Hoa hậu Phương Khánh đẹp lộng lẫy trên bìa tạp chí thời trang danh tiếng


Thứ 5, 04/07/2019 | 12:43


Cùng sự kiện

Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh vừa trở thành gương mặt trang bìa tháng 7 cho tạp chí danh tiếng LifeStyle trong chuyến công tác tại Mỹ.

Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh vừa trở thành gương mặt trang bìa tháng 7 cho tạp chí danh tiếng LifeStyle trong chuyến công tác tại Mỹ.

Phương Khánh là hoa hậu Việt Nam đầu tiên được xuất hiện trên trang bìa tạp chí LifeStyle. Với cương vị Hoa hậu Trái Đất - Miss Earth, đây là một trong những điều đáng tự hào dành cho Phương Khánh.

Trước đó, xuất hiện trong đêm chung kết cuộc thi Miss Earth USA 2019, Phương Khánh đã chọn 1 bộ áo dài dài truyền thống với sắc đỏ rực rỡ cùng những hoạt tiết nổi nổi bật đến từ từ Võ Việt Chung.

Vừa mang vẻ đẹp của 1 Hoa hậu quốc tế, vừa mang hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam đến gần hơn với thế giới, Phương Khánh thực sự nổi bật giữa trời Tây.

Người đẹp cũng vô cùng hạnh phúc khi nhận được quá nhiều sự ủng hộ từ fan hâm mộ thế giới trong hành trình "Road to Miss Earth 2019".

Phương Khánh chia sẻ: "Tôi rất nhiều sự may mắn khi có được cơ hội công tác ở nhiều nơi. Hạnh phúc hơn khi được mang hình ảnh của chiếc áo dài, văn hoá tiêu biểu của nước mình ra thế giới. Hãnh diện hơn khi nét đẹp truyền thống của Việt Nam lại được rất nhiều người yêu mến".

Phương Khánh hiện vẫn tất bật với những hoạt động của "Road to Miss Earth 2019" trên khắp thế giới.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-phuong-khanh-dep-long-lay-tren-bia-tap-chi-thoi-trang-danh-tieng-a282812.html