+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Thế giới 2020 chính thức bị hủy vì Covid-19

    ĐS&PL Đây là lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi Miss World (Hoa hậu Thế giới) bị hủy, kể từ khi bắt đầu tổ chức.

    Đây là lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi Miss World (Hoa hậu Thế giới) bị hủy, kể từ khi bắt đầu tổ chức.

    Miss World (Hoa hậu Thế giới) sẽ không được diễn ra trong năm 2020.

    Trang Global Beauties đưa tin, cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2020 sẽ chính thức bị hủy bỏ bởi những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên khắp thế giới.

    "Cuộc thi lần thứ 70 sẽ diễn ra từ quý thứ hai năm 2021, sau khi thế giới an toàn trở lại và lệnh cấm du lịch được gỡ bỏ ở các nước", Global Beauties thông báo.

    Sáng 25/7, đơn vị nắm bản quyền Hoa hậu Thế giới tại Việt Nam đã chính thức lên tiếng xác nhận về thông tin trên.

    Bà Phạm Kim Dung, chủ tịch đơn vị nắm giữ bản quyền Miss World tại Việt Nam cho biết, cuộc thi Hoa hậu thế giới lần thứ 70 phải dời lịch sang năm 2021 vì tình hình dịch bệnh Covid -19 diễn biến phức tạp. Đây là lần đầu tiên kể từ khi diễn ra vào năm 1951, cuộc thi phải hoãn tổ chức.

    "Tổ chức Hoa hậu Thế giới cho biết có những quốc gia đã hoàn thành cuộc thi trong nước và chọn lựa được thí sinh tiềm năng để gửi đến Miss World năm nay, nhưng tiếc rằng tình hình thế giới vẫn chưa sẵn sàng. Vì vậy, ban tổ chức quyết định hoãn và tổ chức cuộc thi Hoa hậu thế giới lần thứ 70 vào tháng 10, 11 hoặc sớm hơn vào năm sau", bà Kim Dung cho hay.

    Julia Morley, Chủ tịch Miss World đã bày tỏ sự đau lòng bởi thế giới đang trải qua những ngày tháng nặng nề khi số ca nhiễm và tử vong do Covid-19 đang tăng lên từng ngày.

    Ban tổ chức Miss World dự định tổ chức một số cuộc thi phụ cho các thí sinh năm trước, chia sẻ quan điểm về tình hình thế giới hiện tại.

    Miss World cũng khuyến khích các người đẹp tiếp tục thực hiện hoạt động thiện nguyện để giữ tinh thần Beauty With a Purpose (Sắc đẹp vì mục đích cao cả) của cuộc thi.

    Năm 2019, Lương Thùy Linh gây ấn tượng rất tốt tại Head to head Challenge của Miss World với tiếng Anh trôi chảy và tư duy rành mạch.

    Lương Thùy Linh đã đại diện Việt Nam lọt top 12 Hoa hậu Thế giới 2019.

    Việc hủy cuộc thi, dời lại sang năm được nhiều chuyên trang nhan sắc đánh giá sẽ có lợi cho thí sinh các nước tham gia tranh tài. Họ có nhiều thời gian để luyện tập, chuẩn bị kỹ lưỡng hơn để đến đêm chung kết.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-the-gioi-2020-chinh-thuc-bi-huy-vi-covid-19-a332187.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan