Hoa hồng trên ngực trái tập 26: Dung giúp Khuê tranh quyền nuôi con, hé lộ bí mật của bố chồng San


Thứ 5, 31/10/2019 | 09:15


Cùng sự kiện

Trong tập 26 Hoa hồng trên ngực trái, San giới thiệu Dung với Khuê để tìm sự trợ giúp trong cuộc chiến giành quyền nuôi con với Thái.

Trong tập 26 Hoa hồng trên ngực trái, San giới thiệu Dung với Khuê để tìm sự trợ giúp trong cuộc chiến giành quyền nuôi con với Thái.

Teaser Hoa hồng trên ngực trái tập 26. Nguồn: VFC

Hoa hồng trên ngực trái tập 26 đã hé lộ đoạn teaser với những tình tiết nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Sau khi hại Thái (Ngọc Quỳnh) tan cửa nát nhà, Dung (NSƯT Kiều Thanh) vẫn chưa thể dừng tay. Vốn là bạn thân thời đại học với Bảo (Hồng Đăng) nên Dung có quen biết San (Diệu Hương). Trong lúc thấy Khuê (Hồng Diễm) quyết tâm giành quyền nuôi con với Thái, San đã giới thiệu Khuê với Dung.

San vui vẻ nhờ Dung lo cho cô bạn thân trong cuộc chiến giành quyền nuôi con mà không biết rằng cô nàng luật sư này chính là người đứng sau chiếc bẫy khiến Khuê bị chồng ruồng bỏ, xa cách con gái.

San giới thiệu Dung với Khuê để giúp bạn thân giành quyền nuôi con.

Mặc dù từng là người gián tiếp khiến Khuê chịu đau khổ nhưng với nhiều khán giả, hành động này của Dung đã giúp Khuê thoát khỏi người chồng ích kỷ, đạo đức giả, vô lương tâm như Thái. Mặc dù thủ đoạn của Dung không hề cao minh chính đại, nhưng Thái cũng chẳng phải hạng tử tế. Chỉ có điều, âm mưu của Dung đã làm liên lụy đến nhiều người vô tội, trong đó khốn khổ nhất là Khuê và 2 đứa trẻ.

Hiện tại, Thái đang phải trải qua cuộc sống khá khốn đốn. Anh ta thậm chí không còn giữ được căn nhà mà mình đang sống cùng mẹ ruột và con gái.

Thái đưa bà Hồng (NSND Hoàng Cúc) cùng bé Bống đến một ngôi nhà thuê tạm rồi hứa với con gái sẽ bù lại tất cả. Bống không phải một cô bé không hiểu chuyện nên đã thông cảm cho bố. Tuy nhiên, cô bé đưa ra đề nghị đưa mẹ và em Mun về ở cùng.

Bé Bống xin bố cho mẹ và em Mun về ở cùng.

Mặc dù đã nhận ra được sai lầm của mình và sự tốt đẹp của Khuê nhưng chính Thái cũng cảm thấy hổ thẹn khi nghe con gái nhắc tới vợ cũ. Thái biết rằng, sau những việc làm táng tận lương tâm của mình, anh ta chẳng còn mặt mũi nào mà đề nghị Khuê quay lại. Chỉ trong một thời gian ngắn, Thái gần như mất hết tất cả vì thói vị kỷ, mê tín và sự bội bạc của chính mình.

Dũng ngỡ ngàng khi thấy tranh vẽ mẹ San hồi trẻ.

Trong một diễn biến khác ở Hoa hồng trên ngực trái tập 26, khi đến nhà San chơi, Dũng (Hồng quang) vô tình phát hiện ra những bức ảnh cũ của mẹ cô. Quả thực, San giống mẹ hồi trẻ như đúc. Và có lẽ đây chính là nguyên nhân khiến bố chồng đối xử đặc biệt với cô, gây ra sự hiểu lầm đáng tiếc của mẹ chồng.

Hoa hồng trên ngực trái tập 26 sẽ lên sóng vào lúc 21h40 trên kênh VTV3 ngày 31/10.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-26-dung-giup-khue-tranh-quyen-nuoi-con-he-lo-bi-mat-cua-bo-chong-san-a299049.html