Làm đĩa mỳ trộn Hàn Quốc "siêu to khổng lồ", bà Tân Vlog lại gây tranh cãi bởi chi tiết đáng ngờ


Thứ 7, 24/10/2020 | 00:56


Cùng sự kiện

Điểm nhấn trong video mới nhất của bà Tân Vlog lần này lại không phải đĩa thức ăn "siêu to khổng lồ" mà là chi tiết che mờ đáng ngờ.

Điểm nhấn trong video mới nhất của bà Tân Vlog lần này lại không phải đĩa thức ăn "siêu to khổng lồ" mà là chi tiết che mờ đáng ngờ.

Hình ảnh che mờ gây tranh cãi trong video mới nhất của bà Tân Vlog.

Thời gian qua, những video của bà Tân Vlog luôn trở thành tâm điểm bàn tán, chỉ trích của cồng đồng mạng bởi những hành động phí phạm hay chi tiết mất vệ sinh trong quá trình nấu ăn.

Mới đây, bà Tân Vlog lại tiếp tục cho ra một video mới có tên "Mâm mì trộn rong biển và cơm trộn rong biển kết hợp salad rong biển Hàn Quốc". Tuy nhiên, điểm nhấn của video này lại không phải mâm mì trộn "siêu to khổng lồ", mà là một tình tiết che mờ của đội ngũ kỹ thuật. Điều này khiến dân tình đặt ra nghi vấn phải chăng đây lại là một chi tiết mất vệ sinh cần được che giấu.

Cư dân mạng phát hiện có rất nhiều ruồi đậu trên phần nguyên liệu.

Phần đông ý kiến cho rằng hành động này là lừa dối người xem và khuyên ê-kíp nên thực hiện video sạch sẽ từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến nấu nướng thay vì phải che mờ.

Đoạn video hiện thu hút được hơn 127.000 lượt xem và hàng trăm lượt bình luận trái chiều. Dù thể chắc chắn chi tiết che mờ có mục địch gì, nhưng cư dân mạng nhận ra rằng phần nguyên liệu bị ruồi bâu khá nhiều.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số người người lại bày tỏ sự thông cảm với youtuber này. "Nhà bà Tân ở nông thôn nên khó tránh được chuyện ruồi bâu vào mà. Lần sau chú ý hơn là được", một cư dân mạng bình luận.

Đĩa mỳ trộn rong biển "siêu to khổng lồ" của bà Tân Vlog.

Vài ngày trước, bà Tân Vlog đã đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về những mất mát khi nhìn thấy hình ảnh người dân miền Trung chịu nhiều thiệt hại do ảnh hưởng của mưa lũ.

Đồng thời, bà cùng con trai đã thực một clip ghi lại việc trực tiếp chuyển khoản số tiền 50 triệu đồng tới tài khoản nhận hỗ trợ của ca sĩ Thuỷ Tiên.

Mẹ con Bà Tân Vlog chia sẻ rằng dù số tiền ủng hộ không nhiều nhưng họ mong rằng có thể giúp đỡ phần nào cho bà con miền Trung đang gặp khó khăn trong thời điểm này. Bà Tân Vlog và con trai cũng không quên động viên miền Trung hãy "cố lên" để vượt qua khó khăn này.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-dia-my-tron-han-quoc-sieu-to-khong-lo-ba-tan-vlog-lai-gay-tranh-cai-boi-chi-tiet-dang-ngo-a343565.html