+Aa-
    Zalo

    Hình ảnh Kim Lý tình tứ bên Hà Hồ khiến fan bất ngờ vì body 6 múi bỗng "không cánh mà bay"

    ĐS&PL Hình ảnh nam người mẫu Kim Lý "tay trong tay" người tình Hà Hồ trên đất nước Thụy Điển khiến fan bất ngờ khi body chuẩn 6 múi bỗng "không cánh mà bay".

    Từng "đốn tim" biết bao cô gái với thân hình vạm vỡ, body chuẩn 6 múi, nhưng mới đây hình ảnh nam người mẫu Kim Lý "tay trong tay" người tình Hà Hồ trên đất nước Thụy Điển lại khiến fan bất ngờ khi body chuẩn bỗng "không cánh mà bay".

    Nhiều người bất ngờ vì body 6 múi của Kim Lý bỗng "biến mất".

    Nam người mẫu từng không ít lần khoe body 6 múi chuẩn.

    Ngày 27/8, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà "đốn tim" người hâm mộ khi chia sẻ nhiều khoảnh khắc cô và bạn trai đang tận hưởng kỳ nghỉ ở vùng biển thuộc thành phố Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ).

    Trong loạt ảnh, nữ ca sĩ mặc đồ bơi màu trắng, trong khi đó Kim Lý cởi áo khoe thân hình rắn chắc. Theo video do Hồ Ngọc Hà đăng tải, hai người đang vui chơi trên du thuyền cùng một số người bạn. "Tận hưởng đại dương và lên tàu thôi", giọng ca 35 tuổi viết.

    Tuy nhiên, ngoài sự ngưỡng mộ cặp đôi, không ít khán giả cảm thấy bất ngờ trước body của nam người mẫu Bởi trước đó, không ít lần Kim Lý khoe body chuẩn 6 múi đẹp mê hồn, nhưng trong bức ảnh mới đây Kim Lý lại xuất hiện với thân hình rắn chắc nhưng 6 múi lại "biến mất".

    Trước đây, Kim Lý gây sự chú ý bởi khuôn mặt điển trai cùng body săn chắc, chuẩn không cần chỉnh. Mới 1 năm trước nam người mẫu U40 còn tự tin mở phanh áo khoe cơ bụng săn chắc không chê vào đâu được trước dàn mỹ nam mà nay body bạn trai Hồ Ngọc Hà đã 6 múi dồn 1 gây tiếc nuối.

    Tuy nhiên, có thể thấy Kim Lý gần như ít tham gia các hoạt động showbiz sau khi công khai chuyện tình cảm. Nam diễn viên còn vừa đưa bạn gái về Thuỵ Điển để ra mắt gia đình, tuy nhiên bạn gái anh chia sẻ hiện tại chưa có ý định làm cô dâu.

    "Tay trong tay" dạo phố đất trời Tây.

    Cũng trong kỳ nghỉ này, Hà Hồ và Kim Lý kịp ghi lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ khác. Không chỉ dạo biển, cả hai còn cùng diện trang phục tone đen đồng điệu và tay trong tay dạo phố.

    Nữ ca sĩ chia sẻ rằng đây là thời điểm đẹp nhất trong năm ở đất nước này. Sau khi ngắm cảnh quan, tận hưởng khí trời trong lành, cặp đôi cùng thưởng thức rượu vang ngay trên phố.

    Hà Hồ nhõng nhẽo bên Kim Lý.

    Kim Lý sau đó đưa bạn gái về nhà riêng của mình. Hồ Ngọc Hà hào hứng khoe không gian xanh mát, rộng rãi trong khu vườn đầy cỏ cây của nhà Kim Lý. 'Nữ hoàng giải trí' cũng không ngại công khai khoảnh khắc tình tứ bên bạn trai. Trong một bức ảnh, Hà Hồ được bạn trai hôn lên cổ. Cô thừa nhận "đi chơi xong về nhà là nhõng nhẽo".

    Sau hai năm yêu Kim Lý, Hà Hồ ngày càng thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm của mình trên mạng xã hội.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-kim-ly-tinh-tu-ben-ha-ho-khien-fan-bat-ngo-vi-body-6-mui-bong-khong-canh-ma-bay-a290620.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan