Hotgirl Trung Quốc khiến khán giả "rùng mình" vì để lộ nhan sắc thật trong lúc livestream


Thứ 6, 30/10/2020 | 12:57


Mới đây, hotgirl Trung Quốc Thi Tử Di khiến cộng đồng mạng thất vọng sau khi vô tình để lộ nhan sắc thật trong lúc livestream.

Mới đây, hotgirl Trung Quốc Thi Tử Di khiến cộng đồng mạng thất vọng sau khi vô tình để lộ nhan sắc thật trong lúc livestream.

Thi Tử Di sinh năm 2000 tại Chiết Giang, là một trong những gương mặt hotgirl đình đám hiện nay tại Trung Quốc. Năm nay cô nàng tròn 20 tuổi và sở hữu 1,3 triệu người theo dõi trên trang cá nhân.

Trước giờ, cô nàng sở hữu gương mặt xinh xắn, dễ thương với phong cách trẻ trung và ngọt ngào. Tử Di nhận được đông đảo sự yêu mến từ giới trẻ, mọi bài đăng toàn thu hút hàng chục nghìn lượt bình luận khen ngợi.

Nhan sắc dễ thương, ngọt ngào của Thi Tử Di. Ảnh: Weibo. 

Cô sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo trên mạng xã hội. Ảnh: Weibo. 

Với lượng fan trung thành ngày càng đông đảo, thời gian gần đây, Tử Di bắt đầu lấn sân sang livestream bán hàng, trò chuyện với người hâm mộ thay vì chỉ đăng ảnh như trước. Mới đây, Thi Tử Di khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ khi đang phát sóng trực tiếp, cô nàng không may ấn nút tắt filter làm đẹp sau đó đã để lộ nhan sắc thật.

Khoảnh khắc vô tình tắt filter làm đẹp khi đang livestream của Tử Di. Ảnh: Weibo.

Người xem nhận định gương mặt thật của cô nàng nhạt nhòa hơn nhiều so với trên ảnh. Ảnh: Weibo.

Gương mặt thật của cô nàng được người xem livestream nhận định là không hề lộng lẫy như thường ngày. Thậm chí, cô để lộ nhan sắc nhạt nhòa với phần gò má cao, hình dáng mặt cũng không cân đôi và trông già dặn hơn mọi khi. Về phía Tử Di, cô chưa lên tiếng gì về sự việc.

Ở bài đăng gần nhất, cô chia sẻ lại một số hình ảnh của mình năm 18 tuổi. Tuy nhiên, không ít dân mạng cho rằng những hình ảnh này cũng đều đã qua chỉnh sửa trước khi đăng.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-trung-quoc-khien-khan-gia-rung-minh-vi-de-lo-nhan-sac-that-trong-luc-livestream-a344405.html