Kaity Nguyễn "đỏ mặt" tiết lộ cảnh nóng táo bạo với đồng nghiệp nam hơn 9 tuổi


Thứ 5, 25/02/2021 | 08:05


Cùng sự kiện

Nữ diễn viên Kaity Nguyễn bất ngờ chia sẻ cảm xúc khi phải đóng cảnh nóng táo bạo trong phim điện ảnh "Gái già lắm chiêu V".

Nữ diễn viên Kaity Nguyễn bất ngờ chia sẻ cảm xúc khi phải đóng cảnh nóng táo bạo trong phim điện ảnh "Gái già lắm chiêu V".

Mới đây, Kaity Nguyễn gây chú ý khi chia sẻ hậu trường cảnh nóng trong phim "Gái già lắm chiêu V" thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Bên cạnh việc diễn xuất cùng hai diễn viên gạo cội là NSND Lê Khanh và NSND Hồng Vân, người đẹp sinh năm 1999 còn đóng cặp với hai bạn diễn nam điển trai là Anh Dũng (sinh năm 1990) và Khương Lê (sinh năm 1998). 

Kaity Nguyễn vào vai Lý Linh trong "Gái già lắm chiêu V".

Kaity Nguyễn cho biết, cảnh nóng đầu tiên là cô phải "tắm nude" trong khoảng thời gian 3 tiếng. Thời điểm đó, nữ diễn viên thừa nhận bản thân cũng có đôi chút ngại ngùng khi lần đầu tiên diễn những cảnh quay này. "Cảnh đó nóng vì đạo diễn mở nước nóng và Kaity Nguyễn bước vào bồn tắm, nước nóng đến nỗi lột da luôn. Cảnh đó phải nude nhưng cũng không hẳn vì ê-kíp có cách riêng để che chắn cho tôi", nữ diễn viên chia sẻ.

Cả ba diễn viên Kaity Nguyễn, Khương Lê và Anh Dũng có những phân đoạn nóng bỏng với đối phương nên cả ba đều chuẩn bị kỹ càng trước khi bước vào cảnh quay. Nữ diễn viên cho biết: "Tôi luôn chủ động thực hiện những cảnh quay nóng nếu có trong phim.

Trước tiên, tôi sẽ bàn rất kỹ với đạo diễn cách thể hiện, các góc máy. Sau đó, tôi và bạn diễn của mình sẽ tập cùng nhau. Đến khi vào cảnh quay tôi sẽ cố gắng diễn thật tốt để không phải làm đi làm lại nhiều lần". Trong lần trở lại điện ảnh này, Kaity Nguyễn phải thực hiện 5 phân cảnh táo bạo".

Nhừng phân cảnh "bỏng mắt" của Kaity với bạn diễn Khương Lê và Anh Dũng.

"Gái già lắm chiêu V" dự kiến ra rạp ngày 12/3 sau khi rút khỏi cuộc đua phim Tết Tân Sửu vì dịch. Ba phim còn lại - Trạng Tí của Ngô Thanh Vân, Bố già của Trấn Thành, Lật mặt 5 của Lý Hải - chưa công bố lịch chiếu trở lại.

Phim xoay quanh mâu thuẫn của ba chị em nhà họ Lý. Lệ Hà là chị cả một dòng họ quyền quý ở Huế chuyên sưu tập cổ vật, trong đó có phượng bào Phượng Hoàng tam vĩ - bảo vật trị giá hàng chục triệu USD.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kaity-nguyen-do-mat-tiet-lo-canh-nong-tao-bao-voi-dong-nghiep-nam-hon-9-tuoi-a357250.html