Hoa hậu Thu Hoài hé lộ doanh thu 10 tỷ đồng/tháng, lên tiếng về thông tin có 4 đời chồng


Thứ 7, 17/10/2020 | 04:41


Cùng sự kiện

Vừa qua, chương trình Chuyện cuối tuần đã lên sóng với sự xuất hiện của hoa hậu Thu Hoài. Tại đây, cô đã chia sẻ đôi điều về cuộc sống của mình.

Vừa qua, chương trình Chuyện cuối tuần đã lên sóng với sự xuất hiện của hoa hậu Thu Hoài. Tại đây, cô đã chia sẻ đôi điều về cuộc sống của mình.

Không chỉ nổi tiếng là một hoa hậu quyến rũ với “vẻ đẹp không tuổi”, Thu Hoài còn là một nữ doanh nhân thành đạt. Cô cho biết hiện tại đang là CEO của chuỗi thẩm mỹ viện với 3 chi nhánh hoạt động, quản lý gần 150 nhân viên và số tiền lương cô phải trả hàng tháng lên đến vài tỷ đồng. “Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012” bật mí doanh thu mỗi tháng mình kiếm được lên tới 10 tỷ đồng.

“Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012” bật mí doanh thu mỗi tháng mình kiếm được lên tới 10 tỷ đồng.

Thế nhưng, đằng sau ánh hào quang, Hoa hậu Thu Hoài cũng gặp những vấp ngã trong tình cảm. Đằng sau vẻ ngoài lộng lẫy là tâm hồn người đàn bà nhiều nỗi niềm riêng.

Trò chuyện với đạo diễn Lê Hoàng, Thu Hoài cởi mở về chuyện đời tư. Cô cho hay mình đã trải qua nhiều mối tình. Người đàn ông đầu tiên cô chung sống hơn một năm, người thứ hai được 4 năm. Người thứ ba đồng hành cùng cô 18 năm và có ba người con chung. Riêng người thứ tư đến lúc này được 5 năm. Song Thu Hoài khẳng định cô chưa từng kết hôn nên tin đồn 4 đời chồng là không đúng sự thật.

Thu Hoài khẳng định cô chưa từng kết hôn nên tin đồn 4 đời chồng là không đúng sự thật.

Sau khi chia tay người thứ ba, Thu Hoài nhận được nhiều lời tỏ tình của những người đàn ông giàu có nhưng không đi đến đâu. Vì đàn ông thành đạt hầu hết đều có gia đình, đó không phải là đối tượng Thu Hoài muốn tìm hiểu.

Ở góc nhìn ngược lại, đàn ông sẽ thấy người như Thu Hoài quá khôn ngoan, khó tiến tới một mối quan hệ xa hơn. Nhưng theo Hoa hậu Phu nhân 2012, với đàn ông nhỏ tuổi, họ vô tư hơn, suy nghĩ tích cực, phóng khoáng. Đó cũng là lý do mà nhiều phụ nữ thành đạt muốn quen đàn ông nhỏ tuổi.

Hiện tại, Thu Hoài đang hạnh phúc với bạn trai kém 10 tuổi tên Tống Trí. Nói thêm về nửa kia, hoa hậu thú nhận lúc đầu cô thấy rất ngại vì khoảng cách tuổi tác lớn. Thậm chí năm đầu bên nhau, cô không bao giờ cho bạn trai nắm tay hay ôm hôn ngoài đường vì cảm thấy không thoải mái.

Thu Hoài đang hạnh phúc với bạn trai kém 10 tuổi tên Tống Trí.

Sau này, cô dần quen hơn vì bạn trai là kiểu người không ngại thể hiện tình cảm nơi đông người. Các con riêng của Thu Hoài cũng ủng hộ nên cả hai dần thoải mái hơn và công khai sánh đôi tình cảm trong nhiều sự kiện.

Cặp đôi công khai sánh đôi tình cảm trong nhiều sự kiện.

Cuối năm 2019, Thu Hoài đã nhận lời cầu hôn của Tống Trí trong chuyến nghỉ dưỡng ở Mỹ. Sau 5 năm gắn bó và sống chung nhà, Hoa hậu tiết lộ cô và bạn trai đã nghĩ về một đám cưới và đang chọn thời điểm thích hợp để tổ chức.

Thu Hoài đã nhận lời cầu hôn của Tống Trí.

"Bà mẹ ba con" vui vẻ cho biết việc bản thân có đủ tài chính nên không cần tìm kiếm một người đàn ông giàu có. Cô cho rằng nếu bây giờ bên cạnh cũng là một người giống cô, lao đầu vào kinh doanh thì sẽ tranh cãi suốt ngày. Do đó, lúc này, Thu Hoài mong muốn một người đàn ông có trách nhiệm, công việc ổn định và là người đàn ông hết mình vì gia đình.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-thu-hoai-he-lo-doanh-thu-10-ty-dongthang-len-tieng-ve-thong-tin-co-4-doi-chong-a342875.html