Hướng Hàm Chi, "mỹ nữ thiên tài" 19 tuổi càng ngắm càng yêu khiến dân tình mê đắm


Thứ 4, 06/01/2021 | 01:45


Cùng sự kiện

Hướng Hàm Chi chiếm được cảm tình của khán giả khi vào vai "mỹ nữ thiên tài" Hạ Lâm Hy trong phim thanh xuân "Trăm năm hòa hợp, ước định một đời".

Hướng Hàm Chi chiếm được cảm tình của khán giả khi vào vai "mỹ nữ thiên tài" Hạ Lâm Hy trong phim thanh xuân "Trăm năm hòa hợp, ước định một đời".

Bộ phim thanh xuân vườn trường "Trăm năm hòa hợp, ước định một đời" chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tố Quang Đồng đang là tác phẩm yêu thích của khán giả trong thời gian gần đây.

Phim không có những tên tuổi đình đám mà do hai diễn viên trẻ Vương An Vũ và Hướng Hàm Chi diễn chính. Vương An Vũ vào vai Tưởng Chính Hàn, nam sinh có vẻ ngoài "bất lương" nhưng nội tâm chính trực, chỉ số thông minh cao. Trong khi đó, Hướng Hàm Chi vào vai Hạ Lâm Hy, cô nàng xinh đẹp, học giỏi, nhiều nguyên tắc "con nhà người ta trong truyền thuyết".

Dù có ít kinh nghiệm diễn xuất, cả hai nghệ sĩ trẻ đều có sự kết hợp ăn ý, thể hiện tự nhiên, hóa thân sống động vào nhân vật.

Hướng Hàm Chi ban đầu bị chê khá nhạt nhòa bên cạnh Vương An Vũ quá sắc nét, đầy cuốn hút. Tuy nhiên, càng xem, vẻ trong sáng nhẹ nhàng toát lên nét thông minh của cô lại dần chinh phục khán giả.

Hướng Hàm Chi sinh năm 2002, hiện là nghệ sĩ trực thuộc công ty Beijing Kaila Pictures. Cô bắt đầu đóng phim từ năm 2018 với vai diễn đầu tay trong phim "Vườn thú tình yêu".

Ngoài "Trăm năm hòa hợp, ước định một đời", Hướng Hàm Chi còn góp mặt trong những bộ web-drama như "Trời quang không thể ngờ", "Công tử! Ta nhất định sẽ cưới chàng".

Được biết, nữ diễn viên 19 tuổi là người Mỹ gốc Hoa, sinh trưởng trong một gia đình có điều kiện kinh tế đặc biệt khá giả. Vì thế, cha mẹ rất ủng hộ cô theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Tạo hình cổ trang của Hướng Hàm Chi.

Đây là tạo hình của nữ diễn viên trong phim "Công tử! Ta nhất định sẽ cưới chàng" dự kiến lên sóng trong thời gian tới.

Vi An (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-ham-chi-my-nu-thien-tai-19-tuoi-cang-ngam-cang-yeu-khien-dan-tinh-me-dam-a351705.html