Karik – G.Ducky – Ricky Star tạo một cuộc “địa chấn” trên sân khấu chung kết Rap Việt


Thứ 7, 14/11/2020 | 15:30


Cùng sự kiện

Đúng là không ngoa khi MC Trấn Thành nhận định GDucky chính là Thanos đối đầu cùng Iron Man – Ricky Star và “chen” vào cuộc chiến đó là anh Captain điển trai – Karik.

Đúng là không ngoa khi MC Trấn Thành nhận định GDucky chính là Thanos đối đầu cùng Iron Man – Ricky Star và “chen” vào cuộc chiến đó là anh Captain điển trai – Karik.

Sở hữu 3 màu sắc hoàn toàn khác nhau, nếu Karik có điểm mạnh về những bài rap love tình cảm thì cậu học trò G.Ducky như một con “quái vật” ở dòng nhạc cinematic và ngược lại Ricky Star lại là một người có màu sắc âm nhạc tươi sáng hơn hẳn so với 2 người còn lại. Nghe có vẻ hơi “lạc quẻ” với màn kết hợp này, tuy nhiên, đừng quên nam châm được hút bởi 2 đầu cực đối nhau.

Bộ ba thầy trò Karik (ở giữa) - GDucky (bên trái) - Ricky Star (bên phải) đốt cháy sân khấu.

Chính nhờ những thế mạnh riêng đấy, bộ ba thầy trò đã kết hợp một cách hoàn hảo và cho ra một bản nhạc Ala Ela cực kỳ “máu lửa” khiến tất cả mọi người ai nấy phải đứng lên hò hét và nhún nhảy theo, tạo ra một cuộc “địa chấn” đúng nghĩa ngay tại sân khấu đêm Chung Kết 2 của Rap Việt.

Mở đầu đầy cuốn hút, Ricky Star vận dụng khả năng chơi chữ khéo léo trên nền nhạc cực kỳ sôi động. Ngay từ những câu đầu tiên, đã khiến cả trường quay nóng lên và không ngừng lắc lư theo điệu nhạc. Bằng giọng hát trầm ấm của mình, GDucky nhẹ nhàng điều chỉnh nhịp điệu bài rap một cách hài hòa trước khi Karik đi vào phần hook của bản nhạc.

Ricky Star vận dụng khả năng chơi chữ khéo léo trên nền nhạc cực kỳ sôi động.

GDucky nhẹ nhàng điều chỉnh nhịp điệu bài rap một cách hài hòa trước khi Karik đi vào phần hook của bản nhạc.

Đây là một phần không thể thiếu giúp đoạn hook trở nên bùng nổ hơn. Vẫn là vần 3, vẫn là những câu lyrics đậm chất G.Ducky nhưng ở Ala Ela, lyrics không sâu lắng như "Đôi Mắt", không “khủng” như "Chạy", không đáng yêu như "The Right Jouney" mà lại mang đầy sự ngọt ngào và ấm áp. Trở lại với Karik, “anh thầy” như được sống lại một lần nữa khi đã cháy hết mình với đoạn cuối của bài hát, tạo nên một “vụ nổ” lớn mà khi kết thúc, ai nấy đều cảm giác như muốn “vỡ tim” ra.

Nhận xét về 2 con “quái vật” nhà Karik, Binz dành nhiều lời khen: “GDucky và Ricky cả 2 em đều có sự tinh tế trong bài nhạc, cách tụi em thả hook hoặc vào hook, mọi thứ rất đẹp và tuyệt vời. Một bài hát amazing, thank you với màn trình diễn này!”.

Cùng cảm xúc với Binz, Suboi xúc động: “Thái độ của Karik làm Suboi nghẹn ngào trong tim, và đặc biệt là được chắp thêm 2 cái cánh nữa”.  Nhận xét về phần trình diễn của người bạn thân, Wowy chỉ biết ôm tim: “Wowy xém bể tim đập đầu vô ghế luôn! So far so good khi thấy mọi người cùng hòa hợp trên sân khấu, cảm giác âm nhạc này có thể làm cho người ta trẻ lại”.

Karik cháy hết mình với đoạn cuối của bài hát.

Không nằm ngoài mong đợi, giám khảo Rhymastic phấn khích: “Đây là tiết mục hay nhất từ xưa đến nay Rhymastic được chứng kiến anh Karik biểu diễn trên sân khấu”. Đồng quan điểm với Rhymastic, JustaTee cũng phải đứng lên vì quá thích thú: “Bản thân Justatee đứng trên đây cũng muốn được nhún nhảy với Karik, cảm nhận từng điệu nhảy với Karik”.

Với tất cả những lời khen đó, là người tạo ra một tiết mục thăng hoa như thế, Karik chia sẻ: “Như trước đó Karik đã nói, rap ăn chơi ít chữ là Binz nhưng tương lai rap ăn chơi nhiều chữ sẽ là Karik. Đàn ông nói được làm được và đó chính là lý do Ala Ela ra đời”.

Linh Chi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/karik-gducky-ricky-star-tao-mot-cuoc-dia-chan-tren-san-khau-chung-ket-rap-viet-a346095.html