+Aa-
    Zalo

    Hiện tượng “gây bão lớn” khiến 4 huấn luyện viên Rap Việt thi nhau tranh giành

    ĐS&PL Mê lực khó cưỡng, thí sinh “bom tấn” vừa xuất hiện đã khiến bộ 6 quyền lực Rap Việt bật tung khỏi ghế nóng hóa fan cuồng hò reo, nhún nhảy.

    Mê lực khó cưỡng, thí sinh “bom tấn” vừa xuất hiện đã khiến bộ 6 quyền lực Rap Việt bật tung khỏi ghế nóng hóa fan cuồng hò reo, nhún nhảy.

    Sân khấu Rap Việt – Tập 1 bùng cháy cực mạnh với nguồn năng lượng khổng lồ từ dàn thí sinh tài năng và những màn trình diễn có một không hai.

    Chàng trai sinh năm 1996, Nguyễn Anh Vũ – rap name: Yuno BigBoi đã tạo nên cột mốc đi vào lịch sử Rap Việt ngay tập đầu tiên.

    Nức lòng hàng triệu rap fan, tập mở màn Rap Việt gây bùng nổ vì thỏa mãn cả phần nghe và nhìn từ những tân binh đại diện cho thế hệ rapper mới.      

    Sự xuất hiện của anh chàng quả là một “cú lừa” lớn giành cho bộ 6 quyền lực. Không hình xăm hay khoác lên mình trang phục hầm hố, vẻ ngoài mũm mĩm của chàng rapper “1 tạ mốt” đã đánh lừa tất cả khi cất lên tone giọng trầm ấm khiến 4 huấn luyện viên phải trầm trồ ngay ở phần giới thiệu.  

    Như một nước cờ khôn ngoan, đúng như những gì Yuno BigBoi chia sẻ ngay từ đầu, Yuno sẽ khiến từ người già đến trẻ em, từ bà nội trợ đến giới văn phòng có thể nghe được nhạc rap qua ca khúc của mình. Chàng rapper Yuno BigBoi cùng ca khúc Dám hay không dám đưa người nghe từ ngạc nhiên sang thích thú rồi phấn khích tột độ vì giai điệu gây nghiện, lời rap “phê pha” cùng cách gieo vần hay đến lạc lối.

    Thêm vào đó cách nhả chữ nhuần nhuyễn, điêu luyện của anh chàng cộng hưởng cùng chất giọng trầm độc lạ hiếm có khiến cả Binz, Karik, Suboi, Wowy lẫn 2 vị giám khảo phải bật tung phải ghế nóng xuống sân khấu và trở thành những những fan cứng cùng hò reo, nhúng nhảy hòa theo ca khúc.

    Các huấn luyện viên Rap Việt "phát cuồng" vì Yuno BigBoi.

    Không cần tốn quá nhiều thời gian để nhận ra tài năng của Yuno BigBoi, Karik đã kích hoạt bàn đạp chọn Yuno ngay từ những lời rap đầu tiên được cất lên. Và lần lượt các huấn luyện viên Wowy – Suboi – Binz cũng tham gia vào cuộc tranh giành chiến binh “nặng kí” này. Sức nóng khó cưỡng, ngay cả MC Trấn Thành cũng vào cuộc ra sức giành thí sinh, Trấn Thành phấn khích: “Em ơi! Em về đội Trấn Thành không chúng ta sẽ cùng đi ăn đêm”.

    Tình huống siêu đáng yêu xảy ra, khi Yuno BigBoi phát đi yêu cầu xin nước tiếp sức thì “lão đại” lắm chiêu Wowy tràn lên sân khấu để phục vụ nước nhằm chiếm cảm tình của thí sinh. Trấn Thành lầy lội không kém khi “dâng hiến” luôn cả nửa chiếc bánh bao đang ăn kèm theo lời “nịnh nọt”: “Thấy mà có tài là cơm bưng nước rót liền. Em ngủ tí không rồi dậy mình nói tiếp ha. Bây giờ em nói gì anh cũng nghe hết trơn á!” khiến cả phim trường chào thua.

    Hấp dẫn không kém phần thi, màn chia phe lôi kéo “át chủ bài” Yuno BigBoi mang đến những khoảnh khoắc chưa từng có. Vị huấn luyện viên khéo lời Karik nhanh tay ra đòn tâm lý trước, khi dùng sự đồng điệu trông style âm nhạc để đoạt cảm tình thí sinh:“Em rất thích cái kiểu này, đó cũng là kiểu anh theo trong suốt các kiểu anh đã từng làm cho nên anh rất hưởng ứng. Và điều anh mong muốn ở em đó là em sẽ vào đội của anh. Bởi vì anh cũng đang theo màu này, anh hy vọng là mình sẽ chung với nhau 1 bài hát tiếp theo. Một bài khởi đầu club banger của Karik”.

    Tuy nhiên, không cần chờ đến các vị huấn luyện viên khác ra tay chặt đẹp Karik, nam MC Trấn Thành bất ngờ lên tiếng:“Tôi thấy ai anh cũng nói câu này hết. Anh ta hát cái màu này nè, anh cũng có cái màu này nè. Ờ anh đang theo màu này em ơi!” khiến Karik ú ớ không kịp phản bác.

    "Chị đại" Suboi tỏ ra cực kỳ sắc sảo trên ghế nóng.

    Không hề thua kém, nữ huấn luyện viên Suboi cũng ra sức giành “ngựa chiến” : “Bạn là sự hài hòa của những thứ đối nghịch nhau. Tất cả mọi thứ em làm là em biết hết rồi. Vậy mới nói là bạn hợp với Suboi hơn là Karik. Tại vì Karik đi qua đó là có màu đó hoài”. Phản đòn cực mạnh, Karik hùng hồ tuyên bố:“Bây giờ anh nói thẳng với em luôn bây giờ ở Việt Nam rap ăn chơi ít chữ là Binz, nhưng rap nhiều chữ trong tương lai sẽ là anh”.

    Ra tay giúp sức cho Suboi, Trấn Thành hài hước giả giọng cô nàng: “Nếu như mà ít chữ là Binz, còn rap nhiều chữ là Karik, năm sau Suboi rap không chữ nào luôn nè!” làm 4 huấn luyện viên và 2 giám khảo phải chào thua còn khán giả thì hò reo thích thú. Về phần huấn luyện viên Wowy không chỉ ra sức dùng lời nói lôi kéo thí sinh, Wowy còn dùng hành động “dâng nước đấm bóp” nhằm lobby cả giám khảo.

    Đứng trước màn trình diễn choáng ngợp của Yuno BigBoi, Giám khảo JustaTee đã giành những lời khen cho anh chàng: “Thật sự giọng em rất chiến. Khi mà một người thừa hưởng cái giọng đấy, thường sẽ áp dụng cái giọng đấy vào một cái gì đấy thật sự hùng hổ. Giọng em quá nhiều năng lượng cho bài hát lần này, nó thôi thúc tất cả những người ở đây phải xuống dưới để bù đắp cho nguồn năng lượng mà em đang kêu gọi”.

    Giám khảo Rhymastic cũng không ngần ngại bài tỏ tự thích thú dành cho thí sinh này: “Em có chất giọng, em có phong cách em là thứ vũ khí cực kỳ đáng gờm và em có thể là hạt giống cho ngôi vị quán quân của chương trình này”. Quyền quyết định thí sinh “bom tấn” Yuno Bigboi sẽ thuộc về HLV nào đang đặt nặng trong tay 2 giám khảo Rhymastic và JustaTee. Lo lắng nếu về đội Binz thì sẽ là sự lãng phí cho thí sinh khi mà bạn phải đứng cạnh những người có màu sắc tương tự như vậy. 2 giám khảo đã vô cùng đắn đo giữa 3 vị huấn luyện viên còn lại Karik – Wowy – Suboi.

    Giám khảo Rhymastic đưa ra những lời khuyên xác đáng cho thí sinh Rap Việt.

    Màn tranh thí sinh càng trở nên gây cấn khi Karik, Wowy đang cố lôi kéo thí sinh trên sân khấu thì Suboi bất ngờ đứng dậy định dùng đến chiếc “Nón Vàng” trước sự phấn khích của Binz. Tuy nhiên, Wowy, Karik và Trấn Thành lại ra sức ngăn cản. Nam MC nảy ra ý định làm khó 3 vị huấn luyện viên khi đưa ra lời đề nghị họ phải làm động tác của ca khúc mà thí sinh vừa hát để bạn cảm nhận nguồn năng lượng đồng điệu từ họ.

    Sau hồi tranh giành, giám khảo đã đưa ra quyết định Yuno Bigboi về với đội Karik trước sự tiếc nuối của các vị huấn luyện viên còn lại. Tuy nhiên bất ngờ hơn là Suboi đã không đùng đến quyền ưu tiên “Nón Vàng” của mình ở phút cuối.

    "Chốt đơn" tập 1, HLV Karik thu nạp được 3 thành viên đầu tiên: Tez, Hydra, Yuno Bigboi; HLV Binz kết nạp Mac Junior và Thành Draw, còn HLV Wowy và Suboi vẫn chưa chọn được thành viên của đội mình.

    Tập 2 - Rap Việt sẽ chính thức lên sóng lúc 20h Thứ 7, ngày 8/8 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-tuong-gay-bao-lon-khien-4-huan-luyen-vien-rap-viet-thi-nhau-tranh-gianh-a333024.html
    Sự kiện: Rap Việt 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan