Hướng Dương Ngược Nắng tập 62: Ông Quân từ chối bà Bạch Cúc để gặp Diễm Loan


Thứ 3, 04/05/2021 | 08:08


Cùng sự kiện

Trong tập 62 của Hướng dương ngược nắng, bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) đã bị ông Quân (NSƯT Phạm Cường) từ chối tình cảm.

Trong tập 62 của Hướng dương ngược nắng, bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) đã bị ông Quân (NSƯT Phạm Cường) từ chối tình cảm.

Mở đầu trích đoạn tập 62 của Hướng dương ngược nắng là cảnh bà Bạch Cúc gặp gỡ ông Quân tại quán cafe. Trái ngược với sự thoải mái trước đây, lần này ông Quân có vẻ tỏ ra khá lạnh lùng. Nhận biết được điều đó, bà Bạch Cúc thẳng thắn đặt câu hỏi: "Chẳng lẽ, mình làm cho cậu thất vọng tới mức không muốn nhìn mặt mình nữa à?".

Ông Quân lạnh lùng khi gặp bà Bạch Cúc.

Ông Quân lạnh lùng và phũ phàng nói bà Bạch Cúc không nên trông cậy vào mình nữa. Ông Quân cũng khẳng định bản thân ông không nên quanh quẩn mãi bên bà Bạch Cúc.

"Lát nữa cô Diễm Loan có đến đây. Nếu cậu thấy bất tiện có thể về trước", câu đuổi khéo phũ phàng này của ông Quân khiến bà Bạch Cúc sững người. Bà Bạch Cúc không ngờ rằng tình địch năm xưa của mình lại đang quen ông Quân. Sở dĩ ông Quân nói thẳng như vậy là vì lo bà Bạch Cúc sẽ không được thoải mái khi chạm mặt Diễm Loan (Vân Dung).

Về phía Phúc (Quốc Đam), sau khi được Hoàng (Việt Anh) cảm ơn vì đã coi Minh (Lương Thu Trang) là em gái, anh tiếp tục được Kiên (Hồng Đăng) dành sự cảm kích khi đã giúp Châu (Hồng Diễm) trong thời gian cô mất tích. Trong khi nói chuyện về Châu, Kiên bất ngờ thổ lộ với Phúc: "Tôi yêu Châu". Nghe vậy, Phúc nhanh chóng đáp: "Nói với cô ấy, nói với tôi vô nghĩa". Phúc cũng cho rằng Kiên hãy đến nói với Châu cô ấy về việc còn yêu cô ấy, thay vì ngồi đây nói với anh.

Kiên tìm đến Phúc nói về chuyện của Châu.

Ở một diễn biến khác, Ngọc (Quỳnh Kool) đã chủ động tới nhà thăm Minh sau đợt cô bị ốm. Trong cuộc nói chuyện, Minh bất ngờ xin lỗi Ngọc: "Chị xin lỗi em, xin lỗi vì trước đây chị đã động chân động tay với em". Ngọc cũng trưởng thành hơn khi biết nhận lỗi về mình: "Cũng là lỗi tại em nữa, em xin lỗi chị nhé!".

Dù bị từ chối thẳng thừng nhưng Ngọc vẫn tìm đến nhà để mong gặp Trí.

Ngọc tới nhà đúng lúc Trí về. Cuộc chạm mặt khiến Ngọc mừng rỡ ra mặt, còn Trí (Đình Tú) vẫn thể hiện thái độ phũ phàng. Anh lạnh lùng nhìn Ngọc nói: "Cô tới thật à? Thế 2 người nói chuyện đi, xong thì về sớm để chị Minh còn nghỉ". Trước thái độ đối lập của Ngọc và Trí, Minh quay sang hỏi Ngọc với ánh mắt khó xử: "Em thích Trí à? Làm thế nào bây giờ?".

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-62-ong-quan-tu-choi-ba-bach-cuc-de-gap-diem-loan-a364527.html