+Aa-
    Zalo

    Hoàng Tử Thao sắm phi cơ riêng, tốn gần 60 tỷ mỗi năm để bảo dưỡng?

    ĐS&PL Hình ảnh về một chiếc phi cơ được Hoàng Tử Thao chia sẻ thu hút sự quan tâm cực lớn từ người hâm mộ, nhiều người không khỏi tự hỏi liệu đó có phải máy bay riêng của anh.

    Hình ảnh về một chiếc phi cơ được Hoàng Tử Thao chia sẻ thu hút sự quan tâm cực lớn từ người hâm mộ, nhiều người không khỏi đặt câu hỏi liệu đó có phải máy bay riêng của anh.

    Vào ngày 14/11, Hoàng Tử Thao bất ngờ đăng tải một số hình ảnh cho thấy nam ca sỹ đang đưa ekip của mình lên một chiếc máy bay trông khá xa hoa và sang trọng. Máy bay được thiết kế lộng lẫy, lấy màu vàng làm tông màu chủ đạo. Không gian bên trong máy bay khá rộng rãi, có sức chứa lên tới hơn chục người. Đặc biệt, nhiều món trang miệng và đồ uống đã được bày sẵn trên bàn.

    Ngắm nhìn những hình ảnh này, cư dân mạng ngay lập tức bàn tán sôi nổi về nguồn gốc, giá trị và cả nhiều chi phí phát sinh liên quan tới chiếc máy bay này. Nhiều cư dân mạng đồn đoán đây là chiếc máy bay mà Hoàng Tử Thao mới mua bởi với gia thế giàu có, viêc sắm cho mình một chiếc phi cơ không phải chuyện khó với nam ca sỹ.

    Phía trong phi cơ khá rộng rãi với thiết kế sang trọng.

    Theo một số cư dân mạng, chi phí bảo dưỡng hàng năm dành cho chiếc máy bay tư nhân lớn như vậy vô cùng tốn kém. Tổng chi phí bao gồm phí bảo trì, phí bãi đậu và lương cho phi hành đoàn theo ước tính rơi vào khoảng 2,6 triệu USD (khoảng gần 60 tỷ đồng) mỗi năm.

    Hoàng Tử Thao sở hữu ngoại hình điển trai, “đốn tim” fan hâm mộ cùng tài năng xuất chúng khi không chỉ rap tốt, vũ đạo nhuần nhuyễn, biết võ thuật mà còn có khả năng sản xuất, sáng tác và am hiểu nhiều dòng nhạc khác nhau.

    Hoàng Tử Thao là gương mặt khá quen thuộc với nhiều người.

    Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn có gia cảnh “không phải dạng vừa” khi được cho là con trai của ông Hoàng Trung Đông, doanh nhân giàu có nhất nhì ở Thanh Đảo (Sơn Đông, Trung Quốc). Đặc biệt, doanh nhân này là tổng giám đốc công ty giải trí Thiên Hạo thịnh thế, chính ông đã giúp con trai mở công ty Long Thao giải trí vào năm 2018.

    Ông từng vô tình tiết lộ về khối tài sản thừa kế của con trai, khoảng 20 tỷ NDT. Trước đó, nam ca sỹ thường xuyên khoe căn biệt thự “khổng lồ” nhà mình hay dàn siêu xe toàn Mercedes, Porsche, Lamborghini… lên Weibo. 

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-tu-thao-sam-phi-co-rieng-ton-gan-60-ty-moi-nam-de-bao-duong-a346204.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan