Hướng Dương Ngược Nắng tập 3: Kiên (Hồng Đăng) giúp mẹ vợ tương lai đánh tráo kết quả xét nghiệm ADN


Thứ 5, 17/12/2020 | 04:09


Cùng sự kiện

Lo sợ sự thật Trí (Đình Tú) là con đẻ của chồng, bà Bạch Cúc lộ âm mưu đánh tráo kết quả.

Lo sợ sự thật Trí (Đình Tú) là con đẻ của chồng, bà Bạch Cúc lộ âm mưu đánh tráo kết quả.

Trong tập 3 Hướng Dương Ngược Nắng, Trí (Đình Tú) đã được giữ lại nhà ông Đạt (Mạnh Cường) để chờ kết quả xét nghiệm ADN để xác minh xem anh chàng có phải con trai của ông Đạt hay không.

Ở một diễn biến khác, ông Phan (NSƯT Đức Trung) - chủ tịch của Cao Dược đã gọi vợ chồng con trai tới ngỏ ý muốn giao việc xét nghiệm cho bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) thì ông Đạt lập tức phản đối. Ông Đạt tuyên bố muốn được đích thân làm việc này vì nghĩ vợ mình sẽ làm giả kết quả.

Ông Đạt tuyên bố muốn được đích thân làm việc này vì nghĩ vợ mình sẽ làm giả kết quả.

Cuối cùng, ông Phan đã quyết định tự "ra tay" đảm nhiệm việc xét nghiệm ADN cho Trí. Khi được bố chồng sẽ xử lý như thế nào nếu Trí thực sự là con cháu nhà họ Cao, bà Cúc mặc dù vô cùng đau đớn nhưng vẫn ngậm ngùi nói rằng sẽ nghe theo quyết định của ông Phan.

Tuy nhiên, bà Cúc đã âm thầm sai trợ lý thân tín là Kiên (Hồng Đăng) - người yêu của con gái Minh Châu (Hồng Diễm) thay bà đánh tráo kết quả. Khẳng định có người quen tại trung tâm xét nghiệm, Kiên mạnh dạn nói bà Cúc cứ yên tâm. Lo lắng việc Trí là con trai ông Đạt sẽ không giấu được lâu, bà Cúc toan tính đẩy nhanh tiến độ đám cưới của Kiên và Minh Châu.

Bà Cúc đã âm thầm sai trợ lý thân tín là Kiên (Hồng Đăng) - người yêu của con gái Minh Châu (Hồng Diễm) thay bà đánh tráo kết quả.

Lo lắng kế hoạch đưa con gái lên nắm quyền của bà Cúc, ông Vụ (NSND Công Lý) đã ngấm ngầm mưu tính riêng, lập tức ra lệnh cho con trai mình, bằng mọi giá không được phép để đám cưới này diễn ra.

Ông Vụ (NSND Công Lý) đã ngấm ngầm mưu tính riêng, lập tức ra lệnh cho con trai mình, bằng mọi giá không được phép để đám cưới này diễn ra.

Trong khung hình cuối tập 3, Minh (Thu Trang) cảm thấy lạ lùng khi em trai liên tục vắng nhà, cô bán tín bán nghi lời nói dối đi phượt một tuần của Trí. "Giấy không bọc được lửa", một người bạn của Trí đã để lộ ra với Minh là cậu chàng lên thành phố tìm bố ruột.

Một người bạn của Trí đã để lộ ra với Minh là cậu chàng lên thành phố tìm bố ruột.

Linh Chi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-3-kien-hong-dang-giup-me-vo-tuong-lai-danh-trao-ket-qua-xet-nghiem-adn-a349680.html