Hoa hậu Việt Nam Mai Phương tái xuất ngoạn mục sau 18 năm, nhan sắc lẫn body đều là "cực phẩm"


Thứ 2, 04/01/2021 | 13:06


Cùng sự kiện

Hoa hậu Việt Nam 2002 Phạm Thị Mai Phương tái ngộ khán giả sau 18 năm đăng quang với bộ ảnh thời trang trong những thiết kế của NTK Lê Thanh Hòa.

Hoa hậu Việt Nam 2002 Phạm Thị Mai Phương tái ngộ khán giả sau 18 năm đăng quang với bộ ảnh thời trang trong những thiết kế của NTK Lê Thanh Hòa.

Phạm Thị Mai Phương (sinh năm 1985) đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2002 khi đang theo học lớp 12 chuyên Lý của THPT năng khiếu Trần Phú, Hải Phòng.

Sau khi đăng quang, cô đại diện Việt Nam tham dự Miss World và lọt vào Top 20 người đẹp (Mai Phương đứng thứ 15). 

Là người đẹp Việt đầu tiên chinh chiến đấu trường quốc tế và lại nhận được đánh giá cao, lọt top nên Mai Phương nhận được sự chú ý lớn của truyền thông lẫn công chúng.

Tuy vậy, sau khi đạt được hào quang, Mai Phương không lựa chọn dấn thân vào showbiz mà lên đường sang Anh du học. Từ đó đến nay Phạm Mai Phương trở thành hoa hậu kín tiếng trong làng Hoa hậu Việt Nam.

Được biết, Mai Phương tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh ĐH Bedfordsire (Anh) vào năm 2007. Về nước, cô vào làm việc ở một cơ quan nhà nước tại Hải Phòng cho đến tận bây giờ.

Mai Phương sống kín tiếng, không tham dự sự kiện showbiz cũng như chia sẻ về đời sống riêng tư nên sự xuất hiện của cô trong bộ ảnh thời trang mới khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Dù đã ngoài 30 và làm mẹ nhưng Mai Phương vẫn sở hữu thân hình thon gọn đáng mơ ước. Nét đẹp mặn mà, quyến rũ của cô hút mắt người nhìn.

Công chúng hết lời khen ngợi nhan sắc Mai Phương sau 18 năm đăng quang.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-viet-nam-mai-phuong-tai-xuat-ngoan-muc-sau-18-nam-nhan-sac-lan-body-deu-la-cuc-pham-a351577.html