+Aa-
    Zalo

    Lâm Nhất: Nam thần học đường gây sốt trong “Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta”

    ĐS&PL Lâm Nhất gây ấn tượng mạnh mẽ với vai diễn thiên tài Cố Vị Dịch ngốc ngếch, EQ thấp nhưng thương yêu, chiều chuộng bạn gái trong “Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta".

    Lâm Nhất gây ấn tượng mạnh mẽ với vai diễn thiên tài Cố Vị Dịch ngốc ngếch, EQ thấp nhưng thương yêu, chiều chuộng bạn gái hết mực trong “Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta”.

    Mới đây, bộ phim “Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta” đã chính thức lên sóng và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Triệu Càn Càn.

    Lâm Nhất và Hình Phi đảm nhiệm vai chính trong "Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta".

    Triệu Càn Càn cũng chính "mẹ đẻ" của "siêu phẩm" thanh xuân “Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta”, bộ phim đã đưa tên tuổi của Hồ Nhất Thiên và Thẩm Nguyệt đến gần hơn với công chúng, đặc biệt Giang Thần cũng trở thành hình tượng nam chính thanh xuân kinh điển trong lòng các cô gái.

    “Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta” kể về chuyện tình yêu hài hước ngọt ngào giữa Tư Đồ Mạt, cô nàng thực tập sinh của công ty quảng cáo và Cố Vị Dịch, chàng học bá đam mê vật lý có tính cách ngoài lạnh trong nóng. Nhờ hợp tác cùng nhau, trải qua đủ chuyện bất ngờ mà cả hai về chung một nhà.

    Một điều khá thú vị, cũng là điểm khác biệt của bộ phim này so với “Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta”, đó chính là ở phần sau của bộ phim, nam chính đã dùng đủ chiêu trò để theo đuổi nữ chính. Hơn nữa, do mù mờ về tình yêu nên hai người họ đã bỏ lỡ cơ hội hết lần này tới lần khác. Với bản tính ngây thơ nên nữ chính hoàn toàn không phát hiện ra tấm chân tình của đối phương, hai người họ cứ như vậy duy trì một cuộc sống chung ấm áp và dần dần “tăng nhiệt” cho nửa kia.

    Với việc sở hữu dàn diễn viên trẻ đẹp, tài năng cùng nội dung thu hút, bộ phim hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt không kém các phim cùng đề tài trước đó như: “Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta”, “Điều tuyệt vời nhất của chúng ta”…

    Hai diễn viên đảm nhiệm vai nam, nữ chính của phim là Hình Phi và Lâm Nhất. Trong đó, anh chàng Lâm Nhất được khán giả vô cùng yêu mến khi vào vai nam thần Cố Vị Dịch.

    Nhan sắc thuộc hàng “cực phẩm”

    Lâm Nhất có thể vẫn là cái tên còn lạ lẫm với nhiều mọt phim nhưng nếu để ý profile khủng của anh bạn này, chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ. Nam diễn viên sinh 11/01/1999, là soái ca đến từ tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai không góc chết mà Lâm Nhất còn có chiều cao khủng 1m87.

    Sau khi tạo hình của Lâm Nhất trong “Gửi thanh xuân ấm áp của chúng ta” được nhà sản xuất chính thức tung ra, ngay lập tức nhiều người liên tưởng đến Dư Hoài trong “Điều tuyệt vời nhất của chúng ta” với tạo hình đồng phục Chấn Hoa “huyền thoại”.

    Ngoài ra, nhan sắc của Lâm Nhất cũng thuộc hàng “cực phẩm” không hề thua kém những đàn anh đi trước đã từng thành công với vai diễn nam thần trường học trong các bộ phim lấy chủ đề thanh xuân như Hồ Nhất Thiên, Lưu Hạo Nhiên... Trong “Gửi thanh xuân ấm áp của chúng ta”, Lâm Nhất đảm nhiệm vai Cố Vị Dịch - chàng trai có tính cách trong nóng ngoài lạnh, hình tượng điển hình của nam thần học đường trên màn ảnh nhiều năm nay.

    So về nhan sắc hay tạo hình, Lâm Nhất không hề thua kém hai đàn anh đi trước, tuy nhiên có lẽ anh chàng sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa mới có thể vượt qua cái bóng quá lớn của Hồ Nhất Thiên và Lưu Hạo Nhiên đã từng thành công với vai diễn nam thần trên màn ảnh.

    Hứa hẹn trở thành nam thần thế hệ mới của màn ảnh

    Vào năm 2015, Lâm Nhất được nhận vào khoa vũ đạo biểu diễn thuộc trường Đại học thể thao Bắc Kinh, khi trở thành người có số điểm cao nhất trong bài kiểm tra chuyên ngành khiêu vũ của tỉnh Liêu Ninh. Cùng năm,anh chàng đã được tham gia diễn xuất trong một bộ phim thời Đường khi chỉ là chàng sinh viên năm nhất.

    Đặc biệt năm 2015 này đánh dấu việc Lâm Nhất chính thức bước vào con đường nghệ thuật khi ký hợp đồng với Đường nhân ảnh thị, trở thành đàn em cùng công ty với Hồ Ca, Cổ Lực Na Trát, Hàn Quân… Có thể thấy để được dưới trướng của Đường Nhân, năng lực diễn xuất của Lâm Nhất đương nhiên không thể tầm thường.

    Anh chàng là đàn em cùng công ty với Hồ Ca, Cổ Lực Na Trát…

    Năm 2016, trong thời gian nghỉ hè, Lâm Nhất đã ra nước ngoài để học khiêu vũ và biểu diễn chuyên nghiệp. Một năm sau đó, Lâm Nhất tham gia casting cho bộ phim thanh xuân vườn trường dành cho giới trẻ “Xin chào ngày xưa ấy”, nhưng đáng tiếc anh không được chọn. Cùng năm, Lâm Nhất cũng được mời tham gia chương trình “Mỹ thiếu niên học xã” với tư cách là khách mời đồng thời cũng góp mặt một vai nhỏ trong bộ phim “Đảo hi vọng”.

    Diễn xuất của Lâm Nhất nhận được nhiều ngợi khen của khán giả.

    Từ sau khi “Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta” lên sóng, nhiều khán giả đã không tiếc lời khen ngợi anh chàng. Nam diễn viên đã khắc họa quá xuất sắc hình ảnh một sinh viên ưu tú với bề ngoài lạnh lùng nhưng nội tâm vô cùng ấm áp. Ngay từ tập 1, nam chính đã luôn âm thầm quan tâm, bảo vệ nữ chính, luôn đưa tay giúp đỡ khi nữ chính cần.

    Hy vọng với vai diễn này, Lâm Nhất sẽ có thể tiếp bước Lưu Hạo Nhiên và Hồ Nhất Thiên trở thành nam thần thế hệ mới của màn ảnh Hoa ngữ hội tụ cả tài lẫn sắc.

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-nhat-nam-than-hoc-duong-gay-sot-trong-gui-thoi-thanh-xuan-am-ap-cua-chung-ta-a272921.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan