+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu H’Hen Niê gây bất ngờ với mái tóc xù, quần ống loe thổ cẩm

    ĐS&PL Tại sự kiện, H'Hen Niê khiến công chúng ngỡ ngàng trước mái tóc xù và diện trang phục thổ cẩm khỏe khoắn, nhưng cũng đầy gợi cảm.

    Tại sự kiện, H'Hen Niê khiến công chúng ngỡ ngàng trước mái tóc xù và diện trang phục thổ cẩm khỏe khoắn, nhưng cũng đầy gợi cảm.

    Với vai trò là người đồng hành xuyên suốt trong chương trình tìm kiếm người kế nhiệm cho cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ 2019, H’Hen Niê nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, người hâm mộ.

    H'Hen Niê gây bất ngờ với mái tóc xù bông.

    Tại sự kiện khởi động cuộc thi năm 2019 diễn ra chiều 10/8, tại TP HCM rất nhiều người đẹp đã có mặt để tỏa sáng. Đây là dịp hội ngộ hiếm hoi của Hoa hậu H'Hen Niê và Á hậu Hoàng Thùy. Sau hơn một năm đăng quang, cả hai đều có sự lột xác về phong cách và bận rộn với nhiều dự án khác nhau.

    H'Hen Niê chọn trang phục năng động, khỏe khoắn còn Hoàng Thùy lại diện chiếc đầm nhẹ nhàng.

    Trong suốt 2 năm qua người đẹp Ê-Đê đã tạo nên hàng loạt thành tích với dấu mốc ấn tượng nhất là Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, trong khi đó Hoàng Thùy cũng đang nỗ lực tập luyện, chuẩn bị lên đường dự thi quốc tế vào cuối năm nay

    Tạo dựng cho mình một phong cách khác so với các người đẹp, H'Hen Niê thường không diện đồ hiệu, không trưng các phụ kiện đắt tiền. Người đẹp Ê-Đê vẫn giản dị, lựa chọn trang phục khá an toàn, phù hợp với vóc dáng và hướng về cội nguồn quê hương.

    H'Hen Niê chọn cho mình áo jacket dáng lửng kết hợp quần ống loe khá an toàn.

    Trong lần xuất hiện mới đây nhất, H'Hen Niê khiến công chúng ngỡ ngàng vì mái tóc xù mì đi kèm là bộ trang phục năng động, khỏe khoắn nhưng cũng rất gợi cảm.

    Người đẹp Ê- Đê chọn trang phục cùng chất liệu, chỉ có kiểu dáng là thay đổi.

    H'Hen Niê chọn cho mình áo jacket dáng lửng kết hợp quần ống loe mang cảm hứng retro được sáng tạo từ chất liệu thổ cẩm đặc trưng của Ê-Đê - dân tộc đã sản sinh nên Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-hhen-nie-gay-bat-ngo-voi-mai-toc-xu-quan-ong-loe-tho-cam-a288290.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan