Lâm Canh Tân vướng tin đồn hợp tác với cả Dương Tử và Bành Tiểu Nhiễm, fan biết chọn ai?


Thứ 5, 04/04/2019 | 06:37


Cùng sự kiện

Lâm Canh Tân đã lâu chưa xuất hiện trong phim truyền hình mới và người hâm mộ đang hết sức háo hức với những thông tin về dự án mới của anh.

Lâm Canh Tân đã lâu chưa xuất hiện trong phim truyền hình mới và người hâm mộ đang hết sức háo hức với những thông tin về dự án mới của anh.

Sau "Sở Kiều truyện" cùng Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân chỉ còn xuất hiện trong một số sự kiện thời trang, giải trí và chủ yếu tương tác với người hâm mộ thông qua mạng xã hội. Vắng bóng thần tượng trên màn ảnh nhỏ khiến người hâm mộ Lâm Canh Tân không khỏi mong chờ, thậm chí là "nghe ngóng" về tác phẩm tiếp theo của anh.

Lâm Canh Tân đã lâu chưa xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

Khi tham dự một sự kiện vào tháng 3/2019, Lâm Canh Tân cuối cùng đã tiết lộ với người hâm mộ rằng anh sắp đóng phim mới, các fan hãy yên tâm rằng "Tứ thiếu" không hề "thất nghiệp".

Sau tiết lộ này của Lâm Canh Tân, người hâm mộ không khỏi tò mò về dự án tiếp theo mà anh sẽ tham gia. Vài ngày trước, trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc xuất hiện tin đồn về việc Lâm Canh Tân sẽ sánh đôi với Bành Tiểu Nhiễm trong tác phẩm mới.

Bành Tiểu Nhiễm hiện là cái tên cực hot với người hâm mộ Hoa ngữ. Sau khi "Đông Cung" lên sóng, nhân vật Tiểu Phong do cô đảm nhận đã ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả.

Hình ảnh Cửu công chúa Tây Lương xinh đẹp như tiên nữ, hồn nhiên, phóng khoáng và lương thiện được Bành Tiểu Nhiễm thể hiện sống động trên màn ảnh nhỏ. Mối tình nhiều nước mắt giữa cô và Trần Tinh Húc trong phim cũng là thử thách chứng tỏ diễn xuất ngày càng tiến bộ của "gà nhà" Phạm Băng Băng.

Đình đám như vậy nên sau khi có nguồn tin cho rằng Bành Tiểu Nhiễm sắp hợp tác với Lâm Canh Tân, người hâm mộ không khỏi háo hức mong chờ cuộc hội ngộ của cặp nam thần - nữ thần cổ trang trong phim mới.

Bành Tiểu Nhiễm sẽ đóng cặp với Lâm Canh Tân trong phim mới?

Bên cạnh Bành Tiểu Nhiễm, Lâm Canh Tân cũng được đồn sẽ xuất hiện trong một bộ phim hiện đại cùng nữ diễn viên Dương Tử.

Tin đồn lần này thậm chí còn cụ thể hơn nữa khi đã có tên dự án, đó là phim truyền hình huyền huyễn "Thoát cốt hương" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Fresh Quả Quả.

Nội dung "Thoát cốt hương" xoay quanh mối tình oan gia của nữ chính Giang Tiểu Tư - người sở hữu khả năng phi thường và Thẩm Mạc - giáo sư một trường đại học. "Thoát cốt hương" được cho là sẽ khai máy vào tháng 5/2019.

Lâm Canh Tân thường gây dấu ấn với những vai diễn cổ trang nên người hâm mộ cũng khá mong chờ anh xuất hiện trong phim hiện đại. Không chỉ vậy, sự kết hợp mới mẻ giữa Lâm Canh Tân và Dương Tử khiến nhiều người cực kỳ mong chờ.

Cả về nhan sắc lẫn diễn xuất của Lâm Canh Tân và Dương Tử đều khó có thể bắt bẻ, bởi vậy nếu được thấy cả hai sánh đôi trên màn ảnh thực sự khiến người hâm mộ thỏa mãn.

Danh tiếng Dương Tử tăng cao sau "Hương mật tựa khói sương".

Tuy vậy, cho đến thời điểm này cả phía Lâm Canh Tân, Dương Tử hay Bành Tiểu Nhiễm đều chưa lên tiếng xác nhận về những tin đồn trên. Còn về phía người hâm mộ, Bành Tiểu Nhiễm cũng được, Dương Tử cũng tốt, chỉ hy vọng Lâm Canh Tân sẽ sớm quay trở lại màn ảnh để đáp lại sự mong nhớ của các fan mà thôi.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-canh-tan-vuong-tin-don-hop-tac-voi-ca-duong-tu-va-banh-tieu-nhiem-fan-biet-chon-ai-a269626.html