Hotgirl Thái từng đóng phim Việt gây ấn tượng ở "Sáng tạo doanh" vì nhan sắc và giọng hát ngọt ngào


Thứ 7, 09/05/2020 | 13:00


Cùng sự kiện

Hotgirl người Thái Lan - Nene hiện đang là một trong số những thí sinh được yêu thích nhất tại "Sáng tạo doanh" mùa 3.

Hotgirl người Thái Lan - Nene hiện đang là một trong số những thí sinh được yêu thích nhất tại "Sáng tạo doanh" mùa 3.

"Sáng tạo doanh" 2020 chỉ vừa mới lên sóng nhưng ngay lập tức đã tạo được sức hút lớn với khán giả Trung Quốc nhờ đầu tư hoành tráng, dàn HLV "khủng" và nhiều thí sinh sở hữu tài năng nổi trội. Trong đó, hotgirl Thái Lan Nene (tên tiếng Trung là Trịnh Nãi Hinh) thuộc top thí sinh nổi bật nhất nhờ vẻ ngoài đáng yêu và giọng hát ngọt ngào, đầy cảm xúc.

Thậm chí, màn trình diễn của Nene còn khiến Hoàng Tử Thao phải hết lời khen ngợi: "Bạn có biết không, bạn làm trái tim tôi vụn vỡ. Tôi xem màn trình diễn của bạn và cảm thấy bạn đặt rất nhiều cảm xúc, bạn cảm nhận được sân khấu này, giọng hát của bạn quá hoàn hảo. Bạn có tất cả mọi thứ mà tôi cần ở 1 thực tập sinh".

Nụ cười ngọt ngào của Nene trên sân khấu "Sáng tạo doanh" đốn tim không ít khán giả. Dù là thí sinh nước ngoài, không biết tiếng Trung nhưng cô nàng vẫn chiếm được nhiều cảm tình từ người xem. Với những gì đã thể hiện, Nene đang là một trong "7 thần", top thí sinh mạnh nhất của "Sáng tạo doanh" mùa 3.

Nene, hay còn gọi là Trịnh Nãi Hinh sinh vào ngày 25/06/1997 tại Thái Lan, tên thật của cô là Pornnappan Pornpenpipat.

Dù mang danh hotgirl nhưng trên thực tế, Trịnh Nãi Hinh rất đa tài, sở hữu khả năng đàn hát, diễn xuất và làm người mẫu. Cô nổi tiếng ở Thái Lan và Việt Nam từ lâu, thậm chí được fan Việt gọi là "cô vợ quốc dân".

Trịnh Nãi Hinh từng đóng vai nữ chính trong phim điện ảnh "Lật mặt: 3 chàng khuyết" của Lý Hải. Dù Nãi Hinh thừa nhận việc học thoại tiếng Việt là "nỗi ám ảnh" với mình nhưng cô từng thể hiện ca khúc "Lý cây bông" cực ngọt khiến fan Việt hết lời ca ngợi.

Người đẹp cho hay đa số lời thoại trong phim cô đều thể hiện bằng tiếng Việt. Chỉ đến những phân đoạn thoại quá dài, cô mới xin đoàn phim ưu ái cho thoại bằng tiếng Thái.

Visual xuất sắc với vẻ đẹp ngọt ngào, chiếc mũi thanh tú, đôi mắt to tròn, gương mặt không góc chết đã giúp cho Trịnh Nãi Hinh thực sự ghi điểm với người đối diện.

Trịnh Nãi Hinh có giọng hát trong trẻo, truyền cảm và biết chơi đàn guitar điêu luyện. 

Dù nữ thí sinh của "Sáng tạo doanh" có vẻ ngoài nhẹ nhàng, mong manh nhưng bản thân cô lại thích sự mạnh mẽ, cá tính. Lý giải về điều này, Nãi Hinh cho biết vì cô lớn lên với các anh em trai nên tính cách mạnh mẽ, phóng khoáng. Khi vào đại học, cô lại theo đuổi chuyên ngành kỹ sư xây dựng và bạn học cùng lớp đa số là nam.

Trịnh Nãi Hinh đầu quân cho công ty Hoa Ảnh Nghệ Tinh để tham dự "Sáng tạo doanh" mùa 3. Trước đó, cô từng tham gia phim truyền hình của Trung Quốc và đóng quảng cáo ở Hàn Quốc.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-thai-tung-dong-phim-viet-gay-an-tuong-o-sang-tao-doanh-vi-nhan-sac-va-giong-hat-ngot-ngao-a322630.html