+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Khánh Vân diện váy siêu ấn tượng mang thông điệp đặc biệt lên thảm đỏ

    ĐS&PL Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ với thông điệp ý nghĩa về giữ gìn làng nghề truyền thống nhân dịp Tết đến xuân về.

    Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ với thông điệp ý nghĩa về giữ gìn làng nghề truyền thống nhân dịp Tết đến xuân về.

    Khác với những lần xuất hiện trước, Hoa hậu Khánh Vân chọn bộ trang phục đặc biệt của NTK Nguyễn Tiến Truyển, lấy cảm hứng từ làng nghề làm chiếu Bình An (TP.HCM), một trong tám làng nghề làm chiếu truyền thống, lâu đời nhất Việt Nam. 

    Với chất liệu chính là chiếu, bộ trang phục là tâm huyết mà nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển dành cho Hoa hậu Khánh Vân, sau khi cùng cô bàn bạc, tìm ý tưởng. Là người con của TP.HCM, Hoa hậu Khánh Vân đặc biệt quan tâm đến những vấn đề của thành phố, nhất là những nét đẹp văn hóa truyền thống ở thành phố. 

    Đó là lý do mà Hoa hậu Khánh Vân quan tâm đến làng nghề làm chiếu Bình An, từng rất nổi tiếng với những chiếc chiếu đẹp, tấp nập người mua kẻ bán nhưng ở thời điểm hiện tại, làng nghề đã bị mai một, chỉ còn một vài hộ dân cố gắng bám trụ với nghề, giữ gìn nghề truyền thống lâu đời. 

    Diện bộ trang phục ý nghĩa lên người, Hoa hậu Khánh Vân mong muốn gửi đến khán giả, đặc biệt là giới trẻ, thông điệp về giữ gìn, kế thừa và phát huy những làng nghề truyền thống của Việt Nam. 

    Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ: “Vân hy vọng những nghệ nhân sẽ có nhiều cơ hội gắn bó với nghề, cũng như sản phẩm làm ra có thể đến với mỗi gia đình của người Việt. Đây không chỉ là câu chuyện của một làng nghề, nghĩ sâu hơn đó là câu chuyện của truyền thống dân tộc”. 

    Hiện Hoa hậu Khánh Vân cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đang thực hiện nhiều chương trình, dự án hướng về cộng đồng, xã hội nhân dịp Xuân Canh Tý 2020, sau đó cô sẽ bắt đầu vào chương trình rèn luyện chuẩn bị cho Miss Universe 2020.

    Vi An

    Ảnh: Thiên An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-khanh-van-dien-vay-sieu-an-tuong-mang-thong-diep-dac-biet-len-tham-do-a308173.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan