+Aa-
    Zalo

    Hòa Minzy nhận cái kết "đắng" khi đọ dáng cùng hoa hậu Tiểu Vy

    ĐS&PL Hòa Minzy đã tự "dìm hàng" mình khi khoe ảnh đọ chiều cao cùng hoa hậu Tiểu Vy và làm cho các fan vô cùng thích thú.

    Hòa Minzy đã tự "dìm hàng" mình khi khoe ảnh đọ chiều cao cùng hoa hậu Tiểu Vy và làm cho các fan vô cùng thích thú.

    Hoà Minzy nghịch ngợm đăng ảnh chỉ đứng tới nách Hoa hậu Tiểu Vy.

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy bất ngờ đăng tải hình ảnh "đọ dáng" cùng Hoa hậu Tiểu Vy khi cả hai có dịp gặp gỡ nhau trong một sự kiện, kèm theo dòng trạng thái: "Sông có khúc, người có lúc". Ngay lập tức, bài đăng của nữ ca sĩ rất nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Trong ảnh, Hòa Minzy tạo dáng với thần thái tự tin trong chiếc váy đỏ, đi cùng chiếc túi đắt tiền. Cô diện tóc mái ngang, kết hợp lối trang điểm nhẹ nhàng. Ngược lại, Tiểu Vy chọn tông trang phục nền nã với sắc trắng cùng mái tóc dịu dàng.

    Điều đặc biệt nhất khiến ai xem cũng phải cười ngất đó là Hoà Minzy chỉ đứng tới nách Hoa hậu Tiểu Vy, nàng hậu còn nghịch ngợm đặt tay lên đầu Hòa Minzy để so chiều cao.

    Được biết trong khi Hòa Minzy chỉ sở hữu chiều cao 1m55 thì Hoa hậu Tiểu Vy đã vượt ngưỡng 1m74, do đó tình huống “dở khóc dở cười” này mới xảy ra.

    Bình luận về bức ảnh cặp đôi Hòa Minzy - Tiểu Vy, một fan hài hước: "Chưa bao giờ ngừng thử thách bản thân, tự hào về em". "Chơi dại thế Hòa ơi", "Quan trọng là thần thái, chiều cao chỉ là nhất thời", nhiều cư dân mạng bình luận.

    Bên cạnh đó, một số khán giả cũng lên tiếng ủng hộ nhan sắc của nữ ca sĩ. Đa phần ý kiến cho rằng dù chiều cao hạn chế, nhưng Hòa Minzy vẫn sở hữu nét đẹp riêng cùng dấu ấn cá nhân rõ nét. Thậm chí không ít người dành những lời khen ngợi cho vẻ gợi cảm của nữ ca sĩ.

    Ngoài ra còn có những nhận xét đánh giá cách Hòa Minzy và Tiểu Vy cùng tạo dáng cực thần thái, quyến rũ trông như poster phim "Chị chị em em".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-nhan-cai-ket-dang-khi-do-dang-cung-hoa-hau-tieu-vy-a312632.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan