Huỳnh Lập “nổi khùng” hét lớn khi bị Trang Tuyền vu oan ngoại tình


Thứ 6, 22/01/2021 | 02:03


Cùng sự kiện

Huỳnh Lập sợ trở thành người thứ ba, tức giận đáp trả Trang Tuyền khi bị nghi ngờ ngoại tình.

Huỳnh Lập sợ trở thành người thứ ba, tức giận đáp trả Trang Tuyền khi bị nghi ngờ ngoại tình.

Trở thành khách mời trong tập 4 "8 lạng nửa cân" chủ đề Ngoại tình, Huỳnh Lập khiến cả trường quay cười đau bụng bởi những phát ngôn hài hước và sự duyên dáng, lém lỉnh khi tham gia tiểu phẩm của chương trình.

Huỳnh Lập sợ trở thành người thứ ba, phá vỡ quan hệ giữa Trác Thúy Miêu – Đại Nghĩa.

Mở đầu chương trình, Trác Thúy Miêu đăm chiêu nhìn Đại Nghĩa nói: “Giả sử bây giờ Miêu vẫn hay dẫn chương trình cùng Đại Nghĩa, nhưng có một ngày tự dưng đứng nói chuyện với 1 người khác cũng là nam diễn viên mà Miêu thấy vui hơn thì Nghĩa có cảm giác thế nào. Nghĩa có nghĩ rằng tôi phản bội và coi thường Nghĩa không?”.

Đáp lại vẻ mặt lo lắng của đồng nghiệp, nam MC mỉm cười khẳng định đó là cảm xúc bình thường của con người, anh hoàn toàn hiểu và không hề trách Trác Thúy Miêu. Thấy vậy, nữ MC vui mừng mời ra sân khấu người đàn ông khiến cô ngưỡng mộ, có thêm cảm hứng làm việc. Và không ai khác đó chính là Huỳnh Lập.

Không phụ lại những lời khen có cánh của đàn chị, nam diễn viên bước ra khỏi cánh gà với phong thái tự tin đầy thu hút. Tuy nhiên, khi đứng giữa Trác Thúy Miêu và Đại Nghĩa, anh không khỏi ngại ngần thốt lên: “Nghe nói chủ đề hôm nay là Ngoại tình thì em bỗng cảm thấy mình là Tuesday giữa hai anh chị vậy đó”. Đến khi được cả 2 MC trấn an, Huỳnh Lập mới bắt đầu thoải mái bày tỏ quan điểm cá nhân và hào hứng tham gia tiểu phẩm của chương trình.

Vào vai người chồng có vợ luôn mong nhớ, tiếc nuối mối tình 9 năm với người yêu cũ, Huỳnh Lập quyết định dùng sự tâm lý để cảm hóa. Phát hiện vợ (Trang Tuyền) vẫn nhắn tin qua lại và giữ gìn kỷ vật của tình cũ, thay vì la hét um sùm nam diễn viên lại bình tĩnh nói: “Cũng may giữa em và Nam chưa có chuyện gì tới nỗi khiến anh phải đổ vỡ gia đình này cho nên ngày hôm nay anh mới lên tiếng...nếu như một ngày nào đó em muốn gặp Nam anh sẵn sàng chở em đi gặp Nam và chúng ta sẽ ngồi nói chuyện với nhau như những người bạn...mình không cần phải giấu nhau đâu em”.

Tưởng rằng Trang Tuyền sẽ cảm động, rối rít xin lỗi rồi hứa hẹn thay đổi nhưng ai dè cô lại nhìn “chồng” và lớn tiếng: “Không có bất cứ người đàn ông nào mà khi yêu vợ của mình lại cho vợ quyền nhắn tin với người yêu cũ, hay là anh có người mới rồi. Anh có người mới rồi anh cố tình làm như vậy đúng không?”. Màn “bẻ lái cực gắt” của Trang Tuyền khiến Trác Thúy Miêu phải thốt lên “lươn lẹo” còn Huỳnh Lập khó hiểu, nhíu mày đáp: “Em bị điên hả”.

Bị Trang Tuyền nghi ngờ ngoại tình, Huỳnh Lập tức giận đáp: "Em bị điên hả?".

Không dừng lại ở đó, người vợ còn khẳng định chồng cầu hôn sau 3 tháng quen biết vì nhắm vào gia sản và sự cân xứng giữa hai gia đình. Cô buộc tội chồng lăng nhăng, tỏ ra cao thượng với vợ để che giấu nhân tình. Không thể chịu được màn “bẻ kịch” vô lý từ Trang Tuyền, Huỳnh Lập tức giận đứng dậy nói: “Anh không làm gì xúc phạm em luôn á, làm gì em lớn tiếng vậy. Em lớn tiếng bằng tôi không? Nhịn từ nãy tới giờ rồi. Trời đất ơi con này”.

Kết thúc màn nhập vai vào nhân vật, nam khách mời chia sẻ thêm: “Thật ra mình không thể nào bỏ qua được vì chuyện này gián tiếp ảnh hưởng đến cảm xúc và hạnh phúc gia đình. Khi vào vai người chồng em sẵn sàng đồng ý cho vợ kết nối với người yêu cũ dưới tư cách bạn bè trong sáng...Nếu không làm gì sai vợ hãy thẳng thắn chia sẻ với người chồng mọi chuyện để tránh việc hiểu lầm”.

Hết sức đồng tình, Đại Nghĩa cho rằng việc minh bạch, công khai với chồng có thể tạo nên hàng rào ngăn cách giữa người vợ và tình cũ. Vì nếu lén lút trò chuyện, qua lại với tình cũ trong thời gian dài có thể dẫn tới hậu quả người vợ đi quá giới hạn.

Tập 4 "8 lạng nửa cân" mùa 2 phát sóng 20h05 thứ 6 ngày 22/1 trên kênh VTV9.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huynh-lap-noi-khung-het-lon-khi-bi-trang-tuyen-vu-oan-ngoai-tinh-a353520.html