Jack lên tiếng sau khi bị bị chỉ trích không cảm ơn FC Đom Đóm khi nhận giải


Thứ 6, 08/01/2021 | 06:15


Cùng sự kiện

Việc không đề cập đến FC Đom Đóm trong bài phát biểu nhận giải của Jack khiến nhiều người không hài lòng.

Việc không đề cập đến FC Đom Đóm trong bài phát biểu nhận giải của Jack khiến nhiều người không hài lòng.

Jack phát biểu sau khi nhận cup tại lễ trao giải.

Tại một lễ trao giải âm nhạc diễn ra tại TP.HCM vừa qua, Jack đã được vinh danh tại 2 hạng mục Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất và Ca khúc Dance/Electronic được yêu thích nhất.

Đây được xem như thành quả xứng đáng dành cho nam ca sĩ sau một năm hoạt động với nhiều dự án âm nhạc chất lượng và độc đáo.

Ngay trên sân khấu nhận giải sau khoảnh khắc xướng tên Jack thắng 2 giải thưởng, anh gửi lời cảm ơn đến ê-kíp và khán giả đã đồng hành cùng mình trong thời gian qua. Đồng thời, anh bày tỏ khát vọng cống hiến cho nền âm nhạc Việt Nam.

Tuy nhiên, đoạn clip ghi lại lời phát biểu trên sân khấu sau đó cho thấy nam ca sĩ không đề cập đến FC Đom Đóm - bộ phận đóng góp rất lớn cho chiến thắng của nam ca sĩ, khiến nhiều người không hài lòng và cho rằng việc không cảm ơn fan thật sự là một thiếu sót rất lớn.

Trước sự việc đó, Jack đã phải lên tiếng giải thích: "Mình chỉ muốn nói là lúc nhận giải câu đầu tiên mình cảm ơn đó chính là FC, hay còn gọi là gia đình Jack. Mình ý thức được có mọi người mới có thành công như hiện tại, nên đi đâu mình cũng mang theo... rồi đến anh/chị, ê-kíp và team của mình... rất nhiều người cần cảm ơn!

Mà khi xem đoạn cắt trao giải mình lại không thấy lời cảm ơn FC của mình, điều ấy không đúng với con người của mình. Mình thấy không thoải mái lắm nên nói xong rồi giờ thì đi ngủ đây".

Sau dòng trạng thái, rất nhiều người hâm mộ đã vào thể hiện sự thông cảm dành cho Jack. Dù là sự cố không mong muốn, thế nhưng việc Jack chủ động giải thích với khán giả chắc chắn là hành động đúng đắn và nhận được sự thấu hiểu từ mọi người.

Đây không phải lần đầu tiên giọng ca Sóng Gió gặp phải sự cố bị hiểu lầm như vậy.

Trước đó, vào những ngày cuối năm 2020, Jack đã gây tranh cãi khi đi thẳng xe vào bên trong một sự kiện, trong khi các nghệ sĩ khác phải đi bộ từ cổng đến thảm đỏ. Không chỉ thế, ngay khi Jack xuống xe liền có đội vệ sĩ tầm 3-4 người vây quanh để mở lối cho anh vào bên trong.

Sau khi chứng kiến khoảnh khắc này, netizen cho rằng Jack đã có hành động làm "lố" và thái độ ngôi sao khi lộ diện trước công chúng.

Đại diện của ekip sau đó đã lên tiếng giải thích rằng: "Tại sự kiện hôm ấy, Jack đã có mặt từ rất sớm và đỗ xe ngoài đường, sát địa điểm tổ chức. Rất nhiều fan đã nhận ra và vây quanh nên BTC đã hướng dẫn xe đậu vào vị trí đó để tránh ùn tắc trên đường. Từ chỗ đỗ xe đi vào sự kiện có khoảng 20 - 30m thảm đỏ, Jack vẫn đi bộ vào và không làm ảnh hưởng bất cứ điều gì trong quá trình tổ chức sự kiện. Sự xuất hiện của vệ sĩ cũng giúp ổn định trật tự bởi hôm đó có rất nhiều fan biết tin và có mặt chờ Jack từ sớm".

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jack-len-tieng-sau-khi-bi-bi-chi-trich-khong-cam-on-fc-dom-dom-khi-nhan-giai-a352025.html