Hoa hậu Phương Khánh trở thành Đại sứ du lịch tỉnh Bến Tre


Thứ 3, 07/05/2019 | 13:45


Cùng sự kiện

Có thể khẳng định sau đăng quang, Hoa hậu Phương Khánh đang thể hiện rất tốt vai trò Hoa hậu Trái Đất của mình.

Có thể khẳng định sau đăng quang, Hoa hậu Phương Khánh đang thể hiện rất tốt vai trò Hoa hậu Trái Đất của mình.

Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh.

Hoa hậu Trái Đất 2018 Nguyễn Phương Khánh là một trong những người đẹp tích cực tham gia những chương trình, sự kiện thúc đẩy việc bảo vệ môi trường.

Mới đây, Phương Khánh đã vinh dự trở thành Đại sứ du lịch tỉnh Bến Tre. Theo buổi lễ ký kết giữa Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch với Hoa hậu Phương Khánh thì người đẹp sẽ trở thành đại sứ đến hết ngày 31/12/2021.

Hoa hậu Phương Khánh chính thức trở thành Đại sứ du lịch tỉnh Bến Tre.

Đây là một vai trò hết sức quan trọng, thể hiện được sức ảnh hưởng lớn của Hoa hậu Phương Khánh, qua đó cũng là một bước chuyển mình trong sự nghiệp của người đẹp.

Được biết, Hoa hậu Phương Khánh sẽ đồng hành cùng tỉnh Bến Tre trong công tác truyền thông, quảng bá du lịch với các hoạt động, sự kiện mà cô tham gia trong và ngoài nước cũng như dùng hình ảnh của chính cô để xây dựng các ấn phẩm, phim quảng bá du lịch cho tỉnh nhà. Đây cũng là 1 tấm gương tiêu biểu cho thể hệ thanh niên Bến Tre để phục sự quê hương.

Khánh muốn giới thiệu đến với cộng đồng hình ảnh về một Bến Tre với nền du lịch xanh, thân thiện, môi trường thiên nhiên trong lành. Bên cạnh đó, Khánh còn muốn truyền tải hình ảnh về con người Bến Tre thân thiện, chất phác. Khánh muốn cộng tác với các bạn trẻ, các doanh nghiệp trẻ để mang hình ảnh đất và người Bến Tre vươn xa hơn”, Phương Khánh khẳng định.

Tại lễ ký kết, Hoa hậu Phương Khánh diện áo dài truyền thống, vừa khoe được vẻ nền nã, dịu dàng nhưng đồng thời cũng khiến người hâm mộ trầm trồ với thân hình chuẩn sau khi giảm được 10kg.

Phương Khánh giản dị với áo dài truyền thống.

Có thể thấy, không cần tới trang phục lộng lẫy nhưng nàng Hoa hậu vẫn gây sốt với nhan sắc thăng hạng, hút ánh nhìn. Hình ảnh của Phương Khánh ngày càng đẹp hơn, hoàn thiện hơn trong mắt công chúng. 

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-phuong-khanh-tro-thanh-dai-su-du-lich-tinh-ben-tre-a274330.html