Hồng Diễm "gây choáng" khi thay đồ liên tục khi ghi hình chương trình cùng dàn sao "vũ trụ VTV"


Thứ 2, 14/12/2020 | 12:54


Cùng sự kiện

Hồng Diễm "thay đồ không biết mệt mỏi" khi ghi hình chương trình Chào 2021.

Hồng Diễm "thay đồ không biết mệt mỏi" khi ghi hình chương trình Chào 2021.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồng Diễm đã chia sẻ hình ảnh cô tham gia ghi hình chương trình Chào 2021 của Đài Truyền hình Việt Nam. Chương trình năm nay gây thích thú với dàn khách mời nổi tiếng, quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ như Bảo Thanh, Hồng Đăng, Lan Phương, Việt Anh, Nhã Phương, Thanh Sơn...

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồng Diễm đã chia sẻ hình ảnh cô tham gia ghi hình chương trình Chào 2021 của Đài Truyền hình Việt Nam.

Sự xuất hiện lộng lẫy của Hồng Diễm khiến khán giả liên tục "xuýt xoa". Người hâm mộ không ngừng để lại bình luận khen ngợi cho vẻ ngoài xinh đẹp, mặn mà của nữ diễn viên. Cô trở lại cùng mái tóc dài thướt tha khác với tạo hình tóc ngắn cá tính trong bộ phim "Hướng dương ngược nắng" ghi hình gần đây.

Đáng chú ý, nữ diễn viên khiến người hâm mộ choáng váng khi thay tổng cộng 4 bộ đầm đủ sắc màu và tự nhận "thay đồ không biết mệt mỏi". Bất kỳ bộ cánh nào cũng đem đến cho nữ diễn viên một diện mạo quyến rũ nhưng không kém phần thanh tao quý phái.

Đáng chú ý, nữ diễn viên khiến người hâm mộ choáng váng khi thay tổng cộng 4 bộ đầm đủ sắc màu và tự nhận "thay đồ không biết mệt mỏi". 

Hai năm gần đây đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ màn ảnh nhỏ của Hồng Diễm, hiện cô đang góp mặt trong bộ phim Hướng dương ngược nắng của Đài truyền hình Việt Nam diễn cặp cùng "bạn diễn quốc dân" Hồng Đăng, cả hai tuy không phải diễn viên chính nhưng được khán giả của vũ trụ VTV dành nhiều tình cảm nhất.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hong-diem-gay-choang-khi-thay-do-lien-tuc-khi-ghi-hinh-chuong-trinh-cung-dan-sao-vu-tru-vtv-a349384.html