+Aa-
    Zalo

    Hùng Thuận được khen hát cải lương hay như nghệ sĩ Thanh Sang

    ĐS&PL (ĐSPL) - Hùng Thuận, Quỳnh Chi, Vĩnh Thuyên Kim, Nguyễn Đình Vũ và Quang Tuấn đã mang đến những tiết vô cùng ấn tượng.

    (ĐSPL) - Hùng Thuận, Quỳnh Chi, Vĩnh Thuyên Kim, Nguyễn Đình Vũ và Quang Tuấn đã mang đến những tiết vô cùng ấn tượng.

    5 nghệ sĩ đầu tiên trong top 10 đã mang đến những câu chuyện tình nhiều màu sắc và cảm xúc cho người xem. Góp mặt trên ghế nóng cùng Việt Hương và Thanh Bạch tuần này là “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn.


    Với chủ đề Tình, Hùng Thuận đã mang đến trích đoạn cải lương Võ Đông Sơ – Bạch Thu Hà. Bằng giọng hát ngọt ngào và tiến bộ rõ nét theo từng tập, “bé An” khiến khán giả cảm nhận sâu sắc nỗi đau chia ly trong tình yêu thời chiến. Từ cách nhấn nhá trong lời hát lẫn diễn xuất của nam diễn viên đều nhận được nhiều lời khen của ba vị giám khảo.

    Giám khảo Thanh Bạch: “Rất là tuyệt vời, bạn đã diễn xuất sắc được vai bi hùng trong tiết mục cải lương kinh điển này, mặc dù phần vũ đạo có hơi chệch choạt một tí.”

    Ngọc Sơn cho biết tiết mục đã cuốn hút được anh cả phần nghe lẫn phần nhìn:  “Giọng hát của em rất cổ điển, không bị lai tạp dù trước đây em có hát nhạc trẻ. Giọng của em giống các nghệ sĩ gạo cội như Thanh Sang hay Út Trà Ôn, họ đều có chất riêng mộc mạc của người nam bộ. Đặc biệt cách nói lối của em rất hay. Em có thể làm kép chánh nếu tham gia vào đoàn cải lương.”

    Tiếp lời, Việt Hương ví Hùng Thuận có giọng hát của chú Thanh Sang nhưng có cách đánh võ của Lý Hùng. Việt Hương nhận xét: “ Em tự tin lắm, em diễn rất điềm đạm trong từng bước chân ánh mắt. Cám ơn em đã vượt bao khó khăn để giữ vững cái nghề cải lương này.”


    Vĩnh Thuyên Kim tiếp tục phát huy khả năng diễn kịch ấn tượng khi hóa thân thành chú chó bị bỏ rơi biết và nói tiếng người. Tưởng chừng cuộc sống hạnh phúc cứ thế trôi qua khi chú chó tìm thấy người chủ nghèo hành nghề vẽ tranh trên đường phố. Thế nhưng bi kịch ập đến, cuối cùng chú chó phải lấy cái chết để bảo vệ cho người chủ của mình.

    Tiết mục vừa lấy nhiều tiếng cười lẫn nước mắt của khán giả. Câu chuyện đề cao tình yêu giữa những chú chó và con người. Bên cạnh đó là một thái cực đối lập khác là sự thờ ơ vô tâm của chính con người với con người trong xã hội hiện tại.

    Việt Hương dành nhiều lời ưu ái để nhận xét cho Vĩnh Thuyên Kim: “Cho đến vòng này, em đã trở thành một diễn viên kịch thật sự. Em giữ nhân vật của mình rất kỹ, dù trong hoàn cảnh nào em cũng không xã vai.”

    Giám khảo Thanh Bạch cho biết: “Hôm nay em đã có được kịch bản tốt, cùng đường dây tâm lý xuyên suốt không bị đứt đoạn.” Ngoài ra ca sĩ Ngọc Sơn cũng đã dành rất nhiều lời khen cho diễn xuất, kịch bản và sự kết hợp nhiều thể loại nghệ thuật vào phần thi của Vĩnh Thuyên Kim.


    Luôn xuất hiện với hình ảnh đẹp và chỉn chu, Quỳnh Chi lần này mang đến câu chuyện đầy nước mắt về trinh tiết, tình yêu và thân phận người phụ nữ thời phong kiến. Lấy chủ đề từ tích “Chuyện người thiếu phụ Nam Xương” kết hợp cùng ca khúc” Sắc màu”, nữ MC chiếm trọn cảm xúc của khán giả. Bên cạnh đó việc dàn dựng sân khấu hoành tráng, trang phục đẹp mắt và vũ đạo tốt đã giúp Quỳnh Chi có được điểm số tương đối cao.

    Việt Hương cho biết: “Tôi không bao giờ nghĩ bài hát Sắc màu của chú Trần Tiến khi đưa vào câu chuyện “Người thiếu phụ Nam Xương” lại thích hợp đến như vậy. Khi em cất tiếng hát lên, tôi rất lo vì rất nhiều người đã dựng câu chuyện này. Nhưng khi kết hợp vào bài hát Sắc màu lại vô cùng mới nhưng vẫn toát lên được nội dung cần truyền tải.”

    Lấy cảm hứng từ bộ phim điện ảnh “Thần tiên cũng nổi điên”, Quang Tuấn kể lại câu chuyện tình đầy bi kịch giữa hai chàng trai và cô gái. Bằng chất giọng tốt và kỹ năng diễn xuất nhiều kinh nghiệm, Quang Tuấn đã nhận được nhiều cảm tình từ khán giả lẫn ban giám khảo.


    Nguyễn Đình Vũ thể hiện khả năng nhảy múa ngày càng điêu luyện khi kết hợp cùng á quân So you think you can dance Tố Như. Chàng nhạc sĩ gây ấn tượng khi truyền tải câu chuyện cảm động về một chàng trai đấu tranh với tử thần để giành lấy sự sống ngay trên giường bệnh.

    Tập 10 chương trình sẽ là đêm tranh tài của 5 thí sinh còn lại của top 10. Sau đêm thi này chỉ chỉ 6 thí sinh có điểm số cao nhất bước tiếp vào bán kết. 

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]YfgjGKjDPe[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hung-thuan-duoc-khen-hat-cai-luong-hay-nhu-nghe-si-thanh-sang-a168735.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan