Hội quán tiếu lâm tập 2: Hoài Linh mặc áo bà ba nhảy Rap


Thứ 3, 21/07/2015 | 07:38


(ĐSPL) - Hoài Linh xuất hiện trong trang phục quần áo bà ba, chân đi dép tông biểu diễn khả năng biến tấu rap từ nhạc trữ tình quê hương với danh hài Chí Tài.

(ĐSPL)- Hoài Linh xuất hiện trong trang phục quần áo bà ba, chân đi dép tông biểu diễn khả năng biến tấu rap "Chim trắng mồ côi" với danh hài Chí Tài trong Hội quán Tiếu lâm tập 2.

[mecloud]cWgceOhRr3[/mecloud]

Hội quán tiếu lâm tập 2 lên sóng tối 19/7 với sự chủ trì của bộ tứ chủ quán Chí Tài, Ngọc Lan, Dương Cẩm Lynh, Hứa Minh Đạt. Các khách mời gồm người mẫu Quang Đại, diễn viên Nhã Phương, ca sĩ Hoàng rapper phải tìm mọi cách vượt qua những thử thách oái ăm khi chẳng may lạc vào quán ăn của gia đình Chí Tài.

Quang Đại trong Hội quán tiếu lâm tập 2.

Kể từ khi tham gia Việt Nam Nex Top Model, đây là lần đầu tiên khán giả thấy Quang Đại xuất hiện trong chương trình thực tế về hài kịch. “Tôi vốn là người nhút nhát nên khi tham gia “Hội quán Tiếu lâm” cũng là một thử thách vừa mới mẻ, vừa vô cùng khó khăn. Tôi chưa hề có kinh nghiệm về diễn xuất trên sân khấu đặc biệt lĩnh vực kịch nói”, nam người mẫu thổ lộ.



Trong phần thực đơn buổi sáng, Quang Đại lạc vào một gia đình thổ dân, bịbuộc phải nhảy một điệu nhảy thổ dân “không giống ai” theo sự hướng dẫn của vợ chủ quán (diễn viên Ngọc Lan đóng).


Ngoài ra, anh còn bị ép ăn món thập cẩm bao gồm mì quảng, bún thịt nướng, bún bò, sau đó là bánh kem.



Giữa lúc nam người mẫu đang “khóc dở mếu dở” với thử thách có một không hai này thì khách mới bí ẩn Hoài Linh xuất hiện trong trang phục thổ dân. Danh hài ép chủ quán Chí Tài phải lặp lại toàn bộ hành động của Quang Đại khi nhảy điệu thổ dân hay ăn món trộn thập cẩm.

Đỉnh cao của màn “chơi khăm” được đẩy lên trong tập 2 Hội quán tiếu lâm khi Hoài Linh cầm chiếc bánh kem úp thẳng vào mặt bộ tứ chủ quán. Hành động này khiến khán giả bên dưới la ó cuồng nhiệt. “Tôi không nghĩ Quang Đại được chú Hoài Linh giải cứu một cách thần kỳ như thế”, một khán giả nữ cho biết.


Bước sang thực đơn thử thách trưa, diễn viên Nhã Phương trong vai Cô nàng vào vai một cô bé 10 tuổi đến quán ăn để ăn “sơn hào hải vị”. Cô được chủ quán Chí Tài chăm sóc đặc biệt. Phải lòng vị khách nữ, Chí Tài tìm mọi cách giữ chân Nhã Phương bằng cách trổ tài đàn hát, không xong, ông chủ quán tiếp tục pha cho cô ly nước chanh chua gắt kèm món khoai lang luộc chấm nước mắm.


Trong khi Nhã Phương loay hoay với món đặc sản dậy mùi, Hoài Linh xuất hiện trong tạo hình nhân vật Conan trổ tài phá án và vạch rõ tội danh “trâu già muốn gặm cỏ non” của Chí Tài. Nhã Phương được giải cứu trong sự “tẽn tò” của vị chủ quán mê gái Chí Tài.


Khách mời của thử thách thực đơn tối là ca sĩ Hoàng rapper. Lạc vào Hội quán tiếu lâm với vai trò bạn trai của con gái chủ quán. Chàng rể tương lai bị buộc phải “vừa ăn ốc, vừa đọc rap, vừa nhảy”. Vượt qua các thử thách này, nam ca sĩ bị đánh đố bởi câu hỏi: “Đã đeo nhẫn sao lại tán tỉnh con gái chủ quán?”.

Hoàng rapper chưa biết ứng biến ra sao thì Hoài Linh xuất hiện trong trang phục quần áo bà ba, chân đi dép tông, tự nhận là cha của nam ca sĩ. Để “lật mặt” Chí Tài, Hoài Linh đã có màn biểu diễn ngoạn mục với khả năng biến tấu rap từ nhạc trữ tình quê hương.

Hoài Linh trong trang phục bà ba vừa hát vừa nhảy Rap.

Trong thử thách này, chủ quán Chí Tài vừa chơi guitar vừa hát bài Chim trắng mồ côi và yêu cầu Hoài Linh phải hát lại ca khúc bằng thể loại Rap. Nếu không vượt qua thử thách, hai cha con phải rửa bát đĩa không công một năm cho quán. Vượt qua chút bối rối ban đầu, Hoài Linh nhanh trí biến tấu lời bài hát theo giai điệu của Rap.

Trong khi Chí Tài hát : "Ngày xưa hai đứa hay vui đùa, em cánh cò anh chim sáo mồ côi", Hoài Linh biến tấu thành " Yeah, con sáo nó mồ côi. Tại sao nó mồ côi. Nó chết cha chết mẹ nó, nó mới mồ côi".


Kết hợp cùng các động tác quen thuộc của điệu nhảy Hip hop trong trang phục áo bà ba, Hoài Linh không chỉ khiến bộ tứ chủ quán "đứng hình" mà còn khiến khán giả thích thú. Sau khi vượt qua thử thách, nghệ sĩ nói: "Con tôi là Rapper, tôi là cha nó, tất nhiên phải giỏi hơn nó".

Thí sinh Hoàng rapper bày tỏ: "Tôi chưa biết xử lý tình huống sao thì chú Hoài Linh đã nhanh tay, nhanh miệng, nhanh mắt đối đáp lại nghệ sĩ Chí Tài". Một khán giả trong trường quay cho biết màn tung hứng của Chí Tài - Hoài Linh với hai màu sắc khác nhau đem đến sự mới lạ, cuốn hút với cô.

Hội quán tiếu lâm tập 3 sẽ lên sóng 21h tối chủ nhật, 26/7 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 với sự tham gia của diễn viên Hoà Hiệp, diễn viên Kim Phương và ca sĩ Long Nhật.

HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]FIDu1jCXcS[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-quan-tieu-lam-tap-2-hoai-linh-mac-ao-ba-ba-nhay-rap-a102867.html