+Aa-
    Zalo

    Hoa hồng trên ngực trái tập 43: Khuê khóc nức nở vì phải chọn giữa Bảo và chồng cũ

    ĐS&PL Trong tập 43 Hoa hồng trên ngực trái, Khuê lâm vào tình huống vô cùng khó xử khi biết sự thật về bệnh tình của Thái.

    Trong tập 43 Hoa hồng trên ngực trái, Khuê lâm vào tình huống vô cùng khó xử khi biết sự thật về bệnh tình của Thái.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 43 đã lên sóng với những tình tiết thu hút sự chú ý lớn của khán giả. Tiếp nối tình tiết từ tập trước, khi Thái (Ngọc Quỳnh) quỳ xuống cầu xin Khuê (Hồng Diễm) quay lại, cô không khỏi trăn trở suy nghĩ về chuyện này.

    Khuê biết rằng Thái là một người rất kiêu ngạo, và anh ta cũng không yêu cô đến mức không thể sống thiếu cô. Bởi vậy, điều này luôn khiến cô nghi hoặc. Và những nghi ngờ của Khuê đã được chứng thực khi cô biết Thái bị ung thư giai đoạn cuối.

    Khang hy vọng Khuê quay lại với Thái.

    Thậm chí, Khang (Trọng Nhân) còn đưa ra lời đề nghị ích kỷ, hy vọng Khuê quay lại với Thái để chăm sóc anh trong khoảng thời gian này. Tin tức về bệnh tình của chồng cũ đặt Khuê vào tình thế khó xử.

    Cô đến gặp Bảo (Hồng Đăng) tâm sự và khóc nức nở khi nói về mọi chuyện: "Em vẫn luôn nghĩ rằng chỉ cần mình cố gắng mỗi ngày thì mọi chuyện sẽ khác. Nhưng bây giờ, bây giờ em lại phải lựa chọn. Em làm gì còn quyền lựa chọn, đã bao giờ em được lựa chọn đâu".

    Bởi quá yêu Khuê, Bảo ngỏ ý rằng anh sẽ đợi cô, đợi đến khi cô trọn nghĩa với Thái rồi sẽ trở về bên anh. Tuy nhiên, Khuê không muốn ích kỷ như vậy. Bản thân cô cũng dành tình cảm cho Bảo nên không muốn anh phải chịu thiệt thòi.

    Cuối cùng, Khuê nói lời chia tay với Bảo để chấm dứt mọi chuyện: "Anh nói là anh sẽ đợi em. Anh nói sẽ đợi đến khi nào em sẵn sàng. Nhưng mà bây giờ, chúng mình rơi vào hoàn cảnh như thế này, mình dừng lại được không anh?".

    Khuê cay đắng nói lời chia tay với Bảo vì chồng cũ mắc bệnh hiểm nghèo.

    Bảo không khỏi thương Khuê và đau lòng khi nghe những tâm sự của cô. Chắc chắn, anh chưa thể từ bỏ tình cảm dành cho cô mà sẽ tìm cách để Khuê chấp nhận lời đề nghị chờ đợi của mình.

    Ở một diễn biến khác trong Hoa hồng trên ngực trái tập 43, bố mẹ Khuê đều cảm thấy cô đang hành xử không ổn khi thường xuyên gặp gỡ chồng cũ trong khi đang có mối quan hệ với Bảo.

    Bố mẹ cô hy vọng, Khuê và Bảo có thể đến với nhau bởi trước đó, cô đã phí hoài tuổi thanh xuân cho một người đàn ông không xứng đáng. Nhận thấy được sự chân thành của Bảo, bố mẹ Khuê tất nhiên mong muốn con gái được hạnh phúc. Tuy nhiên, Khuê cho biết cô sẽ giải thích với bố mẹ sau.

    Theo ước nguyện của Thái, Khuê tham gia chuyến du lịch gia đình với các con và mẹ chồng cũ. Cả gia đình thậm chí mặc áo đồng phục theo đúng như mong muốn của Bống.

    Mẹ chồng cũ cũng nói lời khuyên Khuê tái hợp với Thái.

    Nhân dịp này, bà Hồng (NSND Hoàng Cúc) khuyên Khuê: "Bọn trẻ mong muốn nhiều lắm, nhất là con Bống. Nó lớn rồi, nó cũng biết nhiều. Khuê à, con có thể suy nghĩ lại được không?".

    Trong khi đó, Thái dặn dò các con gái để chuẩn bị cho việc anh có thể ra đi bất cứ lúc nào. Dù trước đó bị khán giả ghét cay ghét đắng nhưng khi thấy Thái rơi vào tình cảnh này, người xem cũng cảm thấy khá xót xa.

    Tập 44 bộ phim Hoa hồng trên ngực trái sẽ lên sóng vào lúc 21h40 ngày 2/1/2020 trên kênh VTV3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-43-khue-khoc-nuc-no-vi-phai-chon-giua-bao-va-chong-cu-a306805.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan