Lại rộ tin đồn Châu Tấn là "tiểu tam" phá hoại hạnh phúc gia đình Lương Triều Vỹ


Thứ 3, 20/08/2019 | 03:38


Cùng sự kiện

Tin đồn Châu Tấn là "tiểu tam" phá hoại hạnh phúc gia đình Lương Triều Vỹ lại tiếp tục được truyền thông Hong Kong nhắc đến sau nhiều năm im ắng.

Tin đồn Châu Tấn là "tiểu tam" phá hoại hạnh phúc gia đình Lương Triều Vỹ lại tiếp tục được truyền thông Hong Kong nhắc đến sau nhiều năm im ắng.

Thời gian gần đây, truyền thông liên tục nhắc đến tên Châu Tấn với nhiều tin đồn khác nhau. Đầu tiên, tin đồn cô tái đăng ký kết hôn với Đậu Tĩnh Đồng - con của "tình địch một thời" Vương Phi và Đậu Duy.

Sau đó, cô và ông xã Cao Thánh Viễn bị đồn thổi đã ly hôn nhưng vẫn chưa có ai lên tiếng phản hồi về tin tức này.

Truyền thông Hong Kong đưa tin về vụ việc.

Mới đây, tin đồn năm nào lại được truyền thông Hong Kong lôi ra, tin đồn Châu Tấn trở thành tiểu tam, "nhúng chân" vào cuộc hôn nhân kinh điển giữa Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh, không chỉ vậy còn mang thai đứa con với nam tài tử họ Lương, tuy nhiên vì bất cẩn mà sảy thai.

Sau khoảng thời gian vất vả đó, Trần Khôn luôn là người bên cạnh chăm sóc cho cô nhưng kể từ thời gian đó, tâm tính của cô có sự thay đổi lớn.

Để gia tăng độ đáng tin, nguồn tin cho biết, khoảng thời gian đóng bộ phim "Thính Phong Giả", Châu Tấn và Lương Triều Vỹ đã cặp kè với nhau. Lưu Gia Linh sau khi biết 'chuyện tòm tem' của chồng với Châu Tấn đã lẳng lặng tổ chức sinh nhật cho chồng nhằm tuyên bố "chủ quyền". Thậm chí, có netizen cho rằng, chính Châu Tấn đã thừa nhận những chuyện trên.

Tuy nhiên, cũng vẫn tin đồn này, cách đây nhiều năm Châu Tấn đã khẳng định không có bất cứ mối quan hệ ngoài luồn nào với đàn anh. Châu Tấn cho biết: “Lương Triều Vỹ là diễn viên tôi rất tôn trọng. Anh ấy và chị Lưu Gia Linh thực sự là một cặp đôi hoàn hảo. Chuyện tôi ép Triều Vỹ kết hôn vì có thai với anh ấy là hoàn toàn vô căn cứ.”

Châu Tấn và Lương Triều Vỹ.

Tin đồn Châu Tấn là "tiểu tam" phá hoại hạnh phúc gia đình Lương Triều Vỹ nở rộ từ tháng 7/2013. Thế nhưng, không phải chỉ dính tin đồn với Lương Triều Vỹ, mỹ nhân Châu Tấn còn khiến báo chí tốn nhiều giấy mực viết về những tin đồn mối quan hệ ngoài luồng với rất nhiều mỹ nam khác.

Cùng lúc đó, nữ diễn viên tai tiếng này còn vướng tin đồn hẹn hò lại với chồng cũ của Trương Bá Chi là Tạ Đình Phong, thậm chí Châu Tấn còn vướng lùm xùm có mối quan hệ trên mức bạn bè với nhà sản xuất âm nhạc đã có vợ Trần Huy Hồng. 

Nghi vấn Châu Tấn cặp kè với Lương Triều Vỹ bỗng bị lôi ra sau nhiều năm im ắng khiến khán giả không khỏi tò mò. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn sau đó, khi được hỏi về tin đồn với Lương Triều Vỹ, Châu Tấn cho biết cô và nam tài tử họ Lương có hợp tác với nhau 2 bộ phim.

Ngoài ra, nữ diên viên cũng thể hiện sự tôn trọng với bậc tiền bối, hết mực khen ngợi cặp đôi Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh là vô cùng hoàn mỹ.

Còn về thông tin cô có thai với Lương Triều Vỹ, thậm chí còn sảy thai, ép Lưu Triều Vỹ phải cưới, Châu Tấn gay gắt chỉ trích kẻ tung tin đồn: "Thật là quá sức phi lý".

Đến thời điểm hiện tại, mọi nghi vấn vẫn chưa được giải đáp, những người trong cuộc vẫn chưa đưa ra được chứng cứ "ngoại phạm" thuyết phục.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-ro-tin-don-chau-tan-la-tieu-tam-pha-hoai-hanh-phuc-gia-dinh-luong-trieu-vy-a289444.html