật hay là ngày của mẹ. Mẹ rất thích những cái đó và con biết là đến bây giờ mẹ vẫn giữ những tấm thiệp đó và lâu lâu hay lấy ra để coi lại.

Mẹ hay trách con là sao bây giờ con không làm thiệp tặng mẹ nữa, mẹ buồn quá. Con cũng không biết trả lời sao nữa tại vì con cũng 19 tuổi rồi, làm những cái đó có hơi trẻ con quá không. Con không thích làm như vậy nữa, mà chẳng nhẽ con lại bỏ tiền mua quà cho mẹ mà không biết mẹ thích cái gì hết. Lúc nào mẹ cũng trả lời là có con ở bên cạnh, có con đi chơi với mẹ là đủ rồi.

Việc đó kỳ quá nên thôi con làm video này để tạo cho mẹ một bất ngờ nhỏ nhoi nhân ngày 8/3. Con muốn chúc mẹ nhân ngày 8/3 luôn là chính mình, luôn là người phụ nữ mạnh mẽ như bh, ngọt ngào, dịu dàng như mẹ đang làm. Hãy luôn giữ tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến...Stay positive...và luôn yêu con nhiều hơn nữa.

Chắc nhiêu đây cũng đủ rồi, cuối cùng con muốn nói với mommy là: Con rất yêu mommy. I love you. I honestly love you. I want to give you this surprise...Bye", con gái Hiền Thục tâm sự trong video.

Gia Bảo cùng mẹ và bà ngoại trong lễ tốt nghiệp cấp 3.

Nữ ca sĩ biểu diễn trong ngày lễ tốt nghiệp của con gái. 

Sau khi đoạn video được đăng tải, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã để lại lời bình luận dưới bài đăng của nữ ca sĩ: "Xúc động quá chị ơi...Em Bảo cưng quá hà", "Xinh đẹp chân thành", "Bảo Bảo đáng yêu quá. Ko phải ai cũng có thể nói với ba mẹ mình như vậy"...

Gia Bảo là con gái đầu lòng của Hiền Thục, năm nay bước sang tuổi 19. Theo những chia sẻ của Hiền Thục, con gái cô có cá tính khá mạnh mẽ, biết tự lập ngay từ nhỏ. Hai mẹ con cũng thân thiết như hai người bạn, thường xuyên chia sẻ và tâm sự những câu chuyện bí mật với nhau.

Bích Thảo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-thuc-mong-muon-se-song-200-nam-nua-sau-khi-xem-video-tam-su-cua-con-gai-a361066.html