+Aa-
    Zalo

    Kim Ưng 2020: Triệu Lệ Dĩnh đẹp như công chúa, ý nghĩa của chiếc váy mới khiến fan trầm trồ

    ĐS&PL Triệu Lệ Dĩnh thu hút sự chú ý lớn của công chúng khi xuất hiện ở Lễ trao giải Kim Ưng 2020, liên tục xuất hiện trên top tìm kiếm xứ Trung.

    Triệu Lệ Dĩnh thu hút sự chú ý lớn của công chúng khi xuất hiện ở Lễ trao giải Kim Ưng 2020, liên tục xuất hiện trên top tìm kiếm xứ Trung.

    Tối 18/10, lễ trao giải thưởng truyền hình Kim Ưng 2020 diễn ra tại Hồ Nam, Trung Quốc. Triệu Lệ Dĩnh là một trong những nghệ sĩ nổi bật nhất tại sự kiện với nhan sắc tỏa sáng và việc được đề cử ở cả hai hạng mục quan trọng Nữ diễn viên xuất sắc (Thị hậu) và Nữ diễn viên được yêu thích nhất.

    Tuy cô không thể thắng được Đồng Dao ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất nhưng lại giành giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất với số phiếu bình chọn vượt trội so với người xếp ở vị trí thứ hai là Tống Thiến.

    Đây là lần thứ hai Triệu Lệ Dĩnh giành được giải thưởng này. Trước đó, cô giành giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Kim Ưng 2014, Thị hậu Kim Ưng 2016, đồng thời cũng là Nữ thần Kim Ưng 2016. Có thể nói, lễ trao giải Kim Ưng chứng kiến quá trình trưởng thành của Triệu Lệ Dĩnh.

    Không chỉ giành giải thưởng quan trọng, Triệu Lệ Dĩnh còn gây chú ý vì tạo hình xinh đẹp như nàng công chúa. Dù sự kiện còn quy tụ nhiều người đẹp đình đám khác như Đồng Dao, Tống Thiến, Ngu Thư Hân, Lý Nhất Đồng, Đàm Tùng Vận nhưng nhan sắc rạng rỡ, khí chất sang chảnh cùng màu váy khác biệt đã giúp Triệu Lệ Dĩnh chiếm "spotlight".

    Đáng chú ý, chiếc váy mà Triệu Lệ Dĩnh diện đến lễ trao giải Kim Ưng thuộc về thương hiệu Monique Lhuillier, có tên viết tắt là ML, trùng với tên nhân vật Minh Lan trong tác phẩm "Minh Lan truyện" mà cô được đề cử ở sự kiện lần này. Bên cạnh đó, trong tiếng Trung, màu của chiếc váy là minh lam (xanh sáng), đồng âm với Minh Lan.

    Khi biết được ý nghĩa ẩn sau chiếc váy, cư dân mạng không khỏi khen ngợi ekip của Triệu Lệ Dĩnh có tâm và tinh tế. Đồng thời, chi tiết nhỏ này cũng thể hiện sự coi trọng đặc biệt của Triệu Lệ Dĩnh dành cho sự kiện này.

    Nhan sắc của bà mẹ một con trong sự kiện nhận nhiều lời khen ngợi. Gương mặt baby của Triệu Lệ Dĩnh khiến cô trẻ trung, phù hợp với concept công chúa.

    Từ hình ảnh hậu trường, khi chiếc váy chưa được tiết lộ toàn bộ, Triệu Lệ Dĩnh đã khiến dân tình mê mẩn với phong thái sang chảnh, đầy thu hút.

    Góc nghiêng thần thánh của Triệu Lệ Dĩnh.

    Vi An 

    Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-ung-2020-trieu-le-dinh-dep-nhu-cong-chua-y-nghia-cua-chiec-vay-moi-khien-fan-tram-tro-a343090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan