+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Kỳ Duyên chính thức giải trình về vụ bóng cười

    ĐS&PL (ĐSPL) - Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã có giải trình chính thức về vụ việc lùm xùm gần đây khi lộ ảnh chơi bóng cười và tiếp tục bị tung ảnh hút thuốc.

    (ĐSPL) - Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã có giải trình chính thức về vụ việc lùm xùm gần đây khi lộ ảnh chơi bóng cười và tiếp tục bị tung ảnh hút thuốc.

    Nàng Hoa hậu lắm thị phi Kỳ Duyên đã kết thúc năm 2016 bằng một scandal nữa với hình ảnh không mấy tích cực.

    Theo đó, những hình ảnh mới nhất của Kỳ Duyên và bạn trai tại một quán bar trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP. HCM cho thấy hoa hậu thoải mái nói chuyện, cười đùa và có những hành động khá thân mật với bạn trai giữa chốn đông người. Không những thế, cặp đôi còn sử dụng bóng cười - một thú chơi mới nở rộ của giới trẻ ở những quán bar hiện nay.

    Ngay sau khi những bức ảnh này được tiết lộ, hình ảnh Kỳ Duyên phì phèo điếu thuốc được chụp cận mặt lại được ai đó tung lên mạng, khiến cho hình ảnh của Kỳ Duyên càng thêm xấu đi nghiêm trọng.

    Liên tiếp những hình ảnh không đẹp của Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện và được lan truyền.

    Mặc dù xét theo kiểu tóc, có thể thấy hình ảnh hút thuốc kia của Kỳ Duyên đã từ một khoảng thời gian trước, hơn nữa Hoa hậu cũng lên tiếng cho biết đó là hình ảnh đã cũ, có người tung lên để làm hại cô, tuy nhiên dường như Kỳ Duyên cũng không nhận được nhiều sự cảm thông từ công chúng.

    Vào ngày 28/12, trong cuộc trao đổi với Zing News (Tri Thức Trực Tuyến), ông Lê Xuân Sơn cho hay ban tổ chức (BTC) đã xin ý kiến của Cục Nghệ thuật biển diễn và nhận được quyết định cần xử lý sự việc của hoa hậu Kỳ Duyên từ ông Nguyễn Đăng Chương – Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn.

    Theo đó, văn bản yêu cầu giải trình đã được gửi đến Hoa hậu Kỳ Duyên, tuy nhiên do Kỳ Duyên đã hết nhiệm kỳ Hoa hậu nên ban tổ chức không còn chức năng quản lý hay đưa ra hình phạt đối với cô.

    Sáng 3/1, chia sẻ với Dân Việt, ông Lê Xuân Sơn cho biết, BTC đã nhận được đơn giải trình của Hoa hậu Kỳ Duyên, tuy nhiên giải quyết sự việc là có tước vương miện Hoa hậu hay không thì vẫn chưa thể nói được.

    Hiện BTC vẫn đang trong quá trình kiểm tra, xác minh thông tin sử dụng bóng cười của Hoa hậu Việt Nam 2014 để có quyết định cuối cùng.

    Với hàng loạt scandal mà nguyên nhân chính là việc thiếu ý thức giữ gìn hình tượng của Kỳ Duyên, Hoa hậu đã không ít lần nhận khiển trách, thậm chí cả hình phạt nặng là không được đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-ky-duyen-chinh-thuc-giai-trinh-ve-vu-bong-cuoi-a176970.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan