Hoa hậu Lương Thùy Linh hóa nữ thần thanh xuân đầy mê hoặc với áo sơ mi trắng


Thứ 7, 12/10/2019 | 00:00


Cùng sự kiện

Hoa hậu Lương Thùy Linh biến hóa với hình ảnh nhẹ nhàng tinh tế lại quyến rũ khó cưỡng chỉ với quần jean và sơ mi trắng.

Hoa hậu Lương Thùy Linh biến hóa với hình ảnh nhẹ nhàng tinh tế lại quyến rũ khó cưỡng chỉ với quần jean và sơ mi trắng.

Với những trang phục cơ bản nhất là áo sơ mi trắng và quần jean nhưng với cách mix match tinh tế và thần thái hoa hậu, Lương Thuỳ Linh ghi điểm bởi sự thanh lịch, trưởng thành của mình.

Lương Thùy Linh gây ấn tượng mạnh và mê hoặc mọi ánh nhìn bằng thần thái toát lên trên gương mặt và ánh mắt biết nói của mình. 

Qua từng khung hình, khán giả vừa có thể thấy một Lương Thùy Linh với vẻ đẹp trưởng thành, mặn mà, quyến rũ lại có nét đằm thắm đã đạt đến độ chín muồi khi diện áo sơ mi kiểu cách cùng chân váy bút chì. 

Lại vừa có thể thấy một Lương Thùy Linh cá tính, mạnh mẽ, sắc sảo và đầy uy lực khi khoác lên mình áo vest và quần âu phá cách với tông màu trầm sang trọng. 

Nàng hậu trẻ toát lên thần thái ngọt ngào tinh khiết mang hơi thở trong trẻo của thanh xuân chỉ với chiếc đầm trắng cúp ngực khoe khéo đôi vài trần gợi cảm.  

Người đẹp 19 tuổi đã chứng minh khả năng biến hóa phù hợp theo từng tạo hình của bản thân để toát lên trọn vẹn tinh thần của mỗi bộ trang phục.

Chỉ sau hơn hai tháng đăng quang nàng hậu họ Lương đã liên tục gây ấn tượng mạnh với những hoạt động thiện nguyện, hoạt động nghệ thuật đa dạng và sôi nổi của mình. Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần mang tới những hình ảnh ấn tượng khó phai khiến khán giả phải trầm trồ. 

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-luong-thuy-linh-hoa-nu-than-thanh-xuan-day-me-hoac-voi-ao-so-mi-trang-a296570.html