+Aa-
    Zalo

    K-ICM vừa tuyên bố đi du học đã khoe tậu xế sang, kênh YouTube bất ngờ "biến mất"

    ĐS&PL Người hâm mộ không khỏi bất ngờ và hoang mang khi kênh YouTube ICM Studio từng đạt nút bạc đã không còn hiển thị.

    Người hâm mộ không khỏi bất ngờ và hoang mang khi kênh YouTube ICM Studio từng đạt nút bạc đã không còn hiển thị.

    Ngày 3/2, nếu tìm kiếm với từ khoá ICM hay ICM Studio sẽ chỉ còn thấy hiển thị kênh YouTube K-ICM Official với 4,39 triệu lượt người đăng kí. Kênh YouTube ICM Studio từng đạt nút bạc đã bất ngờ biến mất.

    Trước đó, kênh YouTube ICM Studio từng sở hữu loạt clip view ấn tượng như karaoke Sóng gió, karaoke Bạc phận, Hồng nhan remix,…

    K-ICM từng khoe về kênh YouTube ICM Studio đạt nút bạc hồi giữa năm 2019.

    Sự việc này khiến người hâm mộ hoang mang, lo lắng cho số phận của kênh YouTube K-ICM Official. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng phía công ty ICM tự khoá kênh YouTube trên.

    Trước đó một ngày, K-ICM khoe hình ảnh về chiếc xế hộp màu trắng mới tậu. Được biết, ô tô mới của K-ICM có giá khoảng 1,9 tỷ đồng.

    Sau loạt lùm xùm với Jack, K-ICM tích cực tham gia các show diễn, sự kiện âm nhạc trong và ngoài nước tuy nhiên việc anh chàng ôm đàn đi diễn một mình mà không có ca sĩ hỗ trợ bị cho là hướng đi sai lầm của công ty ICM bởi về lâu dài sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của producer trẻ tuổi này.

    Trong dịp Tết Nguyên đán, K-ICM tiết lộ anh sẽ lên đường du học để chuẩn bị hành trang cho sự nghiệp sau này. K-ICM cho biết, khoảng thời gian đi học xa nhà của anh sẽ vào khoảng tháng 2/2020: “Tháng 2 tôi mới đi mà mấy bà buồn chi. Tôi không vui nhé”.

    Cùng với đó, anh nhắn nhủ các fan rằng sẽ không đi quá lâu và sẽ trở lại sớm với cộng đồng Keys (tên fandom K-ICM) của mình: “Thương lắm mấy bà Keys của tôi. Tôi không đi lâu đâu. Sao nỡ xa mấy bà lâu chứ. Tôi tiếp tục ước mơ của mình cũng là mong muốn của các bà thôi mà”; “Tôi chưa đi mà mấy bà Keys làm tôi xúc động quá”.

    Hôm 1/2, bà Tạ Hà - mẹ nuôi đồng thời cũng là quản lý của K-ICM chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh vé máy bay của K-ICM (Nguyễn Bảo Khánh) cùng cuốn hộ chiếu Australia. Bà viết: "Để tủ lâu quá rồi. 2020 tiếp tục ước mơ của con nhé". 

    K-ICM khoe tậu xe mới trước thời điểm đi du học.

    Về mối quan hệ với Jack, sau hơn 1 tháng âm ỉ tin đồn rạn nứt lẫn những phát ngôn ẩn ý, mới đây, khi trả lời người hâm mộ trên trang cá nhân, K-ICM được hỏi "còn thương Jack không". 9X đáp là còn thương. Nhưng sau đó, anh đã xóa bình luận này.

    Trong khi đó, bà Tạ Hà thì khẳng định Jack và K-ICM khó có thể tiếp tục đi chung một con đường. Bà chia sẻ: "Để cho sự việc diễn ra ầm ĩ ngoài tầm kiểm soát là điều không hề mong muốn của tôi. Tuy nhiên, những gì thuộc về giấy trắng mực đen được bảo hộ của pháp luật thì vẫn luôn còn đó. Người Việt Nam chúng ta có thói quen giải quyết mọi chuyện dựa trên cái tình rồi mới tới cái lý. Vì vậy đôi khi sẽ không thể tránh khỏi những xung khắc và mâu thuẫn lợi ích trong quá trình làm việc".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/k-icm-vua-tuyen-bo-di-du-hoc-da-khoe-tau-xe-sang-kenh-youtube-bat-ngo-bien-mat-a310161.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan