+Aa-
    Zalo

    Hòa Minzy làm dấy lên nghi vấn đã bí mật kết hôn vì chia sẻ mới nhất

    ĐS&PL Nhiều người tin rằng Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia đã bí mật kết hôn với bạn trai sau 2 năm hẹn hò.

    Nhiều người tin rằng Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia đã bí mật kết hôn với bạn trai sau 2 năm hẹn hò.

    Hòa Minzy vừa có dòng chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội. Cô viết: "Tình hình dịch bệnh kiếm không ra tiền mà bao nhiêu thứ phải lo, bất động sản chưa bán được căn nào. Nhà ở dưới Long An còn thừa nhiều đất, vợ chồng tớ đang làm vườn rau sạch vừa cung cấp cho gia đình, nhưng mà cũng muốn thử kinh doanh nữa".

    Việc Hòa Minzy xưng hô "vợ chồng", "gia đình" với bạn trai rất thoải mái khiến nhiều người tin rằng cả hai đã bí mật về chung một nhà.

    Nhiều người tin rằng Hòa Minzy và bạn trai đã bí mật kết hôn.

    Theo báo Thể thao & Văn hóa, khi liên lạc với đại diện của nữ ca sĩ, người này từ chối trả lời chuyện đời tư. Tuy nhiên, đại diện Hoà Minzy cũng cho biết cô vốn xưng hô “vợ chồng” với bạn trai trước đây nên cũng không phải chuyện lạ.

    Dù vậy, với những tin đồn xoay quanh chuyện tình cảm của Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia trong thời gian qua, cư dân mạng vẫn đồn đoán về khả năng nữ ca sĩ ngầm thừa nhận chuyện đã kết hôn nên mới có cách xưng hô như vậy.

    Mùng 1 Tết Nguyên đán vừa qua, Hòa Minzy cũng có mặt ở quê nhà người yêu Nguyễn Minh Hải chứ không phải về Bắc Ninh như thường lệ. Cô chia sẻ bức hình chụp chung cùng người yêu lên mạng xã hội kèm chia sẻ: "Năm đầu tiên đón Tết miền Tây".

    Dòng trạng thái này của Hòa Minzy làm dấy lên tin đồn cô đã bí mật tổ chức đám cưới từ trước đó. Theo phong tục của nhiều gia đình Việt, con gái đã lấy chồng sẽ đón Tết ở quê chồng chứ không ở nhà mình nữa.

    Hòa Minzy đón Tết ở quê bạn trai.

    Hồi cuối năm 2019, Hòa Minzy còn vướng tin đồn đã âm thầm sinh con đầu lòng sau khi cô đột nhiên ít xuất hiện trong các sự kiện, show ca nhạc. Có cư dân mạng cũng "soi" được trong những bức ảnh trên mạng xã hội về việc vòng eo Hòa Minzy không còn thon gọn như trước. Trong cuộc trò chuyện với Đức Phúc, phía Hòa Minzy còn để lộ giọng nói của trẻ con.

    Dù vậy, giọng ca "Ròi bỏ" chưa một lần thừa nhận chuyện này. Mới đây, trong phần trò chuyện với người hâm mộ, Hòa Minzy bộc lộ mong muốn sẽ sinh con trước khi kết hôn.

    Từ bây giờ đến khi lấy chồng chị sẽ đẻ xong. Đủ 2 đứa mới xách váy cho mẹ trong lễ đường được chứ”, nữ ca sĩ chia sẻ.

    Hòa Minzy công khai tình cảm với bạn trai sinh năm 1987 vào tháng 3/2018. Nữ ca sĩ thậm chí hát ca khúc "Cầu hôn" của Văn Mai Hương và quỳ gối bày tỏ tình yêu với bạn trai trong một đêm nhạc hồi tháng 6/2018.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-lam-day-len-nghi-van-da-bi-mat-ket-hon-vi-chia-se-moi-nhat-a317020.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan