Không phải Anh Đức, Trấn Thành bất ngờ “đòi gả” cho Midu một người không ai ngờ


Thứ 4, 13/05/2020 | 06:58


Cùng sự kiện

Trong tập 2 "Người Ấy Là Ai" mùa 3, Trấn Thành lại nảy sinh ý định mai mối cho bạn thân nhưng nhân vật chính lần này đã không còn là Anh Đức.

Trong tập 2 "Người Ấy Là Ai" mùa 3, Trấn Thành lại nảy sinh ý định mai mối cho bạn thân nhưng nhân vật chính lần này đã không còn là Anh Đức.

Video: Trấn Thành, Hương Giang tan chậm trước màn "gạ thính" của Midu, Trịnh Thăng Bình. Nguồn: Vie Channel - HTV2

Ngay màn chào sân, MC Trấn Thành đã chớp lấy cơ hội tác hợp thì ít, cà khịa thì nhiều với sự xuất hiện của cặp đôi Midu và anh bạn thân Trịnh Thăng Bình: "Hai khách mời hôm nay có tâm lý tìm hiểu nhau nên chương trình đã thấu hiểu cho họ ngồi gần nhau".

Đồng tâm hiệp lực, Hương Giang góp lời: “Giờ quay sang thấy hai người giống nhau nha. Nhìn trang phục của Trịnh Thăng Bình và Midu sẽ có một chữ nhã. Tao nhã và đằm thắm”. “Em nhìn chệch góc 45 độ thử”, Trấn Thành lập tức gợi ý, khiến Hương Giang xuống giọng khi nhìn thấy Mạc Văn Khoa: “Hướng bên kia là vã. Con người nhìn nó vật vã, nó vội vã lắm!”.

Chưa chịu cho qua, Trấn Thành lại tiếp tục trêu: “Anh thì nhìn thấy từ tả trong tơi tả”. Quá cay đắng, Mạc Văn Khoa chỉ biết cười ra nước mắt, tự hỏi lòng: “Sao hôm nay em lại tới đây ta?”.Quán ế quá thì quay game để có thêm thu nhập”, Trấn Thành xoa dịu nhưng vô tình xát muối vào trái tim của nam diễn viên: “Em đi quay để quên đi hình ảnh quán ế. Bây giờ em không muốn nghĩ về bún đậu nữa anh!”.

Trấn Thành trêu đùa cả Trịnh Thăng Bình lẫn Mạc Văn Khoa.

Sau màn chào hỏi mặn mà với Mạc Văn Khoa, quay sang Trịnh Thăng Bình, Hương Giang nhanh nhảu đề xuất: “Nãy trong hậu trường anh xin làm chàng trai số 6”. “Đứng lên coi”, Trấn Thành lập tức tạo điều kiện cho anh bạn thân khoe vóc dáng cực phẩm. Nếu ai nấy đều thảng thốt vì nam ca sĩ Cho anh thêm 1 phút thì Mạc Văn Khoa lại dập tắt mood: “Vậy em mặc xấu hơn em làm chàng trai số 7 được không ạ?”. “Bình tĩnh em”, Trấn Thành câm nín trước đề nghị của nam diễn viên hài.

“Bên Midu làm ăn được không em?”, Trấn Thành hỏi thăm khiến Midu thẳng thắn: “Em không để tâm việc kinh doanh lắm! Chủ yếu là em ế quá, hằng ngày em tập trung để thả thính, xem chương trình Người Ấy Là Ai?”. Nhanh nhảu gợi ý kiêm tung thính, Trịnh Thăng Bình khiến A Xìn “mắt chữ A mồm chữ O”: “Muốn giải quyết vấn đề của em thì tập tuần sau em nên ngồi bên ghế nữ chính. Anh sẽ cùng 1 số anh chàng phù hợp đứng trên kia. Biết đâu…”

Hay là mình hoãn nữ chính tập này lại trước đi. Chị Midu qua ngồi ghế nữ chính. Khoa là đã có chủ là màu đỏ rồi. Bình là màu xanh. Là được 2 người. Mình ra nhà xe tìm thêm vài người đủ 5 người mình quay số này luôn”, ý tưởng táo bạo của Hương Giang lập tức nhận được cái lắc đầu của Midu: “Em chưa sẵn sàng tập này đâu”.

Midu được Hương Giang đề nghị làm nữ chính "Người Ấy Là Ai?".

Tiếp nối màn chào sân cười ra nước mắt của dàn cố vấn chính là câu chuyện tình yêu đầy chua xót của nữ chính Diễm Quỳnh. Có sự nghiệp vững chắc và tự chủ cuộc sống, vì thế trong tình yêu, Diễm Quỳnh chỉ có một yêu cầu duy nhất với mẫu bạn trai chính là sự thủy chung. Tuy nhiên, hạnh phúc chưa một lần mỉm cười với cô.

Từng có hai mối tình với hai chàng trai có tính cách khác nhau, Diễm Quỳnh dường như đã in hằn hai vết thương lòng to lớn từ họ. Sự phản bội luôn là ngọn nguồn của mọi đau khổ nơi Quỳnh. Và đến với chương trình "Người Ấy Là Ai?" – Mùa 3, Diễm Quỳnh hy vọng sẽ tìm được chàng trai Độc thân phù hợp giúp cô có thể quên đi nỗi đau trong quá khứ.

Diễm Quỳnh - nữ chính tập 2 "Người Ấy Là Ai?" mùa 3.

Khiến cả sân khấu vỡ òa vì quá xinh, Diễm Quỳnh xuất hiện như một nàng công chúa cổ tích với bộ váy trắng dịu dàng. “Tên của em nghe rất buồn, em còn chưa quên được mối tình trước đúng không?”, Trấn Thành nắm bắt tâm lý ngay từ ánh nhìn đầu tiên. “Chuyện đó chỉ mới xảy ra cách đây 3 tháng nên vẫn chưa quên được. Anh ấy đã lừa dối rất nhiều lần em cũng tha thứ nhiều lần. Đến lần cuối cùng thì không còn có thể tha thứ nữa. Em yêu hai lần và đều bị lừa dối. Em bị lừa dối đếm hết cả một bàn tay”.

Đàn ông lừa dối có nhiều lý do lắm. Có bao giờ em hỏi ngược lại bản thân mình, tại sao chuyện đó cứ liên tục xảy ra không?”, Hương Giang phân tích ngọn nguồn khiến Trấn Thành nhận định: “Em không có sức đề kháng trong tình yêu. Thường những người như em sẽ dễ bị cám dỗ bởi sự thông minh của đàn ông… Em phải dữ dằn rồi nhả nhẹ sự đáng yêu trong mắt người ta. Người ta sẽ yêu em hơn. Em đang đi ngược công thức. Em càng đẩy người ta đi xa em hơn".

Tán đồng với A Xìn, Hương Giang thuyết phục lỗi của nữ chính: “Lúc đầu bề ngoài của em làm cho người ta có cảm giác quá đẹp quá giỏi phải chinh phục. Tới khi chinh phục được dễ quá họ sẽ không còn ấn tượng em như lúc đầu nữa”.

Khóc ít thôi, nhưng mà khóc lần nào đắt lần đó”, Trấn Thành chốt hạ lời khuyên dành cho nữ chính khiến Hương Giang diễn sâu, tái hiện lại cảnh khóc đắt giá. “Anh không có niềm tin vào em diễn giả quá!”, A Xìn gắt nhẹ với Hương Giang, khiến ai nấy đều cười không ngừng, riêng nữ chính cũng phần nào giải tỏa tâm lý.

Với kinh nghiệm “từng yêu” của bản thân, 3 cố vấn còn lại cũng phần nào giúp nữ chính vơi đi tâm trạng. Nếu Trịnh Thăng Bình khẳng định nữ chính hãy cứ tự tin thể hiện mình, Mạc Văn Khoa truyền kinh nghiệm “Tình yêu không phải toán học, không tính được, nó có nhiều cái phát sinh lắm!”, thì Midu lại đồng cảm sâu sắc khi câu chuyện của Diễm Quỳnh khá giống với những gì Midu từng trải qua.

Đẹp đều”, lời cảm thán của Hương Giang dành cho màn chào sân của 5 cực phẩm đã giúp nữ chính thêm tự tin. Phần giới thiệu của chàng trai đầu tiên đã không làm khó được các cố vấn, khi mỗi người mỗi ý và lập luận chặt chẽ. “Nhìn là mặt family man nha”, lời nhận xét của Hương Giang đã giải thích cho việc quyết định giơ bảng đỏ - Đã có chủ của cô.

Đồng tình với chủ nhân Tặng anh cho cô ấy, còn có Midu và Mạc Văn Khoa. Trong khi Trịnh Thăng Bình lại chọn màu tím với thuyết âm mưu vô cùng thâm sâu, khiến ai nấy đều ngả ngửa. 

Tập 2 "Người Ấy Là Ai?" mùa 3 sẽ chính thức lên sóng lúc 20h thứ Sáu 15/5.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-phai-anh-duc-tran-thanh-bat-ngo-doi-ga-cho-midu-mot-nguoi-khong-ai-ngo-a323186.html