+Aa-
    Zalo

    Hoa hồng trên ngực trái tập 12: Khuê cất công gài bẫy nhưng vẫn bị Trà lật ngược vì màn khóc lóc kinh điển

    ĐS&PL Trong tập 12 Hoa hồng trên ngực trái, Khuê đã cùng em trai sắp đặt để Trà lộ mặt thật nhưng sau cùng vẫn bị ả tiểu tam mưu mẹo xoay chuyển tình thế.

    Trong tập 12 Hoa hồng trên ngực trái, Khuê đã cùng em trai sắp đặt để Trà lộ mặt thật nhưng sau cùng vẫn bị ả tiểu tam mưu mẹo xoay chuyển tình thế.

    Tình tiết gay cấn bậc nhất trong Hoa hồng trên ngực trái tập 12 là khi Khuê (Hồng Diễm) bị Trà (Lương Thanh) một lần nữa xuất hiện khiêu khích. Khi bé Bống phải vào viện mà Khuê chưa kịp xuất hiện, Trà đã nhân cơ hội giả vờ quan tâm tới con gái tình nhân rồi thừa cơ giễu võ dương oai với Khuê.

    Trà thể hiện thái độ trịch thượng trước mặt Khuê: "Còn chị, vừa già nua, vừa xấu xí, đã không biết chiều chồng lại còn không biết chăm sóc con. Chị lấy cái gì mà đấu lại với tôi chứ?".

    Trà trơ tráo khiêu khích Khuê.

    Tuy vậy, lần này Khuê không bị chọc giận nổi đóa mà rất bình tĩnh hỏi lại: "Đàn ông ngoại tình thì dễ chứ bỏ vợ bỏ con thì khó lắm em ạ! Hóa ra đã chịu nhận là chăm sóc chồng tôi rồi à? Sao trước mặt anh Thái cứ khóc lóc ỉ ôi thế. Cái loại đàn bà hai mặt!". Trà cũng không phải dạng vừa: "Thế chị cứ khóc lóc được như tôi đi đã, lúc đó mới có tư cách để nói chuyện tay đôi với tôi".

    Ngay khi Trà dứt lời, Khuê nói: "Tôi việc gì phải làm cái trò mèo như cô" và gọi cậu em trai (Trọng Lân) đang quay phim gần đó ra khiến Trà sốc. "Chị yên tâm, em quay không sót 1 câu nào cả..." - Hưởng vừa nói vừa tiến về phía Trà khiến cô nàng tái xanh mặt.

    Hưởng quay được video Trà diễn kịch nhưng cuối cùng lại bất cẩn để cô nàng cướp được điện thoại.

    Tuy nhiên, chính sự hả hê của Hưởng đã khiến Trà lợi dụng. Khi hai chị em Khuê mở clip ra xem lại, cô nàng nhanh chóng cướp được điện thoại và vứt đi, làm hỏng video mà Hưởng vừa quay. Hưởng vì tức giận đã quay ra đánh Trà, ả tiểu tam ngay lập tức la làng: "Anh Thái ơi nó muốn giết em!".

    Phân đoạn này khiến khán giả Hoa hồng trên ngực trái không khỏi ức chế bởi lần trước, Khuê cũng bị Trà cướp được điện thoại xóa ghi âm vì cô bỏ ra nghe lại ngay tại trận. Không hiểu sao Khuê vẫn chưa rút được kinh nghiệm mà một lần nữa khiến Trà đắc thủ.

    Ngay lập tức, chiêu bài nước mắt của Trà lại phát huy tác dụng. Hiển nhiên, cô nàng chẳng sao cả nhưng sự việc đã thành công khiến Thái quyết tâm ly hôn với Khuê bởi những hành động "hoang đường" của cô.

    Thái quyết tâm ly hôn vợ để chịu trách nhiệm với Trà.

    Khuê đã biết được việc Trà mang thai và Thái còn nhận cô ả là vợ trước mặt bác sĩ. Khuê ngày càng thất vọng với người chồng đã chung sống với mình gần 10 năm và không khỏi uất ức vì những gì mình phải chịu.

    Thái một lần nữa xúc phạm Khuê thậm tệ, cho rằng cô không sinh được con trai là bất hiếu, suốt ngày chỉ biết ăn bám, bòn rút chồng và còn không chăm sóc được tử tế cho con. Bản thân Thái ngoại tình nhưng lại luôn miệng nghi ngờ vợ có mối quan hệ ngoài luồng.

    Điều này khiến khán giả không khỏi phẫn nộ cho Khuê và chỉ muốn cô ngay lập tức ly hôn với gã chồng khốn nạn. Đã vậy, đến hôm sau khi phải đưa bé Bống xuất viện, Thái chỉ sai nhân viên chứ không đích thân đưa con gái về. Hắn dành thời gian để dỗ dành Trà và đưa cô nàng ra viện.

    Tình cảnh bố ôm ấp tình nhân xuất hiện trước mặt bé Bống khiến cô bé không khỏi phẫn nộ. Trước đó, bé đã nghe được cuộc nói chuyện của hai bố mẹ và rất sợ Thái cùng Khuê ly hôn. Sau khi có sự xuất hiện của Trà cô bé càng tức giận hơn nên đã thể hiện thái độ ghét bỏ và gọi Trà là "phù thủy".

    Hành động này của con gái một lần nữa khiến Thái đổ lỗi cho Khuê là không biết dạy con. Trong khi đó, Khuê rất bình tĩnh cho rằng vốn dĩ Thái đã không còn tình cảm với mình nên nói gì cũng vô ích, cô dẫn con gái về khiến cặp "gian phu dâm phụ" chỉ biết nhìn nhau ngao ngán.

    Trước đó, mẹ Thái (NSND Hoàng Cúc) đã cảnh cáo con trai giải quyết tốt chuyện cô nàng tiểu tam ở cơ quan và đe dọa sẽ tìm đến tận nơi làm ầm lên, đuổi Trà ra khỏi công ty chứ không hiền lành như Khuê. Thái một lần nữa chỉ còn biết lấp liếm rằng mình "gặp dịp thì chơi" nhưng bà Hồng không mấy tin lời con trai nói mà yêu cầu xử lý dứt điểm.

    Mẹ Thái cảnh cáo con trai dứt điểm với tiểu tam.

    Tuy nhiên, hiện tại khi Thái đã nhận định việc sắp có quý tử nhờ "quý nhân" là Trà và quyết tâm muốn bỏ vợ, ngày cả bà Hồng cũng khó lòng ngăn cản.

    Trong khi đó, em trai Khuê vướng phải rắc rối lớn khi vừa mất lô hàng trăm triệu lại vừa vướng vào những kẻ cho vay nặng lãi đòi lợi nhuận "cắt cổ" tính theo ngày. Hiện tại, Khuê không thể giúp được Hưởng mà còn bị Thái đe dọa "sẽ khiến cả nhà cô ra đường".

    Có thể thấy, việc Thái và Khuê ly hôn chỉ còn là vấn đề thời gian. Khán giả Hoa hồng trên ngực trái chỉ hy vọng, Khuê sẽ rút ra kinh nghiệm của những lần thất bại trước mà đòi được quyền lợi xứng đáng của mình khi đường ai nấy đi với gã chồng khốn nạn.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 13 sẽ lên sóng vào lúc 21h40 ngày 18/9 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-12-khue-cat-cong-gai-bay-nhung-van-bi-tra-lat-nguoc-vi-man-khoc-loc-kinh-dien-a292606.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan