Hotgirl xứ Hàn đổi đời "trong chớp mắt" khi bỏ nghề ca sĩ để làm streamer, ngạc nhiên khi fan gửi tiền "không lý do"


Thứ 3, 18/08/2020 | 07:09


Cùng sự kiện

Nữ streamer nổi tiếng Hàn Quốc Bitnara cho rằng việc từ bỏ cơ hội làm ca sĩ để chuyển hướng sang streamer là quyết định đúng đắn nhất đời của cô.

Nữ streamer nổi tiếng Hàn Quốc Bitnara cho rằng việc từ bỏ cơ hội làm ca sĩ để chuyển hướng sang streamer là quyết định đúng đắn nhất đời của cô.

Bitnara hiện đang nằm trong top những streamer hot nhất Hàn Quốc. Cô nàng sở hữu gần 1 triệu follow trang cá nhân và hàng chục nghìn lượt view mỗi lần lên sóng.

Đầu quân cho nền tảng livestreame AfreecaTV từ cuối năm 2019, Bitnara nhanh chóng trở thành gà cưng của kênh này.

Hiện tại, Bitnara là cái tên được tìm kiếm rất nhiều trên các trang mạng xã hội ở Hàn Quốc. Ở thị trường quốc tế, nữ streamer Hàn Quốc này cũng có được lượng fan rất đông đảo.

Bitnara sở hữu làn da trắng, gương mặt baby cùng vòng 1 "khủng". Cô nàng được đánh giá cao nhờ diễn xuất tự nhiên, đáng yêu trước ống kính.

Điều đáng nói là trước đây, nàng hotgirl từng được chọn là thực tập sinh của một nhóm nhạc nữ cũng có tiếng ở Hàn. Tuy vậy, sau cùng cô đã từ bỏ việc thực tập và chuyển hướng sang làm streamer.

Bitnara thừa nhận, việc chuyển sang làm streamer mới chính là bước ngoặt, là sự lựa chọn đúng đắn của cuộc đời của cô.

Cô nàng tâm sự rằng chính bản thân còn cảm thấy bất ngờ với sự nổi tiếng hiện tại. Để trở thành một ca sĩ, idol ở Hàn Quốc cần phải trải qua quá trình rèn luyện kỹ năng và giữ gìn hình ảnh bản thân rất khắc nghiệt.

Còn đối với công việc streamer, lượng fan hâm mộ đến theo một cách rất tự nhiên. Miễn là bạn xinh, gợi cảm nữa thì càng tốt và trên hết là biết tạo ra điểm nhấn, sự duyên dáng trên sóng, có thể từ cách ăn vận quyến rũ cho tới việc tương tác, chuyện trò thú vị.

Nữ streamer thậm chí còn cho biết, ban đầu cô thấy khó hiểu khi người xem sẵn sàng donate cho cô những khoản tiền giá trị, thậm chí khiến cô nàng cảm thấy ngạc nhiên vì tần suất gửi tiền mà chẳng cần lý do gì.

Sau đó, cô nhận ra có nhiều người donate như thể một thói quen, chỉ cần tên họ xuất hiện trên màn hình và được nhắc tới là đủ để thỏa mãn rồi.

Công việc streamer giúp Bitnara có cuộc sống nhàn hạ, thảnh thơi và thậm chí là sang chảnh, du lịch, mua sắm đồ hiệu khắp nơi.

Cuộc sống của nữ streamer khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-xu-han-doi-doi-trong-chop-mat-khi-bo-nghe-ca-si-de-lam-streamer-ngac-nhien-khi-fan-gui-tien-khong-ly-do-a335409.html