Hướng Dương Ngược Nắng tập 54: Phúc nổi giận vì bị Châu lợi dụng


Thứ 4, 14/04/2021 | 07:55


Cùng sự kiện

Trong tập 54 của "Hướng dương ngược nắng", Phúc (Quốc Đam) đã quyết định tới gặp Châu (Hồng Diễm) để hỏi rõ về nụ hôn trước mặt Kiên (Hồng Đăng) và Minh (Thu Trang).

Trong tập 54 của "Hướng dương ngược nắng", Phúc (Quốc Đam) đã quyết định tới gặp Châu (Hồng Diễm) để hỏi rõ về nụ hôn trước mặt Kiên (Hồng Đăng) và Minh (Thu Trang).

Trong "Hướng dương ngược nắng" tập 54, Châu và Phúc đã có cuộc gặp gỡ về nụ hôn bất ngờ lần trước. Phúc hỏi Châu: “Thật sự chị coi tôi là gì? Là công cụ để trả thù, tất cả đều hiện lên trên mắt chị đấy. Từ chỗ ở nhà Hạnh hay ở viện đều có mục đích đó”. Nghe xong, Châu đáp: “Nếu mà anh không thích thì anh có thể đẩy tôi ra mà”.

Phúc gặp Châu để chất vấn khi đang nghi ngờ mình bị lợi dụng. 

Về phần Minh và Hoàng (Việt Anh), sau khi nghe tin Hoàng bán công ty Hoàng Đế, Minh đã chủ động gọi điện hỏi thăm. Tuy nhiên, câu hỏi của Hoàng đã làm Minh bối rối: "Em hỏi Hoàng Đế, hay là hỏi thăm anh?". Lúc mệt mỏi này, Hoàng chỉ muốn có Minh bên cạnh nên anh đã nhân cơ hội này để gặp Minh: "Muốn biết vì sao thì đến đây anh nói cho mà nghe".

Minh gọi điện hỏi lý do Hoàng bỏ Hoàng đế.

Hoàng bất ngờ khi Minh chủ động gọi điện. 

Trong một diễn biến khác, Ngọc (Quỳnh Kool) gặp Phúc ở quán cà phê và nói lời cảm ơn Phúc vì anh đã từng nhận tội và thay mình đi tù. Ngọc cũng đồng thời xin lỗi nếu có gì không phải mong Phúc bỏ qua. Phúc đáp: "Đó là thoả thuận, chả có ân huệ gì cả, tôi cũng được lợi từ việc đó rồi".

Ngọc cảm ơn Phúc vì đã đi tù thay mình.

Khi Phúc định rời đi, Ngọc hỏi anh có thích Châu thật không. "Anh mất tích cùng chị tôi, chị tôi lại công khai bày tỏ tình cảm với anh giữa bàn dân thiên hạ nên tôi hỏi anh thôi". Phúc lập tức khẳng định "chả thế nào cả".

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-54-phuc-noi-gian-vi-bi-chau-loi-dung-a362463.html