+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng Tập 6: Ông Đạt (NSND Mạnh Cường) gặp nạn ngay sau khi chốt giá 1 tỷ để được nhận con

    ĐS&PL Trong tập 6 Hướng dương ngược nắng phát sóng tối qua (24/12), ông Đạt đã không mai gặp tai nạn nguy hiểm sau khi chuẩn bị chính thức nhận lại con.

    Trong tập 6 Hướng dương ngược nắng phát sóng tối qua (23/12), ông Đạt đã không may gặp tai nạn nguy hiểm sau khi chuẩn bị chính thức nhận lại con.

    Mở đầu tập 6 phim Hướng dương ngược nắng là cảnh cãi nhau gay gắt của vợ chồng ông Đạt (NSND Mạnh Cường) - bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) tại văn phòng sau khi ông Đạt biết vợ mình đã đánh tráo kết quả xét nghiệm. Trở tay không kịp, bà Cúc thừa nhận mình đã thay đổi kết quả ADN nhưng bà cho rằng bà làm vậy để giữ cho Cao Dược không bị ảnh hưởng bởi sự xuất hiện "lũ con hoang" của chồng.

    Không chỉ vậy, bà Bạch Cúc không ngại chê bai chị em Minh - Trí vì được nuôi dưỡng bởi người phụ nữ như bà Diễm Loan. Ông Đạt cũng không chịu thua, ông nhắc lại sự vụ vài năm trước, Minh Ngọc (Quỳnh Kool) gây họa lớn, bà Cúc phải vội vã đẩy con gái ra nước ngoài để tránh to chuyện. Vừa nói đến đây, bà Cúc tát thẳng mặt chồng, ông Đạt bỏ đi và thề sẽ không để vợ tiếp tục lộng hành. Ông Vụ (NSND Công Lý) - người luôn muốn lật đổ bà Bạch Cúc nghe được cuộc cãi nhau lại tiếp tục toan tính âm mưu thôn tính Cao Dược.

    Bà Cúc tát thẳng mặt chồng, ông Đạt bỏ đi và thề sẽ không để vợ tiếp tục lộng hành.

    Trò chuyện với Kiên (Hồng Đăng), bà Cúc khẳng định hai đứa con gái là tài sản quý giá nhân nên bà phải bằng mọi cách bảo vệ hai cô, bà cũng sẽ trả thù lại ông Vụ chuyện giật dây ông Đạt để ông ta sáng mắt nhận ra rằng ai mới là người làm chủ thực sự. Kiên vẻ ngoài tỏ ra ngoan ngoãn nghe lời nhưng sau lưng lại đang âm thầm mưu tính kế hoạch riêng.

    Kiên vẻ ngoài tỏ ra ngoan ngoãn nghe lời nhưng sau lưng lại đang âm thầm mưu tính kế hoạch riêng.

    Tâm sự với người yêu, Minh Châu (Hồng Diễm) đã tiết lộ nỗi đau sâu trong lòng không gì xóa được, đó là chuyện cô kể ngày mẹ cô sảy thai, bố Châu lại về đòi ly dị để đến với người phụ nữ khác. Vì thương mẹ, cô lựa chọn học tài chính theo lời mẹ dù mang trong mình ước mơ trở thành nhà thiết kế thời trang.

    Vì thương mẹ, cô lựa chọn học tài chính theo lời mẹ dù mang trong mình ước mơ trở thành nhà thiết kế thời trang.

    Ông Phan trách móc hai vợ chồng ông Đạt - bà Bạch Cúc vì chuyện ầm ĩ ở công ty. Bà Cúc tuyên bố chắc nịch sẽ không chấp nhận hai đứa con riêng của chồng, ngày ông Đạt đón "con rơi" về sẽ là ngày bà Cúc ly dị, đem theo hai con gái.

    Bà Cúc tuyên bố chắc nịch sẽ không chấp nhận hai đứa con riêng của chồng, ngày ông Đạt đón "con rơi" về sẽ là ngày bà Cúc ly dị, đem theo hai con gái.

    Ngay sau khi cãi vã với vợ, ông Đạt đã tìm đến nhà mẹ con bà Diễm Loan (Vân Dung) vì muốn mang các con trở về nhà họ Cao nhận tổ tông. Bà Loan "ôn nghèo kể khổ" khi một mình phải nuôi hai con với mục đích để đòi tiền ông Đạt. Ông Đạt hiểu ý, bà Loan liền ngã giá 1 tỷ, ông Đạt lập tức đồng ý và yêu cầu bà Loan phải ký giấy cho ông nhận con.

    Bà Loan "ôn nghèo kể khổ" khi một mình phải nuôi hai con với mục đích để đòi tiền ông Đạt.

    Gặp mặt lại Minh - Trí, ông Đạt xin lỗi hai con vì chuyện nhầm kết quả ADN và cũng vì bao năm qua không biết đến sự tồn tại của hai con. Trí không giấu nổi sự vui sướng còn Minh vẫn tỏ ra lạnh lùng, nhưng thật sự trong lòng, Minh cũng giống như Trí, hạnh phúc vì cuối cùng mình cũng có một người bố.

    T không giấu nổi sự vui sướng còn Minh vẫn tỏ ra lạnh lùng, nhưng thật sự trong lòng, Minh cũng giống như Trí, hạnh phúc vì cuối cùng mình cũng có một người bố.

    Khi ông Đạt trở về, Minh quyết định gửi tin nhắn cho ông Đạt để bày tỏ thật ra cô rất vui vì có bố. Cô không hề biết rằng chính vì tin nhắn này đã dẫn đến tai nạn của ông Đạt trên đường ở một khúc cua nguy hiểm. Tập 6 khép lại bằng hình ảnh Minh nằm trằn trọc sau khi gửi tin nhắn cho bố, trong khi đó, ông Đạt nằm trong chiếc xe gặp nạn đã biến dạng, máu và những mảnh kính vỡ vương vãi khắp nơi.

    Tập 6 khép lại bằng hình ảnh Minh nằm trằn trọc sau khi gửi tin nhắn cho bố, trong khi đó, ông Đạt nằm trong chiếc xe gặp nạn đã biến dạng, máu và những mảnh kính vỡ vương vãi khắp nơi.

    Linh Chi


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-6-ong-dat-nsnd-manh-cuong-gap-nan-ngay-sau-khi-chot-gia-1-ty-de-duoc-nhan-con-a350415.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan