+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng - Tập 5: Kiên (Hồng Đăng) gián tiếp "châm ngòi" những mâu thuẫn ở Cao Dược

    ĐS&PL Trong tập 5 Hướng dương ngược nắng, mâu thuẫn đã được đẩy lên cao, khán giả dự đoán gia đình họ Cao sẽ phải đón những đợt sóng gió khủng khiếp sắp tới.

    Trong tập 5 Hướng dương ngược nắng, mâu thuẫn đã được đẩy lên cao, khán giả dự đoán gia đình họ Cao sẽ phải đón những đợt sóng gió khủng khiếp sắp tới.

    Trong lúc lên thành phố tìm em trai, Minh (Lương Thu Trang) không thể ngờ ông cụ cô tình cờ gặp ở quán phở lại chính là ông Phan (NSƯT Đức Trung) - Chủ tịch của Cao Dược. Nghe lén được Minh đang muốn đến nhà họ Cao tìm Trí (Đình Tú), ông Phan đã giấ than phận và cố tình tiết lộ cho Minh địa chỉ nhà mình để Minnh tìm đến.

    Trong lúc lên thành phố tìm em trai, Minh (Lương Thu Trang) không thể ngờ ông cụ cô tình cờ gặp ở quán phở lại chính là ông Phan (NSƯT Đức Trung) - Chủ tịch của Cao Dược.

    Minh kéo xềnh xệch Trí trở về nhà cùng mình nhưng nhưng Trí nhất quyết đòi chờ để nghe kết quả giám định ADN xem mình có phải con ruột ông Đạt hay không vì linh cảm mình và Minh thực sự là con cháu và quyền quý.

    Tuy nhiên, dù Trí rất chờ mong được nhận tổ nhận tông nhưng kết quả ông Vụ (NSND Công Lý) đích thân mang tới lại ghi Trí và ông Đạt (NSND Mạnh Cường) không cùng huyết thống. Kết quả này đã khiến ông Phan và ông Đạt thất vọng tràn trề, riêng bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) thì âm thầm vui mừng vì đã ra lệnh đánh tráo kết quả từ trước đó.

    Kết quả này đã khiến ông Phan và ông Đạt thất vọng tràn trề, riêng bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) thì âm thầm vui mừng vì đã ra lệnh đánh tráo kết quả từ trước đó.

    Minh bằng mọi cách kéo Trí ra khỏi nhà họ Cao, cô mong cậu em trai dừng việc mơ mộng làm con nhà giàu. Trí vẫn cứng đầu quả quyết kết quả giám định là giả và không muốn rời đi. Thấy mình không phải chị em cùng cha khác mẹ với Trí, Ngọc không ngừng nhục nhạ chị em Minh - Trí là rác rưởi khiến hai người nhục nhã vô cùng, cô nàng còn thẳng tay quẳng luôn túi đồ của Trí ra cửa.

    Ngọc không ngừng nhục nhạ chị em Minh - Trí là rác rưởi khiến hai người nhục nhã vô cùng, cô nàng còn thẳng tay quẳng luôn túi đồ của Trí ra cửa.

    Tìm được em trai, Minh vẫn chưa thể yên ổn khi bỗng nhận được điện thoại báo mẹ cô - bà Diễm Loan (Vân Dung) bị công an bắt giữ vì gây rối nơi công cộng, quá đáng hơn cả, chuyện bà Diễm Loan đánh nhau lại vì liên quan đến "phi công" trẻ.

    Minh lên bảo lãnh cho mẹ, cô không tìm được tức giận tức anh ách vì mẹ tuy có tuổi nhưng mù quáng lao đầu vào một kẻ sặc mùi "đào mỏ" chuyên bám váy phụ nữ Hải (Mạnh Hưng). Minh cảnh cáo Hải tránh xa mẹ cô, từ bỏ suy nghĩ bòn rút được gì từ bà Diễm Loan. Tuy nhiên bà Diễm Loan lại bênh vực người tình, mắng mỏ ngược con gái nhưng kết đắng là tên Hải lật lọng, yêu cầu tránh xa hắn.

    Minh lên bảo lãnh cho mẹ, cô không tìm được tức giận tức anh ách vì mẹ tuy có tuổi nhưng mù quáng lao đầu vào một kẻ sặc mùi "đào mỏ" chuyên bám váy phụ nữ Hải (Mạnh Hưng).

    Sau khi nhớ tới những lời xúc phạm nghiệt ngã phải nghe từ Ngọc, Minh liền đem hết bực tức nhẫn nhịn bao ngày qua trút hết lên mẹ và em trai. Tất cả chỉ tại bà Diễm Loan "tiện mồm" nói ông Đạt là bố đẻ giàu có của Minh - Trí nên hai chị em mới phải chịu nhục nhã như vậy. Bà Diễm Loan lúc này cũng đành khai thật rằng bà cũng không rõ ai mới là bố đẻ của hai con mình.

    Sau khi nhớ tới những lời xúc phạm nghiệt ngã phải nghe từ Ngọc, Minh liền đem hết bực tức nhẫn nhịn bao ngày qua trút hết lên mẹ và em trai. 

    Trí lúc này cũng đã nhận ra mình đã sai, anh hết sức xin lỗi chị gái. Minh trút nỗi lòng với em trai, cô thấy kiệt sức vì một mình gồng gánh gia đình, suốt ngày phải đi giải quyết nợ nần của mẹ và Trí.

    Trí lúc này cũng đã nhận ra mình đã sai, anh hết sức xin lỗi chị gái.

    Đạt được ý nguyện đuổi được Trí ra khỏi nhà họ Cao, bà Bạch Cúc lại tiếp tục vội vã giục Châu (Hồng Diễm) sớm kết hôn với Kiên (Hồng Đăng) để củng cố vị trí thừa kế của con gái. Châu đã quyết định cùng Kiên tới gặp ông nội để xin phép ông cho hai người kết hôn.

    Tuy nhiên, ông Phan đã cố tình tránh mặt hai người. Châu chợt nảy ra ý nghĩ đánh úp bằng cách có bầu để ông Phan buộc phải đồng ý nhưng Kiên lập tức chặn đứng lời đề nghị này của bạn gái vì anh biết như vậy càng làm Châu càng phật ý.

    Châu chợt nảy ra ý nghĩ đánh úp bằng cách có bầu để ông Phan buộc phải đồng ý nhưng Kiên lập tức chặn đứng lời đề nghị này của bạn gái vì anh biết như vậy càng làm Châu càng phật ý.

    Bất ngờ được ông Phan hẹn gặp riêng, Kiên cứ ngỡ sẽ có cơ hội để thuyết phục ông Phan cho anh kết hôn với Châu. Song, ông Phan lại cho rằng Kiên yêu Châu chỉ vì dòm ngó khối tài sản của cháu gái ông. Chủ tịch Cao Dược cũng tuyên bố luôn mình đang lập di chúc và Châu chắc chắn không được thừa kế gì. Điều này đã chạm ngay vào lòng tự trọng của Kiên.

    Ông Phan lại cho rằng Kiên yêu Châu chỉ vì dòm ngó khối tài sản của cháu gái ông. 

    Đi tới phòng làm việc của bà Bạch Cúc, Kiên biết Ngọc đang núp phía sau nên cố tình "châm ngòi" bằng việc hỏi xem việc sẽ xử lý kết quả giám định ADN gốc như thế nào. Bà Bạch Cúc không ngần ngại muốn Kiên lập tức tiêu hủy nó. Kiên cười khẩy vì anh biết chắc chắc khi nghe được những điều mẹ mình nói, Ngọc sẽ làm chao đảo cả gia đình.

    Đi tới phòng làm việc của bà Bạch Cúc, Kiên biết Ngọc đang núp phía sau nên cố tình "châm ngòi" bằng việc hỏi xem việc sẽ xử lý kết quả giám định ADN gốc như thế nào.

    Quả đúng như vậy, Ngọc chạy ngay tới tìm chị gái kể lại chuyện nghe trộm được. Không may, chuyện này cũng tới tai ông Vụ - người vẫn luôn âm mưu muốn lật đổ bà Bạch Cúc. Ông ta tính toán mặc kệ kết quả giám định là gì, sẽ làm bung bét, khuấy tung chuyện này lên.

    Quả đúng như vậy, Ngọc chạy ngay tới tìm chị gái kể lại chuyện nghe trộm được. 

    Ông Vụ thừa nước đục thả câu, tới chất vấn bà Bạch Cúc về việc động tay vào kết quả giám định ADN, không quên kéo theo ông Đạt tới. Vốn đã luôn bất mãn với vợ, ông Đạt liên tục chất vất khiến bà bà Bạch Cúc không kịp trở tay đành thừa nhận bà mình đã đánh tráo kết quả ADN.

    Vốn đã luôn bất mãn với vợ, ông Đạt liên tục chất vất khiến bà bà Bạch Cúc không kịp trở tay đành thừa nhận bà mình đã đánh tráo kết quả ADN.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang---tap-5-kien-hong-dang-gian-tiep-cham-ngoi-nhung-mau-thuan-o-cao-duoc-a350321.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan