+Aa-
    Zalo

    Huỳnh Anh lần đầu lên tiếng vì bị so sánh với Nhật Lê: Tôi im lặng không có nghĩa tôi xứng đáng bị vậy

    ĐS&PL Huỳnh Anh không chỉ thẳng tay block anti-fan mà còn không ngần ngại đáp trả lời bình luận so sánh cô với Nhật Lê - người yêu cũ của Quang Hải.

    Huỳnh Anh không chỉ thẳng tay block anti-fan mà còn không ngần ngại đáp trả lời bình luận so sánh cô với Nhật Lê - người yêu cũ của Quang Hải.

    Mới đây trên trang cá nhân, Huỳnh Anh đăng tải bức ảnh với góc chụp khá nghệ thuật kèm theo dòng chia sẻ đầy tâm trạng: “Cuộc đời này quá ngắn để bạn cứ mãi gặm nhấm nỗi buồn, thất vọng và cả những nỗi đau, nhất là khi nó xuất phát từ những điều không xứng đáng”.

    Chia sẻ mới của Huỳnh Anh.

    Rõ ràng kể từ khi công khai chuyện tình cảm với Quang Hải, Huỳnh Anh đã chịu không ít áp lực từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người "soi" nhan sắc, gia thế của cô, một số khác lại liên tục so sánh Huỳnh Anh với người yêu cũ của Quang Hải là Nhật Lê.

    Thậm chí, 9X người Nha Trang còn phải chịu cả những lời miệt thị, xúc phạm. Chính vì thế, Huỳnh Anh đã block thẳng tay những bình luận khiếm nhã, tiêu cực trên trang Instagram cá nhân.

    Tuy nhiên, cũng vì vậy mà Huỳnh Anh chịu công kích từ cư dân mạng. Có ý kiến cho rằng cô nàng đã hẹn hò Quang Hải thì phải chấp nhận “chịu đựng những lời nói khó nghe”, đừng suốt ngày đăng bài “ẩn ý” rồi chặn tài khoản. “Chị Lu (Nhật Lê) quen lâu với anh Hải cùng từng bị nhiều người soi mói mà chưa một lần lên tiếng, còn Huỳnh Anh cư xử như thế thấy mà mệt", cư dân mạng này bình luận.

    Đáp lại bình luận trên, Huỳnh Anh khẳng định đây là lần đầu và cũng là lần duy nhất cô lên tiếng về vấn đề này để những người có ý kiến giống cư dân mạng trên có thể hiểu.

    "Vậy ý của em là có người chửi là chị phải để yên vậy mới "đúng" sao? Chị chặn và cảm thấy thoải mái hơn khi khôn phải nhìn thấy những lời nói xấu xí ấy là được. Cứ quen người nổi tiếng là bọn em cho mình có cái quyền phát xét và so sánh với người cũ sao?", Huỳnh Anh đanh thép đáp lại.

    "Em chắc cũng từng hoặc đang có người yêu rồi nhỉ? Suốt ngày mọi người vào bình luận nhắc đến người yêu cũ của người yêu em. Bình luận những ảnh cũ, em không khó chịu à? Ai có thể trả lời hộ Huỳnh Anh là bạn sẽ không cảm thấy tổn thương khi mọi người cứ bình luận nhắc tên và gửi hình ảnh của người cũ không?

    Vậy nếu giờ có người vào bảo người yêu cũ của bạn trai em hợp với bạn ấy hơn em, xinh hơn em. Chị nghĩ em không giữ bình tĩnh được đâu. Không ai muốn bị đem ra so sánh cả. Ai cũng muốn được yêu thương. Là con gái với nhau, nên thông cảm cho nhau chứ đừng chì chiết nhau như vậy. Chị im lặng không có nghĩa là chị xứng đáng bị vậy. Nhất là khi chị chưa từng làm gì sai hay có lỗi với ai cả”, bạn gái Quang Hải bày tỏ quan điểm.

    Huỳnh Anh thẳng thắn đáp trả bình luận so sánh cô với Nhật Lê.

    Chia sẻ của Huỳnh Anh đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Có ý kiến cho rằng Huỳnh Anh không nên “tay đôi” với cư dân mạng bởi sau cùng thì dù có làm gì cũng khó lòng thay đổi được định kiến của mọi người, hơn nữa chỉ để bản thân thêm bực mình. Tuy nhiên, cũng có ý kiến ủng hộ, cho rằng Huỳnh Anh không làm gì gì sai thì cũng chẳng cần “ngậm bồ hòn làm ngọt”.

    Trước đó, nói về chuyện block anti-fan, Huỳnh Anh cho biết: "Những ai theo dõi vì yêu quý, Huỳnh Anh thật sự biết ơn. Còn những follow mang lại tiêu cực, Huỳnh Anh vẫn sẽ chặn. Vì mất đi một hoặc nhiều follow chẳng ảnh hưởng gì đến cuộc sống của Huỳnh Anh cả. Chỉ nên trân trọng và để lại những người xa lạ nhưng lại yêu thương và quan tâm Huỳnh Anh. Và Huỳnh Anh luôn cố gắng dành thời gian trả lời từng tin nhắn động viên mình".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huynh-anh-lan-dau-len-tieng-vi-bi-so-sanh-voi-nhat-le-toi-im-lang-khong-co-nghia-toi-xung-dang-bi-vay-a326627.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan