Hotgirl mạng hàng đầu xứ Trung bị cảnh cáo thẳng mặt vì "dụ dỗ" chủ tịch


Thứ 2, 20/04/2020 | 07:17


Cùng sự kiện

Bà xã của vị chủ tịch được cho là đã nhắc thẳng tên nữ người mẫu Trương Đại Dịch kèm theo lời cảnh cáo đầy đanh thép.

Bà xã của vị chủ tịch được cho là đã nhắc thẳng tên nữ người mẫu Trương Đại Dịch kèm theo lời cảnh cáo đầy đanh thép.

Truyền thông Hoa ngữ đang "dậy sóng" vì scandal của nữ người mẫu Trương Đại Dịch với chủ tịch trang web mua sắm trực tuyến Taobao Tưởng Phàm.

Scandal được nổ ra khi một tài khoản mạng xã hội được cho là vợ của Tưởng Phàm đã đăng tải dòng trạng thái cảnh cáo: "Đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng tôi cảnh cáo cô, còn dám léng phéng với chồng tôi nữa, tôi sẽ không khách khí đâu. Tôi không phải kẻ dễ bắt nạt. Mong cô Trương tự trọng". Sau đó đính kèm tài khoản cá nhân của hotgirl Trương Đại Dịch.

Bà xã của chủ tịch Taobao Tưởng Phàm.

Mặc dù các bức ảnh trên trang cá nhân của người vợ đều đã được che mờ nhưng dân mạng vẫn xác định người chụp cùng cô chính là Tưởng Phàm. Sự việc này trở thành chủ đề nóng hổi trên mạng xã hội Weibo, liên tục lọt vào top đầu tìm kiếm.

Tưởng Phàm là chủ tịch Taobao và Tmall, được xem là người được Jack Ma tuyển chọn để kế thừa vị trí CEO Alibaba.

Truyền thông liên hệ với Đại Dịch để xác minh thông tin và nhận được câu trả lời: "Tất cả chỉ là hiểu lầm, không có việc đó". Tuy vậy, trước đó cư dân mạng đã "đào" ra được việc Trương Đại Dịch từng trò chuyện với Tưởng Phàm qua một ứng dụng mạng xã hội.

Ngoài ra, trước đây khi có người hâm mộ hỏi Trương Đại Dịch có dự định sinh con vào cuối tháng 3 hay không, cô đã trả lời: "Sẽ sớm thôi" dù rằng nữ người mẫu chưa kết hôn. Thậm chí, cư dân mạng còn tìm ra rằng Trương Đại Dịch đã mua những trang phục y hệt với quần áo của vợ Tưởng Phàm.

Bà xã Tưởng Phàm sinh năm 1985, có nhan sắc nổi bật. Cặp đôi có con trai đầu lòng vào năm 2013 trước khi tổ chức đám cưới vào năm 2015. Đến năm 2018, cô con gái út của gia đình ra đời.

Trong khi đó, Trương Đại Dịch thuộc thế hệ người mẫu trực tuyến đầu tiên ở Trung Quốc. Cô là hotgirl nổi tiếng trên mạng xã hội, đồng thời còn là người mẫu có tiếng trong giới, thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí thời trang.

Nữ người mẫu nổi tiếng trên mạng xã hội xứ Trung Trương Đại Dịch.

Trương Đại Dịch sở hữu 10 triệu người theo dõi trên trang mạng xã hội đồng thời tạo ra doanh số bán hàng lên đến hàng trăm triệu USD/ năm.

Sở hữu thu nhập lớn, cô vừa trở thành cổ đông lớn thứ 2 với 13,5% cổ phần tại của công ty thương mại điện tử nổi tiếng Ruhnn Holdings.

Sau khi scandal tình ái nổ ra, giá cổ phiếu của các công ty liên quan đến Trương Đại Dịch và Tưởng Phàm đã giảm mạnh, doanh số cũng không ổn định.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-mang-hang-dau-xu-trung-bi-canh-cao-thang-mat-vi-du-do-chu-tich-a320310.html