Hoa hậu Giáng My diện bikini khoe dáng giữa thời tiết giá rét


Thứ 3, 19/01/2021 | 08:01


Dù đã bước vào tuổi ngũ tuần nhưng Hoa hậu Giáng My vẫn gây sốt công chúng khi khoe thân hình nuột nà, nóng bỏng.

Dù đã bước vào tuổi ngũ tuần nhưng Hoa hậu Giáng My vẫn gây sốt công chúng khi khoe thân hình nuột nà, nóng bỏng.

Bước sang năm 2021, Giáng My sẽ chính thức bước vào tuổi nhưng công chúng vẫn luôn phải trầm trồ trước nhan sắc tươi trẻ, ngọt ngào cùng làn da trắng mịn màng, đặc biệt là thân hình thon gọn, nuột nà không thua kém gái đôi mươi.

Hao hậu Đền Hùng Giáng My xinh đẹp không thua kém gái đôi mươi.

Mới đây, Hoa hậu Đền Hùng đã chia sẻ loạt ảnh diện bikini gợi cảm khoe sắc vóc gợi cảm, đổ gục mọi ánh nhìn trên trang cá nhân. Điều đáng nói là Giáng My tự tin diện bikini giữa thời tiết lạnh giá, chỉ có 10 độ C. Cô đính kèm dòng trạng thái:

"Giữa mùa đông lạnh giá mà thấy mặc bikini đứng bể bơi, các bạn có thấy lạnh không? Không hề nhé, My bơi thoải mái vì nước ấm lắm. Trước khi bơi còn tung tăng tạo dáng vài kiểu mà không hề thấy lạnh dù nhiệt độ lúc này là 10 độ C. Bởi vì mặt trời chiếu sáng rực rỡ nên các bạn vẫn có thể bơi hàng ngày để rèn luyện thân thể, điều thú vị là các bạn có thể thử sức mình với một bể ấm và một bể nước lạnh như đá ngay bên cạnh nhau. Tất cả những gì chúng ta nghĩ không thể đều có thể nếu các bạn cho bản thân được trải nghiệm".

Loạt ảnh diện bikini gợi cảm giữa tiết trời 10 độ, khoe sắc vóc gợi cảm, đổ gục mọi ánh nhìn của Giáng My.

Khán giả không khỏi choáng ngợp trước vẻ đẹp của Giáng My, nhiều người để lại bình luận không tiếc lời khen ngợi: "Tuyệt sắc giai nhân giữa cảnh thiên nhiên hùng vĩ . Yêu quá đi", "Mỹ Nhân Việt số 1 về tài sắc là Chị Giáng My ạ!", "Để làm được điều này thì phải có sự rèn luyện thể lực mỗi ngày để cơ thể khỏe mạnh như Hoa hậu của tớ . Ngưỡng mộ bạn lắm.", "Như thời con gái tuổi đôi mươi. Xinh trẻ lắm chị".

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-giang-my-dien-bikini-khoe-dang-giua-thoi-tiet-gia-ret-a353186.html