Hoa hồng trên ngực trái tập 20: Khuê lại say rượu khiến Bảo "méo mặt"


Thứ 5, 10/10/2019 | 07:04


Cùng sự kiện

Trong tập 20 Hoa hồng trên ngực trái, Khuê và San một lần nữa buồn đời đi uống rượu say rồi khiến Bảo phải gánh chịu hậu quả.

Trong tập 20 Hoa hồng trên ngực trái, Khuê và San một lần nữa buồn đời đi uống rượu say rồi khiến Bảo phải gánh chịu hậu quả.

Teaser Hoa hồng trên ngực trái tập 20. Nguồn: VFC

Teaser Hoa hồng trên ngực trái tập 20 đã hé lộ những tình tiết hấp dẫn tiếp theo của phim. Theo đó, "cặp bạn thân vàng trong làng say rượu" Khuê (Hồng Diễm) và San (Diệu Hương) đã một lần nữa quá chén rồi về nhà Bảo (Hồng Đăng).

San thì bị mẹ chồng hiểu lầm chuyện "mồi chài" bố chồng khiến hôn nhân đi vào ngõ cụt, Khuê lại phát hiện có bầu ngay sau khi ly hôn người chồng bội bạc. Quả thực, cả hai cô nàng đều rất chán đời và có đủ lý do để mượn rượu tiêu sầu.

Và cũng giống như lần trước, San gục ngay sau khi về nhà Bảo, để lại cô bạn thân lải nhải vào mặt ông anh trai nhiều nguyên tắc của mình.

San và Khuê lại say khướt rồi kéo nhau về nhà Bảo.

Khuê phẫn uất nói với Bảo: "Lũ đàn ông khốn nạn khốn khiếp đi hết đi". Trong khi đó, Bảo cũng không phải dạng vừa khi vặn lại: "Thế còn phụ nữ thì sao? Tham phú phụ bần, đổi trắng thay đen, phản bội tráo trở".

Có thể thấy, dù lần nào gặp nhau cũng trong những tình huống trớ trêu và dẫn đến "đấu võ mồm" nhưng Khuê và bảo thực sự có duyên. Khán giả Hoa hồng trên ngực trái thực sự chờ mong những diễn biến thú vị tiếp theo trong mối quan hệ của hai người, dù họ có thành đôi hay không.

Trong khi đó, Thái (Ngọc Quỳnh) thuyết phục mẹ và bé Bống để Trà (Lương Thanh) được dọn về nhà ở.

Thái đau đầu vì mẹ và con gái không chấp nhận cho tiểu tam Trà vào nhà.

Hiển nhiên, và Hồng (NSND Hoàng Cúc) phản đối dữ dội còn bé Bống cũng ngay lập tức rưng rưng nước mắt chất vấn bố có em trai mà quên mẹ con cô bé. Dù Thái hết sức lựa lời khuyên nhủ nhưng chắc chắc mối quan hệ của Trà cùng bà Hồng lẫn bé Bống không thể khá lên trong thời gian ngắn được.

Trà và nhân tình bị côn đồ đe dọa.

Ở một diễn biến khác của Hoa hồng trên ngực trái tập 20, Trà dù sắp đạt được mục đích nhưng vẫn rất bất an. Biết Dung (NSƯT Kiều Thanh) sẽ có kế hoạch tiếp theo và đẩy mình ra ngoài sau khi trói được Thái bằng đứa con, Trà lo lắng đến gặp người tình. Đang nói chuyện thì hai tên côn đồ do Dung cử đến gõ cửa tìm Trà khiến cả hai không hiểu chuyện gì xảy ra.

Hoa hồng trên ngực trái tập 20 sẽ lên sóng vào lúc 21h45 ngày 10/10 trên kênh VTV3.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-20-khue-lai-say-ruou-khien-bao-meo-mat-a296354.html