Huyền thoại biển xanh tập 5: Jun Ji Hyun cắn tình địch, gặp tai nạn lúc hẹn hò


Thứ 5, 01/12/2016 | 03:09


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Trong tập 5 Huyền thoại biển xanh, nàng tiên cá Jun Ji Hyun không ngần ngại tấn công tình địch khi bị bắt nạt.

(ĐSPL) - Trong tập 5 Huyền thoại biển xanh, nàng tiên cá Jun Ji Hyun không ngần ngại tấn công tình địch khi bị bắt nạt.

[mecloud]IMW0dotp4E[/mecloud]

Huyền thoại biển xanh - The Legend of The Blue Sea tập 5 đã lên sóng tối qua trên đài SBS, vẫn đứng nhất về tỷ lệ người xem so với những phim chiếu cùng khung giờ.

Tiếp nối tình huống nguy hiểm từ Huyền thoại biển xanh tập 4, khi tên giết người (Sung Il Dong) tìm đến nhà của Heo Jun Jae (Lee Min Ho) để sát hại anh theo chỉ thị của bà mẹ kế, hắn chỉ gặp một mình Shim Chung (Jun Ji Hyun) ở nhà.

Thấy đây không phải người cần tìm, tên này đã tìm cớ bỏ đi ngay sau đó, Shim Chung được bình an vô sự. Mặc dù vậy, khi gặp cảnh sát và hiện trường một vụ án ngay gần nhà mình, Jun Jae đã vô cùng lo lắng cho nàng tiên cá ngốc đang ở nhà một mình. Bởi vậy, anh đã vội vàng trở về và thậm chí còn bị thương ở tay trên đường đi.

Nhìn thấy anh bị thương, Shim Chung không khỏi lo lắng, còn Jun Jae thì lại quay sang dạy dỗ cô nàng vì không có ý thức tự bảo vệ mình, tùy tiện mở cửa cho người lạ, anh nói với cô muốn lo cho người khác thì phải lo cho bản thân mình trước đã.





Có vẻ ngây ngô là vậy, tuy nhiên Shim Chung lại khá nhạy cảm và ghê gớm khi có chuyện liên quan đến cô nàng tình địch Shin Shi Ah (Shin Hye Sun). Mặc dù mối tình của cô nàng đàn em thời đại học này với Jun Jae chỉ là đơn phương, nhưng khi gặp Shim Chung cô ta vẫn lớn lối bắt nạt nàng tiên cá, đuổi Shim Chung ra khỏi nhà và tuyên bố mình sẽ kết hôn với anh.





Điều này đã thực sự chọc giận Shim Chung, cô nàng không hề bị suy chuyển bởi những lời nói kia của Shi Ah mà ngược lại còn cắn Shi Ah đau điếng, khiến cô ta giận dữ rời khỏi nhà Jun Jae.

Trong tập này, mối tình của Shim Chung với Dam Ryung - người được coi là kiếp trước của Jun Jae tiếp tục được hé lộ thêm một phần nữa.



Mặc dù Dam Ryung không nhớ được những ký ức thời niên thiếu khi anh gặp nàng tiên cá, nhưng lại luôn cảm thấy gắn bó với cô và liên tục cứu cô khỏi sự săn đuổi của đám quý tộc trong làng.

Quay lại thời hiện đại, dù Jun Jae gặng hỏi thế nào về chuyện của hai người ở Tây Ban Nha thì Shim Chung cũng không chịu nói. Cảm thấy để một người con gái không rõ lai lịch ở trong nhà mình quá lâu cũng không phải chuyện phù hợp, Jun Jae bèn đưa cho Shim Chung một chiếc điện thoại và một chiếc thẻ rút tiền để cô ra ngoài tự kiếm sống.


Nàng tiên cá ngốc đương nhiên không chịu, tuy nhiên cô muốn hẹn hò với anh vào ngày tuyết rơi đầu mùa ở tháp Nam San, và khi đó cô sẽ kể cho anh nghe hết mọi chuyện. Jun Jae từ chối cô, nói rằng anh sẽ không đến, tuy vậy Shim Chung ra điều kiện nếu như anh đến cô sẽ rời khỏi nhà. Và cuối cùng, nàng tiên cá đành phải đi khỏi nhà Jun Jae, tự lực cánh sinh.

Chuyện gì cũng không biết, lại không có ai bên cạnh hướng dẫn, Shim Chung gặp nhiều khó khăn với cả công việc đơn giản nhất là phát tờ rơi. Dù vậy, đây cũng chỉ là giai đoạn đầu, sau đó cô được Jun Jae tìm thấy và âm thầm giúp đỡ hết lần này tới lần khác.

Đến khi phát hiện ra Jun Jae, Shim Chung cũng hồn nhiên không nghĩ gì tới việc anh là người đứng sau khiến công việc của mình thuận lợi. Thay vào đó, nàng tiên cá rất hào hứng khoe cô đã kiếm được tiền và đến khi kiếm được nhiều tiền thì sẽ đưa tất cả cho anh.



Vào ngày tuyết rơi đầu mùa, Jun Jae đi đến tháp Nam San trước chờ đợi Shim Chung. Còn nàng tiên cá lại không may gặp phải tai nạn trên đường đi tới điểm hẹn của hai người. Trùng hợp là người gây ra tai nạn lại chính là cậu em trai cùng cha khác mẹ của Joon Jae - con của bà mẹ kế luôn tìm cách hãm hại anh.






Huyền thoại biển xanh tập 6 sẽ lên sóng vào tối nay, 1/12 trên đài SBS, Hàn Quốc.

[mecloud]GciO2kfeur[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huyen-thoai-bien-xanh-tap-5-jun-ji-hyun-can-tinh-dich-gap-tai-nan-luc-hen-ho-a172360.html