Hình ảnh mới nhất thể hiện "nhan sắc mặn mà" của hoa hậu Đặng Thu Thảo


Thứ 3, 19/03/2019 | 03:31


Cùng sự kiện

Hoa hậu Đặng Thu Thảo là một trong hai mỹ nhân Việt lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất châu Á do trang TC Candler bình chọn.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo là một trong hai mỹ nhân Việt lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất châu Á do trang TC Candler bình chọn.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi tiết lộ hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân khoe nhan sắc "gái một con" đầy cuốn hút.

Cùng với hình ảnh mới, Đặng Thu Thảo viết: "Khi còn trẻ ta là người quan tâm đến quá nhiều thứ trong cuộc sống, quan trọng hoá ánh nhìn từ người khác. Thời gian qua đi, ta nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà ta tìm thấy đó là dành sự quan tâm của mình cho một vài điều thực sự đáng trong cuộc đời sẽ khiến cuộc sống này nhẹ nhàng hơn nhiều".

Đặng Thu Thảo vừa được xếp vị trí 77 trong danh sách "100 gương mặt đẹp nhất châu Á" do trang phê bình độc lập về điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp của Mỹ TC Candler bình chọn.

Quả thật, kể từ khi đăng quang tới nay, chưa có một giây phút nào nhan sắc của Đặng Thu Thảo khiến người hâm mộ thất vọng.

Làn da trắng mịn, gương mặt thanh tú của Đặng Thu Thảo dường như khiến cô phù hợp với mọi màu sắc trang phục.

Nàng hậu chung thủy với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính đầy tao nhã.

Cũng vì lẽ đó, Đặng Thu Thảo được người hâm mộ ưu ái gọi là "thần tiên tỷ tỷ" của Việt Nam.

Khí chất nổi bật của Thu Thảo mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện.

Kể cả khi cắt tóc ngắn, Đặng Thu Thảo vẫn toát ra nét dịu dàng vốn có.

Dù diện áo dài trắng và làm tóc đơn giản, nhan sắc Thu Thảo vẫn khiến nhiều người rung động.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-moi-nhat-the-hien-nhan-sac-man-ma-cua-hoa-hau-dang-thu-thao-a267140.html