Hướng Dương Ngược Nắng tập 47: Minh đau lòng vì bị mẹ và em trai từ mặt


Thứ 3, 30/03/2021 | 07:53


Cùng sự kiện

Trong "Hướng dương ngược nắng" tập 47, Minh (Thu Trang) sau khi không thể cứu Trí (Đình Tú) thoát cảnh tù tội thì đã bị mẹ và em trai từ mặt.

Trong "Hướng dương ngược nắng" tập 47, Minh (Thu Trang) sau khi không thể cứu Trí (Đình Tú) thoát cảnh tù tội thì đã bị mẹ và em trai từ mặt.

Trong tập 47 "Hướng dương ngược nắng", Ngọc (Quỳnh Kool) đã sẵn sàng phản kháng lại bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) khi bị cho rằng không biết nghĩ đến gia đình.

Từng bị coi là đứa con vô dụng trong gia đình, Minh Ngọc đã phản kháng lại những lời mắng của mẹ: "Ngoài cái tát hôm trước, con còn đánh anh ta và bị đưa vào đồn. Sau khi bị đưa vào đồn, con còn nhảy xuống hồ và đưa vào bệnh viện. Con là đứa thiếu dạy dỗ và đáng thất vọng như thế đấy. Từ giờ con sẽ không đến đây để khiến mẹ ngứa mắt nữa", Ngọc nói.

Ngọc cãi bà Bạch Cúc và thẳng thắn thừa nhận những việc mình làm.

Ở một diễn biến khác, do không muốn lẩn trốn cùng Châu (Hồng Diễm) nữa, Phúc (Quốc Đam) giấu Châu báo tin cho ông Quân (NSƯT Phạm Cường) khiến Châu tức giận. Vì chuyện này, Phúc chuộc lỗi với Châu bằng cách mua cho cô một cốc trà sữa. Châu sững người khi đó cũng là thức uống mà Kiên (Hồng Đăng) hay mua cho cô thuở còn yêu đương mặn nồng.

Phúc mua trà sữa cho Châu làm cô nhớ đến lần đầu tiên Kiên cũng mua trà sữa cho cô và cô rất thích. Cốc trà sữa của Phúc đã khiến cô nhớ lại kỷ niệm với người yêu cũ.

Phúc mua trà sữa cho Châu để chuộc lỗi. 

Có lẽ bởi trong lòng Châu lúc này vẫn chưa thể quên được Kiên.

"Tôi không nghĩ là ở đây cũng có trà sữa", Châu trả lời Phúc khi anh thấy cô đứng thừ người một hồi. Phúc cũng nhắc luôn Châu rằng đừng vô cớ ném cốc trà sữa này đi giống như lần Châu đã ném thẳng vào mặt Phúc ở ngoài đường khi anh vô tình đi ngang qua.

Trong khi đó, Minh (Thu Trang) vừa khóc vừa nói trong khi Hoàng (Việt Anh) câm nín: "Tôi yêu thằng Trí, tôi yêu và muốn bảo vệ nó, như thế là sai à? Nhưng anh thì sao? Anh và cả thằng bạn khốn nạn của anh lại muốn đẩy nó vào tù. Anh đã gây ra bao nhiêu thứ cho Cao Dược. Anh đã làm ảnh hưởng đến bao nhiêu con người. Anh đã làm cho tôi vất vả ngày đêm.

Minh đau khổ vì bị mẹ và em trai từ mặt. 

Khán giả vô cùng tò mò mối thù giữa Hoàng và Cao Dược khiến anh phải quyết tâm, dùng mọi thủ đoạn để hạ bệ đối thủ.

Khi em tôi nó cần, nó gọi tôi thì tôi không thể về được. Bây giờ mẹ tôi từ tôi, em trai tôi không gọi tôi bằng chị. Anh đã vừa lòng chưa? Hay bản thân anh vẫn chưa vừa lòng và muốn đứng trước mặt tôi để bỡn cợt tôi nữa".

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-47-minh-dau-long-vi-bi-me-va-em-trai-tu-mat-a360927.html