Hoài Linh, Chí Tài cùng nhau ngồi "ghế nóng"


Thứ 3, 22/09/2015 | 12:08


(ĐSPL) - Hai danh hài Hoài Linh và Chí Tài sẽ cùng góp mặt trong một chương trình truyền hình hấp dẫn nữa sẽ lên sóng trong thời gian tới.

(ĐSPL) - Hai danh hài Hoài Linh và Chí Tài sẽ cùng góp mặt trong một chương trình truyền hình hấp dẫn nữa sẽ lên sóng trong thời gian tới.

Hidden Singer - chương trình truyền hình cực kỳ ăn khách của NBC Universal chuẩn bị ra mắt khán giả vào tháng 10 năm nay với phiên bản Việt, mang tên Ca Sĩ Giấu Mặt.

Hoài Linh và Chí Tài sẽ đảm nhận vai trò giám khảo của Ca Sĩ Giấu Mặt.

Trong số các giám khảo tại trường quay, có 2 giám khảo Chí Tài và Hoài Linh tham gia suốt 19 số phát sóng. Sở dĩ, nhà sản xuất mời Hoài Linh vào vị trí “ghế nóng” là vì tên tuổi của anh gắn liền với sự nghiệp của rất nhiều ca sĩ. Chưa hết, nam danh hài còn là người hiểu biết nhiều dòng nhạc khác nhau.

Trong khi đó, Chí Tài cũng xuất thân là nhạc sĩ, có nhiều kỷ niệm đặc biệt với các ngôi sao. Với mối quan hệ thân thiết, kết hợp ăn ý suốt nhiều năm qua trên các sân khấu trong và ngoài nước, Hoài Linh, Chí Tài hứa hẹn mang đến những giây phút thoải mái, sảng khoái cho khán giả theo dõi chương trình mỗi tối chủ nhật.


Sau khi phát sóng tại hai quốc gia là Hàn Quốc và Thái Lan, Hidden Singer luôn nằm trong top các TV show được đón xem và chờ đợi nhiều nhất và đây là lần đầu tiên chương trình này có mặt tại Việt Nam.

Ở những chương trình khác, thí sinh có giọng hát giống các ca sĩ nổi tiếng thường bị gọi là “bản sao” của một ngôi sao ca nhạc nào đó. Thế nhưng, Ca Sĩ Giấu Mặt là sân chơi để các thí sinh khẳng định tài năng ca hát trước công chúng, đồng thời thực hiện ước mơ được đứng chung sân khấu cùng thần tượng. Không chỉ vậy, đây còn là dịp để các ca sĩ cùng người hâm mộ ôn lại kỷ niệm thông qua các ca khúc hit để đời của họ.


Theo format, Ca Sĩ Giấu Mặt gồm 19 số. Trong đó có 15 số là vòng tuyển chọn, mỗi vòng có sự tham gia của một ca sĩ nổi tiếng và 5 bản sao. Ca sĩ và 5 bản sao sẽ trải qua 4 vòng đấu. Mỗi vòng, họ sẽ ẩn mình sau những chiếc ô cửa và thể hiện luân phiên những câu hát trong một bản hit (trích từ album của ca sĩ khách mời). Nhiệm vụ của họ là thuyết phục được 100 giám khảo tại phim trường bằng giọng hát giống ca sĩ nhất.

15 bản sao chiến thắng ở vòng tuyển chọn sẽ bước vào 3 đêm Bán kết (mỗi đêm 5 thí sinh nhất các tuần). Tại đây, mỗi thí sinh sẽ bắt chước từ giọng hát, trang phục, vũ đạo… thông qua một ca khúc hit của thần tượng. 200 giám khảo của chương trình tiếp tục chọn ra mỗi đêm 1 thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm Chung kết.

Tại đêm Chung kết, ngoài 3 thí sinh xuất sắc chiến thắng ở vòng trước còn có 1 thí sinh khác (không thắng ở vòng Bán kết nhưng sở hữu lượt view cao nhất trên kênh Youtube của chương trình hơn các thí sinh còn lại) tham dự. Mỗi thí sinh tiếp tục bắt chước giọng hát, trang phục, vũ đạo… của thần tượng qua một bài hát hit và thể hiện một ca khúc với giọng thật đúng sở trường của mình. 200 giám khảo sẽ bình chọn, ai là người có số điểm cao nhất sẽ đoạt giải ngôi vị Quán quân của chương trình.

Hidden Singer – Ca Sĩ Giấu Mặt được phát sóng lúc 21h chủ nhật hàng tuần, kéo dài 19 tuần liên tiếp trên kênh THVL1, bắt đầu từ 11/10/2015.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]Lic9jZ95TP[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-linh-chi-tai-cung-nhau-ngoi-ghe-nong-a111715.html